วงการบันเทิงมันไม่แน่นอน! หนูเล็ก งานหดเพราะพิษโควิด19  ขอจับธุรกิจขายของออนไลน์

27 พ.ค. 64

ขยันทำมาหากินสำหรับ ตลกสาวชื่อดัง  หนูเล็ก ก่าก๊า  หรือ  หนูเล็ก ภัทรวดี ปิ่นทอง ที่ไม่ขอนั่งๆ นอนๆ อยู่เฉยๆ ในช่วงที่โควิดระบาดหนักแบบนี้ แถมงานในวงการช่วงนี้ ก็ต้องเบรคไปหลายงาน เพราะพิษโควิด แต่โชคยังดีที่ก่อนหน้าโควิดจะมา หนูเล็ก ได้จับธุรกิจในมือไว้เยอะมาก

เพราะคิดเสมอว่า งานในวงการบันเทิง เอาแน่ เอานอน ไม่ได้ และไม่อยากให้ ลูกชาย “น้องวิน” ต้องมาลำบาก เพราะตัวเองเคยลำบากมาตั้งแต่เด็กๆ รู้ซึ้งถึงคำว่า “อดอยาก” ถ้าวันนี้ยังทำอะไรเพื่อลูกชายได้ ก็อยากจะทำให้ถึงที่สุด ตอนแรกๆ หนูเล็ก แอบนอยด์ คิดว่าโควิด 19 จะทำให้ยอดขายตกฮวบ! แต่งานนี้เธอคิด เพราะยอดขายออนไลน์สินค้าของเธอ กลับพุ่งแรงเกินความคาดไม่ว่าจะเป็น ครีมทาผิวหน้า เชือกกายภาพ เสื้อผ้า ฯลฯ

“ตอนช่วงโควิดมาใหม่ๆ หนูแอบเครียดมาก กลัวว่ายอดขายจะตก อาจจะขายไม่ได้เลย แล้วงานในวงการหนูคิดเสมอว่า คนเรามีขึ้น ก็ต้องมีลง วันนี้เราอาจจะมีงานในวงการเยอะ แต่วันพรุ่งนี้เราอาจจะไม่มีสักงานเลย หนูเลยอยากมีธุรกิจที่รองรับอนาคตตัวเองเอาไว้ พอเรามีครอบครัว เรายิ่งต้องทำงานให้หนักกว่าเดิม เพื่อลูกชายคนเดียวเลย เราไม่อยากให้เขาลำบาก

ตอนนี้คนเป็นแม่อย่างเรา ยังทำงานไหว เราก็อยากทำเพื่อเขาให้ได้มากที่สุด เพราะตอนเด็กๆ เรากับครอบครัว อยู่กับความลำบาก ความยากจน เวลาคนมันหิวข้าว คนไม่มีจะกิน มันทรมานนะ ปวดท้อง ปวดหัว นอนไม่หลับ หนูเจอมาหมดแล้ว หนูไม่อยากให้คนที่หนูรัก ต้องมีวันนั้น ทุกวันนี้หลักๆ ก็ขายของ ขายครีมบำรุงผิวหน้า เฌอแตม สูตรส่งตรงจากเกาหลีเลย หนูขายมานานแล้ว 5 ปี มีเชือกกายภาพ สำหรับคนชรา ผู้ป่วยผู้ป่วยอัมพฤกษ์อัมพาต แล้วก็ขายเสื้อผ้า ฯลฯ ตอนนี้ยอดขายออนไลน์ไปทางที่ดีมาก ไลน์เด้งมารัวๆ หนูอ่านไลน์ จนลืมดูลูกไปเลย อนาคตหนูอาจจะมีผลิตภัณฑ์ดีๆ ตัวอื่นๆ ออกมาอีก หรือจะหาอะไรมาขายอีก ต้องติดตามกันนะคะ”

s__9502728

s__9502726

s__9502723

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส