ด่วน! ลุงพล ถูกออกหมายจับ 3 ข้อหา คดีฆ่าน้องชมพู่ ตำรวจแถลงพรุ่งนี้

1 มิ.ย. 64

1 มิ.ย. 64 ลุงพล ถูกออกหมายจับ 3 ข้อหา จากกรณีการหายตัวไปของ น้องชมพู่ ด.ญ.อรวรรณ วงศ์ศรีชา เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่หายตัวไปจากบ้านพักในหมู่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2563 ก่อนถูกพบเสียชีวิตอยู่บริเวณเขาภูเหล็กไฟ บ้านกกกอก ห่างจากบ้านพักประมาณ 5 กิโลเมตร เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2563 เวลาผ่านไปนานกว่า 1 ปี และตำรวจยังไม่สามารถนำตัวผู้กระทำผิดมานำเนินคดีได้นั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 
- คลิปว่อนชายกร่างกกกอกโชว์ถ่อยด่าสื่อ หมอปลาเชื่อนี่คือธาตุแท้ "ฟ้า" ไม่ให้ค่า (คลิป)
- พยานปากเอกไม่กลับคำ เชื่อฆาตกรอุ้มชมพู่ดิ้นไม่หลุด แม่มั่นใจหมายจับออกแน่ (คลิป)
- อัยการฟ้อง ลุงพล คดีครอบครองไม้หวงห้าม ศาลให้ประกันตัว ด้วยวิธีสาบาน
- ลุงพลเดือดขึ้นมึงกูท้าต่อยยูทูเบอร์ หมอปลาหวั่นผีพญานาคสิง ซัดมวยคนละรุ่น (คลิป)
- แฉชายแสบแอบพบพยานคดีชมพู่แต่ถูกจับโป๊ะ "ส้มโอ" ยันกับตำรวจลุงพลเหม่อ (คลิป)

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวแจ้งว่าศาลจังหวัดมุกดาหาร ได้อนุมัติหมายจับนายไชย์พล วิภา หรือลุงพล ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของ น้องชมพู่ เลขหมายจับที่ 53/2564 ลงวันที่ 1 มิถุนายน 2564 ใน 3 ข้อหา คือ

- พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ไปเสียจากบิดามารดา โดยปราศจากเหตุอันควร

- ทอดทิ้งเด็กอายุไม่เกินเก้าปี เพื่อให้เด็กนั้นพ้นไปเสียจากตน โดยประการที่ทำให้เด็กนั้นปราศจากผู้ดูแล เป็นเหตุให้เด็กถึงแก่ความตาย

- กระทำการใดๆแก่ศพหรือสภาพแวดล้อมในบริเวณที่พบศพ ก่อนการชันสูตรพลิกศพเสร็จสิ้น ในประการที่น่าจะทำให้การชันสูตรพลิกศพหรือผลทางคดีเปลี่ยนแปลงไป

อย่างไรก็ตาม หลักฐานในการออกหมายจับครั้งนี้คือหลักฐานบริเวณจุดพบศพ ได้แก่ กางเกง รองเท้า เส้นขนจำนวน 3 เส้น ที่ตรวจดีเอ็นเอ จนสามารถระบุได้แล้วว่าเป็นของใคร รวมถึงเส้นผมน้องชมพู่ที่ถูกสับ 36 เส้น และคำให้การของพยานแวดล้อมทั้งหมด และผลการตรวจพิสูจน์หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ที่ชี้ชัดว่ามีความเชื่อมโยงกับลุงพล

ตำรวจย้ำ ออกหมายจับคนร้ายคดี น้องชมพู่ ได้ไม่เกิน 15 มิ.ย.นี้ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ