หนุ่มอ้วกเป็นตะปูโร่ถอนคุณไสย เสียงแข็งปัดจัดฉาก แสดงท่าพิลึกตัวสั่นเจอมีดหมอ (คลิป)

28 พ.ค. 64

จากกรณีนายอภินันท์ ขวัญพุทธ หรือ ต้นกล้า อายุ 25 ปี หนุ่มวัยเบญจเพส ชาวอำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ อาเจียนออกมาเป็นตะปู 4 ดอก มีเลือดปน บริเวณหน้าห้องพักคนงานแห่งหนึ่ง ภายในซอยเก็บทรัพย์เจริญ 1 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ อ่างว่าถูกทำของใส่นั้น

391986199970

วันที่ 28 พ.ค. 64 นายอภินันท์ หรือ ต้นกล้า เปิดห้องให้ผู้สื่อข่าวดู พร้อมเปิดใจเล่าว่า ตนเองยืนยันว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับตนเองนั้นเป็นเรื่องจริง ไม่ได้สร้างกระแส หรือสร้างเรื่องแต่อย่างใด มีหลายคนที่เห็นเหตุการณ์ ขณะที่ตนเองอาเจียนออกมามีตะปู เมื่อตอนอายุ 17 ปี ตนเคยเกิดอาการอาเจียนเป็นเลือดแบบนี้ แต่ไม่มีตะปูออกมา พ่อแม่จึงพาไปหาหมอที่โรงพยาบาลหล่มสัก ตอนนั้นหมอจึงเอ็กซ์เรย์ร่างกายตนเองและพบว่ามีตะปูขนาดต่าง ๆ อยู่ใต้ผิวหนังของตนเองถึง 27 ดอก แต่กลับไม่มีอาการปวดเจ็บตามร่างกาย

561347488182

ทั้งนี้ มีร่างทรงระบุว่าตนเองถูกของคุณไสยเข้าร่างกาย จากนั้นอาการดังกล่าวก็เป็น ๆ หาย ๆ ส่วนใหญ่จะเกิดอาการทุกวันพระใหญ่ หรือหลังวันพระใหญ่ไปแล้ว ร่างทรงจะทักท้วงตนเองว่าให้ระวังอายุเบญจเพสจะถูกของใส่ หรือไม่ก็ตายโหง

326012

ล่าสุดที่ตนเองมาทำงานที่นี่เป็นหัวหน้าฝ่ายรักษาความปลอดภัยในไซต์งานก่อสร้างย่านที่พัก ก่อนหน้านี้เมื่อวันพระใหญ่ครั้งที่แล้วช่วงบ่าย มีคนงานเห็นมีเงาดำใหญ่คล้ายชายสูงอายุยืนที่หลังคาในไซต์งานก่อสร้าง จนกระทั่งตนเองกลับมาถึงห้องพัก และเกิดอาการอาเจียนออกมาเป็นเลือด และมีตะปูออกมาด้วย 2 ตัว ซึ่งครั้งนั้นตนเองไม่ได้ไปหาหมอ เพราะไม่มีใครเห็นเหตุการณ์และกลัวว่าหากเล่าเรื่องราวนี้ออกไปจะไม่มีใครเชื่อ

512525

จากนั้น นายต้นกล้าไปยังเทวาลัยมหาเวทย์เทพนิมิตร จ.สมุทรปราการ พบกับอาจารย์ โอเทพนิมิตร ดคุยและทำพิธีล้างอาถรรพ์พรมน้ำมนต์ให้

910656

อาจารย์โอ บอกว่านายต้นกล้าอาจจะเคยโดนของมาในอดีต และผิดครูบาอาจารย์ ผิดสัจจะที่เคยให้ไว้ แต่ในขณะที่เดินทางมาถึงเทวาลัย ว่าของไม่ดีได้ออกไปจากตัวแล้ว พอได้ดูลายมือของนายต้นกล้า เคยตายแล้วฟื้น ซึ่งเป็นความจริง คือในช่วงวัยรุ่นนายต้นกล้าเคยหยุดหายใจไป 1 ชม. มีอาการแปลก อ้วกเป็นเลือด เคยคิดจะฆ่าตัวตาย ส่วนสุขภาพร่างกายมักจะมีปัญหากับระบบกระเพาะอาหาร เรียกว่า "อาถรรพ์" ที่เป็นลักษณะของพ่อแม่ครูอาจารย์ที่สืบทอดกันมา

322857

แล้วนายต้นกล้าอาจจะไม่ได้ทำพิธีให้ถูกต้อง ซึ่งนายต้นกล้ามีสายเสือสมิงอยู่ในตัว ที่สืบทอดมาจากตาแท้ ๆ ของตัวเอง วันนี้อาจารย์โอจึงทำพิธีเรียกเชิญเทพเทวาครูบาอาจารย์ โดยนำพระสงฆ์เป็นที่ตั้งให้มาสถิตอยู่ ณ สถานที่ทำพิธี เพื่อปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกจากตัว และได้ปลุกเสกเลขยันต์ รวมถึงเดินธาตุเดินกายสังขารให้สมบูรณ์

931117

จากนั้น นายต้นกล้าก็เกิดอาการของขึ้น และมีบางช่วงบางตอนที่นายต้นกล้าพูดออกมาว่าสัมผัสได้ถึงคนที่ทำของใส่ มีลักษณะเป็นคนผอม มีผ้าพาดบ่าใส่ผ้าถุงโบราณ โดยหลังจากทำพิธีเสร็จ นายต้นกล้าให้สัมภาษณ์บอกว่าสบายใจขึ้นมาก และมีอาการดีขึ้นจากเดิมที่มักจะมีอาการร้อนเนื้อร้อนตัวมึนเวียนศีรษะ

cg2

หลังจากเกิดเหตุการณ์ นายต้นกล้าระบุว่า พ่อกับแม่แนะนำให้ไปหารดน้ำมนต์ที่วัดจระเข้ใหญ่ ใกล้กับที่พัก หลวงพ่อได้ทำน้ำมนต์ให้ดื่ม อาบ จนอาการร้อนวูบวาบก็หายไปและดีขึ้นตามลำดับเช่นกัน

cg1

ด้านนายอภินันท์ บอกว่า ตนยืนยันว่าตนเคยอาเจียนออกมาเป็นตะปู 2 ดอก และ 4 ดอกจริง แต่ที่ตนต้องโกหกเรื่องราวในอดีต และไม่ได้ไปเอกซเรย์จริง เพราะตนกลัวว่าจะไม่มีคนเชื่อตน แต่ตนไม่ได้คิดถึงผลที่จะตามมา ซึ่งตนต้องขอโทษในสิ่งที่ทำลงไป ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลาตั้งแต่อายุ 17 ปีจนถึงปัจจุบันอายุ 25 ปี ตนอาเจียนเป็นเลือดมาโดยตลอด อีกทั้งยังมีอาการร้อนเนื้อร้อนตัว ในทุกช่วงวันพระใหญ่ ซึ่งตนเคยไปตรวจร่างกายหลายครั้ง ส่องกล้องแต่แพทย์ก็ไม่เคยพบความผิดปกติ

389983

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนจึงย้อนนึกถึงคำของร่างทรงและหมอดูที่เคยทักตนว่า เมื่ออายุครบ 25 ปีเบญจเพส ตนจะโดนของหรือมีอันเป็นไป แต่ตนไม่ทราบว่าของที่โดนนั้นมาจากไหน ซึ่งตนยินดีพาหมอปลาไปพิสูจน์ที่เกิดเหตุว่ามีสิ่งผิดปกติหรือไม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส