ลุงพล ฝากเมียแจงข่าวลวงคน 2 ซิม อ้างรู้ชมพู่ตายจากปากเมีย ไม่ใช่ผ่านมือถือ (คลิป)

3 มิ.ย. 64

กรณีนายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล อายุ 44 ปี ถูกออกหมายจับ 3 ข้อหา ซึ่งเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของน้องชมพู่ วัย 3 ขวบ เมื่อวันที่ 11 พ.ค.63 บนเขาภูเหล็กไฟ หลังจากนั้นทนายตั้ม ได้พาลุงพลเข้ามามอบตัวที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และถูกคุมตัวไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.ปทุมวัน ก่อนจะส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.กกตูม ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

170783

ล่าสุดวันที่ 3 มิ.ย.64 นางสมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น ภรรยาลุงพล เปิดเผยว่า วันที่ตำรวจมาขอตรวจรถยนต์ ตนยืนยันไม่มีการแจ้งล่วงหน้า มีการขอเข้ามาตรวจทันที ซึ่งตนและลุงพลก็ให้ความร่วมมือ ส่วนเรื่องที่ลุงพลรู้ว่าน้องชมพู่หายไป เพราะตนเป็นคนบอกเองที่หน้าบ้านของนางนลิน ตนไม่ได้โทรไปหา ลุงพลก็ยืนยันแบบนั้น 

804476

ส่วนตัวไม่ได้ฟังคำให้สัมภาษณ์ของแม่ชมพู่ ตนไม่ได้สนใจ หรือแม่แต่ที่โซเชียลฯ มักจะตัดสินสามีของตนไปแล้ว ตนคิดว่าอะไรที่ไม่สบายใจก็จะไม่ดู เรื่องประกันตัวครอบครัวก็เตรียมพร้อม แต่ก็ให้เป็นตามขั้นตอนของกฎหมาย หากประกันตัวไม่ได้ก็ให้เป็นไปตามกฎหมาย

666649

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ ได้ให้ข้อมูลสั้น ๆ เรื่องซิม 2 ซิม ส่วนตัวสอบถามลุงพลแล้ว ยืนยันว่าไม่เคยให้การแบบนั้น ตนเองมองว่าต้องไปถามตำรวจคนที่ให้ข้อมูล เรื่องการกลับคำให้การ หรือให้การไม่ตรงกัน ตนจึงอยากรู้ว่าใครเป็นคนให้ข่าว ตำรวจคนไหน แล้วตำรวจที่อ้างว่าลุงพลให้การเช่นนั้นอยู่ไหน ตนขอดูเอกสาร ส่วนตัวไม่คิดว่าจะมีผลอะไรกับทางคดี

ลุงพล อัดคลิปจากในบ้าน เผยถึง หมายจับคดีน้องชมพู่ ก่อน ตร.บุกรวบเมื่อเช้า แต่เจ้าตัว หนี?

ป้าแต๋น ตัดพ้อมรสุมข่าว นิยามตัวเองเป็น "คนดีสีเทา" ก่อนตกดึกช็อกหมายจับ ลุงพล 

ผบ.ตร.เผยดึงผู้เชี่ยวชาญวิทยาศาสตร์-ไสยศาสตร์ คลี่คลาย คดีน้องชมพู่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส