พิมพ์จ๋า ยอดบัวงาม เจ้าของ เพลงอยากเป็นป้าแต๋นแฟนลุงพล ขอโทษแฟนเพลงและสังคม

4 มิ.ย. 64

กรณี เพลงอยากเป็นป้าแต๋นแฟนลุงพล อีกหนึ่งเพลงที่เกาะกระแส ลุงพล ป้าแต๋น ฟีเวอร์ในช่วงปีที่ผ่านมานั้น พิมพ์จ๋า ยอดบัวงาม หรือ น.ส.พิมพ์ภัทรา นาแล ศิลปินนักร้องลูกทุ่ง เจ้าของเสียงร้องเพลง อยากเป็นป้าแต๋น แฟนลุงพล ที่ถูกพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์นั้น

จินตหรา พูนลาภ ลบเพลงเต่างอย เวอร์ชั่นฟีทเจอริ่ง ลุงพล หลังทัวร์ลงยับ! 

ล่าสุด พิมพ์จ๋า ให้สัมภาษณ์ที่ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี จังหวัดนครราชสีมา ถึงกรณีที่ตำรวจมุกดาหารได้ขอศาลจังหวัดมุกดาหาร อนุมัติหมายจับ นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. 64 ว่า ทราบเรื่องหมายจับลุงพลเมื่อคืนวันที่ 2 มิ.ย. 64 ขณะเข้าไปดูในติ๊กต็อก แต่ก็ไม่ได้รู้สึกตกใจอะไร เนื่องจากก่อนหน้านี้ ตำรวจได้เปิดเผยความคืบหน้าการตรวจพิสูจน์หลักฐานให้ทราบบ้างแล้ว ซึ่งคิดว่าอาจจะเป็นบุคคลตามที่ตำรวจพุ่งเป้าเอาไว้

อย่างไรก็ตาม รื่องราวของลุงพลตลอดระยะเวลา 1 ปี มีทั้งเรื่องนิสัยและพฤติกรรมแปลก ๆ ตนไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะไม่ได้เป็นคนใกล้ชิดกับลุงพล และลุงพลก็ไม่ได้มาทำพฤติกรรมเหล่านั้นกับตน จึงไม่ได้คิดอะไรในเรื่องนี้

ขณะที่ประเด็นกระแสตีกลับจาก เพลงอยากเป็นป้าแต๋นแฟนลุงพล นั้น นาย ยิ่งยง ยอดบัวงาม นักร้องชื่อดังที่แต่งเพลงนี้ ได้ประกาศถอดเพลงนี้ออกจากช่องยูทูป Yingyong24 ตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งเดิมทีการแต่งเพลงนี้ไม่ได้มีเป้าหมายจะให้ดังอะไร เพียงแต่งเพลงเกาะกระแสข่าวดังที่เกิดขึ้นเท่านั้น

อนึ่ง ตนต้องขอโทษไปยังแฟนเพลงและประชาชนด้วยสำหรับ MV เพลง อยากเป็นป้าแต๋นแฟนลุงพล ที่ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ต่อไปในอนาคตจะผลิตผลงานอะไรออกมาคงต้องพิจารณาอย่างละเอียด และหากจะร่วมงานกับใคร ก็ต้องตรวจสอบข้อมูลและคิดให้รอบคอบกว่านี้

หวิดวุ่น! แก๊งยูทูบสหายลุงพลฉุนแม่หมอบุกทวงดวงจิตพญานาค เปิดเต่างอยไล่ 

จินตหรา ไม่ยุ่งเรื่องลุงพล เอาเพลงเต่างอยออกแล้ว 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส