"แพนเค้ก" ขอบคุณคนมองเป็นดาราจิตอาสา (คลิป)

12 ส.ค. 61
เป็นดาราสาวที่เป็นแบบอย่างที่ดีในหลายๆ ด้าน ทั้งช่วยงานจิตอาสา งานการกุศลต่างๆ และชอบการออกกำลังกาย สำหรับ “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ล่าสุด คุณแม่ของสาวแพนเค้ก ได้โพสต์คลิป ที่เป็นการพูดคุยกับหนุ่มพัตเตอร์ น้องชายของสาวแพนเค้ก เกี่ยวกับการที่เพื่อนๆ ของน้องพัตเตอร์มักจะถามเสมอว่า ถ้าหากอยากจะเจอแพนเค้ก ต้องไปเจอที่ไหน แพนเค้กชอบเที่ยวที่ไหน ซึ่งหนุ่มพัตเตอร์ ก็ได้แต่ตอบไปว่า พี่สาวของตนนั้นไม่เที่ยว และที่สำคัญ พี่สาวยังเที่ยวไม่เป็นอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีคอมเมนต์ใต้คลิปว่า "หากอยากเจอแพนเค้ก ต้องไปที่วัด" งานนี้ไม่รู้ว่าสาวแพนเค้ก เธอจะว่าอะไรไหมนะ
คุณแม่ของสาวแพนเค้กและน้องพัตเตอร์
น้องบอกพี่แพนเค้กไม่เที่ยว? “ไม่เที่ยว ก็มีบ้าง แล้วแต่สถานที่ ไม่เที่ยวเลยก็ไม่ขนาดนั้น แล้วแต่โอกาส ส่วนมากเป็นทำงาน มีคอมเมนต์ว่ากิจกรรมการกุศลเข้าวัด ก็จะเป็นที่ที่มีโอกาสเจอ เรามีโอกาสได้ไปบ่อย ที่อื่นก็มี เพียงแต่อาจจะไม่ได้เจอกัน” หลายคอมเมนต์บอกต้องไปเจอที่กิจกรรมจิตอาสา? “ถ้าเวลาได้ เราได้เจอกันแน่นอน”
แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์
ปกติชอบงานแบบนี้อยู่แล้ว? “เรียกว่ามีโอกาสได้ทำดีกว่า เป็นกิจกรรมดีๆ ของสังคม ขอบคุณที่หลายโครงการนึกถึง ไม่ว่าจะร่วมรณรงค์ ร่วมแฟชั่นโชว์ เป็นแนวที่เราทำบ่อย ๆ” คนมองภาพเป็นดาราจิตอาสา รู้สึกยังไงบ้าง? “ขอบคุณนะคะ อะไรก็ตามที่เราได้ทำเพื่อส่วนรวมเพื่อสังคม มีคนให้โอกาสเราก็ยินดี เป็นงานอีกส่วนที่เราต้องเรียนรู้ อาศัยประสบการณ์ งานการกุศลไม่ใช่อยู่ๆ มาทำแล้วจะรู้ ทำจนคุ้นเคยจะรู้ว่ากิจกรรมเป็นอย่างไร แค่ทุกคนมีใจช่วยก็เป็นสิ่งที่ดีแล้วค่ะ”
แพนเค้กไปร่วมงานที่วัด
แล้วคอมเมนต์เจอที่วัด ? “ก็ไปบ่อยจริงๆ งานในช่วงโอกาสต่างๆ เจอคนอีกกลุ่มที่ไปวัด แต่ไม่ได้ไปวัดอย่างเดียว ไปร้านอาหาร ไปเที่ยวก็มี” ไม่ได้รับงาน ไปทำบุญ ? “ไปทำบุญ งานบุญ วันสำคัญได้ไปด้วย ที่อื่นก็เจอได้มาทักกันได้”

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม : mami_pam_ และ khemanito

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส