ญาติ “สาว” มือยิงบ้านผู้พิพากษา รับช็อก - เพื่อนบ้านผวา ชอบยิงปืนขึ้นฟ้า ไม่อยากยุ่ง (คลิป)

15 ส.ค. 61
จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์คนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปในบ้านของนายบรรพจน์ ยังเจริญ อายุ 46 ปี มีตำแหน่งเป็นผู้พิพากษาสมทบศาลแรงงานกลาง หรือศาลแขวงปทุมวัน และตำรวจได้เข้าตรวจสอบบริเวณบานประตูสังกะสีและรั้วเหล็กบ้าน พบรอยกระสุนปืนจำนวน 8 รู หัวกระสุนทะลุไปถึงเสาปูนด้านในบ้านได้รับความเสียหาย จนปูนแตก นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 8 ปลอก และพบว่าแนวกระสุนลงต่ำ คาดมือปืนหวังเอาชีวิตคนในบ้าน (อ่าน: ไม่มีศัตรู! ผู้พิพากษาสมทบ ผวาถูกยิงถล่มบ้าน – พยานเผยนาทีกระสุนสาดระห่ำ เชื่อฝีมืออริลูก)
อาวุธปืนที่ตำรวจยึดเป็นของกลาง
ล่าสุด วันที่ 14 ส.ค. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียง โดยจับภาพรถยนต์ของ น.ส.นฤมล อายุ 37 ปี ภรรยาของนายเก๋ ผู้ต้องสงสัยไว้ได้ ซึ่งเป็นรถยนต์ของนายเก๋ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจากสถานีตำรวจภูธรคลองห้าพร้อมชุดสืบสวนภาค 1 ติดตามควบคุมตัว น.ส.นฤมล ได้ที่บ้านแม่ของน.ส.นฤมล และทำการตรวจยึดอาวุธปืนขนาด 9 มม. พร้อมกระสุนปืน และรถยนต์คันที่ใช้ก่อเหตุ เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา 4 ข้อหา คือ 1. มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่รับอนุญาต, 2. พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ, 3. ยิงปืนในที่สาธารณะและ 4. ทำให้เสียทรัพย์ เตรียมควบคุมตัวส่งศาลธัญบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
บ้านของนายเก๋ จ.ปทุมธานี
ทีมข่าวลงพื้นที่บ้านของนายเก๋ หมู่ 5 ต.คลอง 7 อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พบพ่อแม่ น้องสาว และหลานชายของนายเก๋ อยู่ภายในบ้าน โดยน้องสาวของนายเก๋ ระบุว่าไม่สะดวกให้ข้อมูล เพราะนายเก๋สั่งไว้ และทางครอบครัวก็เพิ่งจะทราบเรื่อง ภายหลังจากที่ปรากฏเป็นข่าวเมื่อช่วงเมื่อเช้าที่ผ่านมา ก็รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยอมรับว่าทั้งสามีภรรยา 2 คน ชอบยิงปืน
หลานชายของนายเก๋
ขณะที่หลานชายของนายเก๋ เล่าว่า ในคืนวันเกิดเหตุ ตนนั่งอยู่หน้าบ้านกับเพื่อน แต่ก็ไม่รู้เรื่องเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเห็น น.ส.นฤมล ขับรถออกจากบ้านไปตามปกติ ซึ่งปกติแล้วแฟนของอาก็จะออกด้านนอกบ้านเป็นประจำ เมื่อทราบข่าว ตนก็รู้สึกตกใจ เพราะขณะนั้นกำลังเรียนอยู่ พอดีทราบข่าวก็รู้สึกงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
บ้านแม่ของ น.ส.นฤมล
จากนั้นทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านแม่ของน.ส.นฤมล หมู่ที่ 7 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยประตูบ้านเปิดอยู่ และมีไฟสองสว่างอยู่ภายในบ้าน แต่ไม่มีเสียงตอบรับจากคนภายในบ้าน ทีมข่าวพยายามสอบถามเพื่อนบ้าน ซึ่งก็ระบุว่า ไม่อยากให้ข้อมูล และไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับบ้านของน.ส.นฤมล เนื่องจากคนภายในบ้านน.ส.นฤมล ชอบยิงปืนขึ้นฟ้าอยู่เป็นประจำ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ