เก๋งซิ่งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างทางจนขาดครึ่ง ดับ 2 ศพ

3 มิ.ย. 64

เก๋งซิ่งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างทาง จนขาดครึ่ง ผู้เสียชีวิตติดคาซากรถจำนวน 2 ราย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุบริเวณถนนอดิเรกสาร หมู่ 2 ต.บ้านแก้ง อ.เฉลิมพระเกียรติ ซึ่งเป็นถนนสายรองจากอำเภอแก่งคอยไปตัวเมืองสระบุรี

1622709679372

จากการตรวจสอบพบรถยนต์เก๋งหมายเลขทะเบียน กง 3503 สระบุรี ในสภาพเศษชิ้นส่วนรถแตกกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ ส่วนตัวรถอยู่ในสภาพขาด 2 ท่อน ส่วนท้ายรถติดคาอยู่ที่โคนเสาไฟฟ้า ส่วนหัวรถกระเด็นไปไกลประมาณ 10 เมตร ในที่เกิดเหตุยังพบผู้เสียชีวิตติดคาซากรถจำนวน 2 ราย ทราบชื่อ นายกิตติทัศน์ ยอดดี อายุ 25 ปี เป็นคนขับส่วนเพื่อนที่นั่งมาเสียชีวิตด้วยไม่ทราบชื่อ

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่ารถคนดังกล่าววิ่งมาจากบ้านพักในตำบลเตาปูน อำเภอแก่งคอย ด้วยความเร็วสูง ซึ่งจุดดังกล่าวเป็นช่วงทางโค้ง จากนั้นเสียหลักพุ่งเข้าชนเสาไฟฟ้าข้างทางอย่างแรงส่งผลให้สภาพรถเป็นอย่างที่เห็นและมีผู้เสียชีวิตคาที่ดังกล่าว

1622709697521

นายสิรสิทธิ์ ยอดดี พี่ชายของผู้ตายเล่าว่า ปกติน้องชายตนเองจะขี่รถจักรยานยนต์เป็นประจำไม่ค่อยได้ขับรถเก๋ง แต่ตนเองคาดว่าน้องชายคงจะเดินทางไปไกลจึงได้ขับรถเก๋งออกมาจากบ้านซึ่งอาจมีธุระด่วนจึงขับเร็ว ประกอบกับไม่ชำนาญการขับรถยนต์ทำให้รถเสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างทางดังกล่าว อย่างไรก็ตามด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมหลักฐานพร้อมทั้งหลังจากนี้จะตรวจสอบหากล้องวงจรปิดในบริเวณจุดเกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ