บี น้ำทิพย์ เคลียร์ชัดหลังถูกกล่าวหาเป็นมือที่3 ทำครอบครัวพัง! เจ้าตัวลั่น “บีจะไม่ทนอีกต่อไป!!!”

4 มิ.ย. 64

สำหรับนางเอกสาว บี น้ำทิพย์ และไฮโซหนุ่มว่าที่คนรักใหม่ ฟลุค ชลัคร ที่มีข่าวลือต่างๆออกมามากมาย โดยล่าสุดนางเอกสาว บี น้ำทิพย์ก็ได้ออกมาโพสต์เคลียร์ถึงประเด็นที่เกิดขึ้น หลังจาก อดีตภรรยาของฝ่ายชาย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ว่านางเอกดังทำครอบครัวพัง

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ว่า... “ในเมื่อโดนกล่าวหาก็ขอออกมาเคลียร์บ้างนะคะ #ถามหา timeline เอาไปค่ะ #ฝากถึงชาวเน็ท อย่ามโนกันเองนะคะ #คิดจะโพสคิดถึงบี #เรื่องของพวกคุณก็ไปเคลียร์กันเองนะคะ ทั้งนี้เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้เป็นมือที่ 3 ฉกของใครมา การที่คุณ 2 คนเลิกกันไม่ว่าด้วยเรื่องอะไร เลิกกันไม่ดี เป็นเรื่องของคน 2 คน อย่าโยนขี้ แล้วให้ข่าวข้อมูลที่ไม่เป็นจริง บีจะไม่ทนอีกต่อไป

โดยได้ระบุว่า....เรื่อง timeline หรืออะไรต่างๆ ไม่ตรงซักอย่างนะคะ ที่น้องผู้หญิงบอกรู้จักเดือนตุลาคม จริงๆรู้จักครั้งแรกตอนเดือน พ.ย. (ให้บอกวันเลยมั้ยเอาให้
เป๊ะนะ คือ 18 พย.เล่น Wakesurf) ส่วนเรื่อง ชีสเค้ก @biteandbliss บีโพสโปรโมท ใน ig ของตัวเองปกติมาก พี่ผู้ชายเห็นก็เลยมาถามว่าจะสั่งได้ยังไง บีก็เลยบอกว่า เฮ้ยพี่เดี๋ยวน้องส่งให้ ไปลองกินก่อน แต่ก็ขอให้พี่เค้า
โพสig โปรโมทให้ด้วยนะ แต่ก็เป็นการคุยกันแบบ ปกติซึ่งบีก็ส่งให้รุ่นพี่คนอื่นเค้าก็ลงโพสต์ให้ใน ig. เป็นเรื่องปกติมากและก็ไม่ได้พิเศษอะไรเลย แค่นั้นจริงๆ ก็จบ!!!! ไม่ได้คุยกันต่อ ไม่ได้พิเศษนะ!

มาโดนกล่าวหาเรื่อง dm ไปแสดงความยินดีเรื่อง
ลูก ขอยืนยันว่าไม่เคยdm เลยนะคะ ตอนนั้นไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าพี่ผู้ชายเค้ามีลูกอีกคน เพราะไม่เคยเห็นพี่ผู้ชายเค้าโพสรูปลูก และเราก็ไม่ได้คุยกัน #สาบานว่าเป็นเรื่องจริง (ถ้ามีหลักฐานกรุณาเอาออกมายืนยันนะคะ ไม่ใช่ว่ามาปรักปรำกันอยู่อย่างนี้)

วันที่ 2 เมษายน ที่บอกไปหาที่บ้านพี่ผู้ชาย อันที่จริงแล้ว มีถ่ายละครอยู่นะคะ ไปจริงคือหลัง จากวันนั้น ไปในเวลากลางวัน และมีพ่อแม่ของพี่ ผู้ชายอยู่บ้านนะคะ ยังสวัสดีทักทายปกติค่ะ

วันที่ 10 เมษายน ยังอยู่ กรุงเทพนะคะ ไปดำน้ำ จริงๆคือวันที่ 13 เมษายน (การจะลงรูป ig ก็เป็น
เรื่องปกติที่บีโพสต์ลง story อยู่แล้วนะคะ และขอโทษนะเสื้อดำน้ำ ยี่ห้อที่โดนกล่าวหานี่คือ เรา
คิดว่าเรามีเงินซื้อเองนะ มันไม่ได้มีตัวเดียวในโลกนะคะ และเป็นยี่ห้อดังซึ่งคนดำน้ำบ่อยๆเค้าจะรู้ว่า
มันซื้อกันได้นะคะ ไม่ใช่ของพี่ผู้ชาย!!!! เรื่องยิง ปืนที่หัวหินก็คิดว่ามันไม่ได้เสียหายอะไรนะคะ โต
แล้ว ก็คิดว่าไม่ใช่เรื่องที่ต้องหลบๆซ่อนๆที่จะต้องแอบทำแล้วมีคนมาด่าซึ่ง ig ที่โพสในstory ก็tag
ทั้งพี่และเพื่อนๆที่ไปด้วยนะคะ รีโพสต์กันปกติมากแต่คนอื่นไม่ได้เอามาเป็นประเด็นกัน

ช่วงเดือน พ.ค. ลงโพสต์รูปอาหารใน Ig ก็คิดว่า
เป็นเรื่องปกตินะคะ เพราะ ก็มากัน 4 คน ย้ำว่า มากลางวัน มีเสื้อตัวเดียวที่ใส่นะคะคือเสื้อที่อยู่ตรงเสาบ้าน เพราะเสื้อตัวที่ใส่ไปบีทำน้ำ กระชายขาวที่เป็นตัว heartplus หกใส่เสื้อสีขาวตัวเอง ซึ่ง กลิ่นมันแรงมาก มีกระเทียม ขิง มะนาวน้ำผึ้ง และ แอปเปิ้ลไซเดอร์ผสมอยู่ (อยากรู้ว่ากลิ่นเป็นไงแนะนำให้ไปสั่งมากินนะคะ จะเข้าใจว่าทำไมถึงเปลี่ยน)พี่ผู้ชายจึงให้ยืมเสื้อยืด แล้วให้แม่บ้านเอาเสื้อไปซักให้ค่ะส่วนเสื้อแดงสก๊อตเป็นของบีเองนะคะ ไม่ใช่เสื้อของผู้ชายค่ะ

การออกมาเขียนนะคะไม่ได้ออกมาแก้ตัวแต่ ต้องการจะออกมาบอกว่าความจริงว่าสิ่งที่กล่าวหาบีอยู่เป็นการละเมิดสิทธิ์และตั้งใจจะทำให้บี เสื่อมเสียชื่อเสียง ลดคุณค่าทำให้บีตกต่ำ ทำให้สังคมตราหน้าว่ามาฉกเป็นมือที่3 ทั้งที่ไม่เป็นความจริง เรื่องแบบนี้มีคนรู้กันอยู่ 2 คน ทางฝั่งบีก็มั่นใจว่าไม่ได้เป็นคนปล่อยข่าวแล้วในแชต Line ออกมาเขียนว่า จะแฉและทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง (งั้นใครกันที่เป็นคนปล่อยใครกันจะได้ผลประโยชน์จากเรื่องนี้)

บี น้ำทิพย์ แชร์โพสต์คำคม ความสัมพันธ์ที่ดีต้องดูแลกัน หลัง ฟลุค ชลัคร จ่อฟ้องสื่อ-พิธีกร
เรื่องเลิกกันขอยืนยันในสิ่งที่เห็น ใน chat line นะคะว่าเลิกกันตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์จริง!!! บีจึงมั่นใจว่าเราไม่ได้เป็นหรือทำในสิ่งที่โดนกล่าวหา แน่นอน. การที่คุณทั้ง2คนจะเลิกกัน ด้วยเรื่องอะไรก็แล้วแต่ เลิกกันไม่ดี มันก็เป็นเรื่องของคุณทั้ง2 คน อย่าโยนขี้แล้วให้ข่าวข้อมูลหลักฐานที่ไม่เป็น ความจริง อย่าเห็นว่า การเอาคนที่มีชื่อเสียงเข้ามาเกี่ยวข้องเพื่อที่จะทำให้กระแสข่าวนี้มันดังนะ
คะ เรื่องของพวกคุณก็ไปเคลียร์กันเอง “บีจะไม่ทนอีกต่อไป!!!”

ฟลุค ชลัคร จ่อเอาผิดสื่อ-พิธีกร ใส่ร้ายป้ายสีจนได้รับความเสียหาย

s__85508208

s__85508210

s__85565489

 

s__85565587

s__85565589

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Bee Namthip (@beenamthipofficial)

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส