ตอบปมค่ายเก่า ฟลุ๊ค ฐิติกร แจงละเอียดยิบ ค่าฉีกสัญญาค่าย เจนนี่ 2 แสนบาท

2 มิ.ย. 64

ฟลุ๊ค ฐิติกร อดีตนักร้องจากค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาโพสต์เป็นข้อๆ เกี่ยวกับเรื่องปมลาออกจากค่ายได้หมดถ้าสดชื่น

วันนี้ผมขอพูดเรื่องประเด็นหลักหน่อยนะครับ 😊

1. ฟลุ๊คโดนทิ้งไหมที่โรงแรม

หลังจากเลิกงานวันนั้นผมบอกพี่เขาเองว่าผมไม่ไปงานต่อแล้ว แต่ผมไม่ได้ขอให้พี่เขาไปส่งที่บ้าน อันนี้บอกเลยว่าพี่เขาไม่ได้ทิ้งนะครับ เพราะว่าผมเลือกที่จะกลับบ้านเองแต่ว่าตอนนั้นมันอยู่ในเขา รถผ่านไม่มีแล้วก็ไม่มีคนรู้จักด้วยแล้วก็ตอนนั้นประมาณ 10 โมงหรือว่า 9 โมงนี่แหละคือพี่ๆเขาก็ออกกันไปหมดแล้วเพื่อไปเล่นงานต่อที่ระนองเลยทำให้ผมโทรหาพี่สาวผมเพื่อให้เรียกแก๊ปมาให้ ค่าแก๊ป1,500บาท

2. ค่าบ้านใครจ่ายให้
อันนี้บอกเลยครับว่าผมอยู่กับพี่ปาล์มพี่ดิวแล้วก็ผมสามคนค่าบ้านเดือนละ 7000 บาทผมหารสามตกคนละ 2333 บาท ค่าน้ำค่าไฟผมจ่ายเองสลิปเงินมีครับ ในค่ายมีข้าวให้กินทำอาหารให้ทุกเช้าเที่ยงเย็นอันนี้เรื่องจริงครับไม่ขาดมื้อไม่มีอด
เมื่อก่อนผมอยู่ในค่ายบ้านเดียวกับพี่เจนแต่พอช่วงหลังหลังมีเหตุผลส่วนตัวก็เลยออกมาอยู่แบบส่วนตัวข้างหน้าครับ

3. เรื่องสัญญา
เรื่องสัญญาอันนี้ผมยอมรับว่าผมเป็นคนผิดสัญญาที่ไม่ได้อยู่ในค่ายครบ 4 ปีเลยทำให้ผมต้องจ่ายเงินค่าฉีกสัญญา 200,000 บาทเพราะถ้าผมยังติดสัญญาอยู่ผมไม่สามารถทำอะไรได้เลยในระยะเวลา 4 ปี หลายคนมาโจมตีผมเพราะเรื่องนี้ผมไม่สบายใจมากๆแต่จะทำยังไงได้ผมยังมี พ่อแม่และน้องที่เรียน ครอบครัวผมที่ต้องดูแล ทำให้ผมคิดว่าถ้าผมออกมาแล้วติดสัญญาทำอะไรไม่ได้ ผมไม่โอเคในจุดนี้ ก็เลยยอมฉีกครับ

4 กราบทำไม?
พ่อผมสอนผมเองครับในวันนั้นว่าวันแรกที่เองเข้ามาเองไปอ้อนวอนเขาเองขอเขากว่าจะได้เข้ามาได้แล้วถ้าวันนึงเองออกไปเองจะไปแบบหันหลังไม่มองเขาไม่ได้วันแรกมายังไง วันกลับก็ต้องมาแบบวันแรก “ต้องไหว้ครับ” 🙏🏻❤️

ส่วนเรื่องอื่นผมขอไม่พูดผมขอพูดแค่ประเด็นหลักที่กำลังโดนโจมตีอยู่ตอนนี้สิ่งที่ผมพูดออกไปไม่ได้ทำร้ายใครแต่คือความจริงที่ผมต้องปกป้องตัวเองหวังว่าทุกคนคงเข้าใจขอบคุณครับ

#หลังจากนี้ขอให้จบเพียงแค่โพสต์นี้ผมไม่อยากพูดอะไรแล้วผมเหนื่อยขอให้ติดตามผมที่ผลงานนะครับ

s__85327889


advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส