ลุงพล ทนายตั้ม โพสต์ข้อความแรก หลังได้รับประกันตัว

4 มิ.ย. 64

ความคืบหน้ากรณี ลุงพล หรือ  นาย ไชย์พล ผู้ต้องหาในคดีการหายตัวไปและเสียชีวิตของน้องชมพู่ เด็กหญิง อรวรรณ วงศ์ศรีชา วัยสามขวบ โดยหลังจากได้รับการประกันตัวความคืบหน้ากรณี ลุงพล หรือ  นาย ไชย์พล ผู้ต้องหาในคดีการหายตัวไปและเสียชีวิตของน้องชมพู่ เด็กหญิง อรวรรณ วงศ์ศรีชา วัยสามขวบ โดยหลังจากได้รับการประกันตัว

ลุงพล อัดคลิปจากในบ้าน เผยถึง หมายจับคดีน้องชมพู่ ก่อน ตร.บุกรวบเมื่อเช้า แต่เจ้าตัว หนี? 


ทั้งนี้ ทนายตั้ม นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายส่วนตัวของ ลุงพล ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟสบุ๊ค ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ว่า ศาลจังหวัดมุกดาหารมีคำสั่งให้ประกันตัวลุงพล!!  วางหลักทรัพย์ 180,000 บาท ออกข้อกำหนดหากไม่ปฎิบัติตามจะถูกเพิกถอนการประกันตัว


ส่วน เฟสบุ๊คของ ลุงพล ที่ชื่อ ไชย์พล วิภา ได้มีการโพสต์ข้อความว่า กลับบ้านแล้วนะลุง ซึ่งเชื่อว่าอาจเป็น ป้าแต๋น หรือ นางสมพร หลาบโพธิ์ เป็นคนโพสต์ข้อความ หากไม่ใช่เชื่อว่าเป็นหนึ่งในทีมงาน ที่เป็นคนโพสต์ข้อความดังกล่าว

545345345


อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลา 17.00 น. ที่ผ่านมา ศาลพิจารณาตามพยานหลักฐานเอกสารคำร้องรวมถึงไต่สวนผู้เกี่ยวข้องแล้ว ดังนั้นศาลจึงอ่านคำสั่งให้ประกันตัว นาย ไชย์พล หรือ ลุงพล โดยใช้เงินสดประกันตัว 180,000 บาท และกำหนดเงื่อนไขทำสัญญาประกัน ห้ามผู้ต้องหาหลบหนี ข่มขู่พยานหรือยุ่งเหยิงต่อพยานหลักฐาน ก่อเหตุอันตรายประการอื่น และ ห้ามเดินทางออกนอกประเทศ เว้นแต่รับอนุญาต และแต่งตั้งผู้ใหญ่บ้านกำกับดูแล หากผู้ต้องหาไม่ทำตามที่กำหนด จะเพิกถอนการปล่อยตัวชั่วคราว

เผยความลับขนน็อกลุงพล อ.อ๊อดแจงยิบเทคโนโลยีขั้นสูงไม่มโน ฝากษิทราไปศึกษา 

ลุงพลมีผวาส่อชวดประกันตัว แม่ชมพู่ผนึกคนกกกอกค้านประกัน ชี้คนอันตราย 

4456546456

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ