หมอปลาใช้สาวพรหมจรรย์ล้างอาถรรพ์เด็กตาย 3 ศพ พ่อแม่เนเน่จวกโซเชียลฯ ห้ามปั๊มลูก (คลิป)

26 พ.ค. 64

จากกรณีหมอปลาเดินทางมาตรวจสอบบ้านของนางสาวศิริพร สิงห์สาคร อายุ 33 ปี ชาวบ้านผักตบ ต.ผักตบ อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ที่ต้องสูญเสียน้องเนเน่ ลูกสาววัย 5 เดือน กับ 14 วัน ซึ่งถือเป็นการเสียลูกเป็นครั้งที่ 3 โดยลูกทุกคนที่จากไปล้วนจากไปในวันที่ 14 นั้น

404803

ต่อมา เมื่อวันที่ 25 พ.ค. 64 หมอปลาได้ทำการทุบทำลายหินพลังงานด้านลบ พร้อมบอกว่าเช้าตรู่ของวันที่ 26 พ.ค. 64 หมอปลาจะเดินทางกลับมาทำพิธีล้างอาถรรพ์อีกครั้ง เพื่อสร้างความสิริมงคลให้ครอบครัวน้องเนเน่นั้น

398293

วันนี้หมอปลาพร้อมทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมารอแสงแรกของรุ่งอรุณบริเวณ หน้าบ้านของน้องเนเน่ ตั้งแต่เวลา 05.00 น. ทางครอบครัวของน้องเนเน่ได้จัดเตรียมสิ่งของที่ต้องใช้ในการประกอบพิธีไว้รอ ได้แก่ น้ำซาวข้าวน้ำแรก จำนวน 2 ขันใหญ่ ขันหนึ่งให้เด็กสามพรหมจรรย์ ขันสองให้หมอปลานำไปเสกน้ำมนต์

858636

ธูป 108 ดอก หมายถึง ฤๅษี 108 ตน เทียนขาว 3 เล่ม ให้พ่อกับแม่คนละเล่ม เพื่อนำไปปักดินพร้อมธูป และหมอปลา 1 เล่ม เพื่อเอาไว้ใช้ในการเสกน้ำมนต์ ก้านใบไม้ เด็กสาวพรหมจรรย์ ซึ่งสื่อถึงความบริสุทธิ์ ทางครอบครัวของน้องเนเน่ไปขอความช่วยเหลือจากเด็กสาววัย 11 ขวบให้มาช่วยทำพิธี

265273

ต่อมา เวลา 05.14 น. หมอปลากก็ได้มอบคาถาล้างอาถรรพ์ให้แก่เด็กสาว เพื่อซ้อมท่องให้ขึ้นในเป็นคาถาคำคล้องจอง เขียนว่า "นะโม (3จบ) ขอถอด ขอถอน ถอดหลัก ปักจอง ผู้ใดควรครอง ขอให้สมปอง"

890484

เวลา 05.17 น. เมื่อดวงอาทิตย์เริ่มขึ้นสู่ขอบฟ้า หมอปลาก็ได้เชิญนางสาวศิริพร และนายพงษ์เทพ พ่อแม่ของน้องเนเน่ เข้ามาจุดธูป 108 ดอก และเทียนขาว 2 เล่มภายในบ้าน จากนั้นหมอปลาก็ได้นำธูปเทียนมาปักไว้ข้างบ้าน เป็นจุดทิศตะวันตก ทิศของคนตาย

393858

เวลา 05.26 น. แสงอาทิตย์เริ่มสว่างขึ้น หมอปลาก็ได้บอกให้เด็กสาวยืนตั้งสวด นะโม 3 จบ บริเวณประตูบ้าน พร้อมให้เด็กสาวใช้ก้านใบไม้จุ่มน้ำซาวข้าวเดินพรมทั่วบ้าน พร้อมท่องบทล้างอาถรรพ์รอบบ้านตามทิศเข็มนาฬิกา มีหลักการเดินให้เด็กสาวจะต้องท่องบทล้างอาถรรพ์ไปเรื่อย ๆ ห้ามหยุด พร้อมพรมน้ำซาวข้าวให้ทั่วบริเวณบ้านทุกซอกทุกมุม ภายนอกตัวบ้านและภายในบ้าน แล้วเดินวนแคบเข้ามาเรื่อย ๆ แบบก้นหอย

177134

จากนั้น ขณะที่เด็กสาวกำลังเดินพรมน้ำซาวข้าวรอบบริเวณบ้าน หมอปลาก็ได้เชิญพ่อแม่ของน้องเนเน่เข้ามานั่งภายในตัวบ้านอีกครั้ง โดยหมอปลาได้จุดเทียนขาว นำน้ำตาเทียนหยดลงไปในขันน้ำซาวข้าว เพื่อทำน้ำมนต์ หมอปลาจะนำน้ำมนต์นี้ไปพรมรอบบริเวณบ้านด้านนอก เพื่อปิดท้ายพิธี

698375

ทีมข่าวเดินตามหมอปลาขณะพรมน้ำมนต์รอบบริเวณบ้านพร้อมท่องบทสวด จุดที่มีการขุดหินลักษณะคล้ายหน้าคนหรือหัวกะโหลก หมอปลาก็ได้แสดงอาการไม่ค่อยสู่ดี มีอาการเหนื่อยหอบ เนื่องจากยังคงสัมผัสได้ถึงพลังงานด้านลบที่ยังคงหลงเหลืออยู่ จากนั้นหมอปลาก็ได้ยื่นขันบรรจุน้ำมนต์ซาวข้าวให้นายพงษ์เทพ พ่อของน้องเนเน่ นำไปราดลงไปในหลุมหิน ถือเป็นอันเสร็จสิ้นพิธี

329166116099260050214532655379

นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา บอกว่า วันนี้ถือเป็นวันดี เนื่องจากเป็นวันวิสาขบูชา และยังเป็นวันราหูอมจันทร์ ในตอนกลางคืน หรือเรียกว่า "กบกินเดือน" หลายคนอาจจะมองว่าไม่ดีหรือไม่ แต่แท้จริงวันนี้เป็นวันพระ พิธีที่ทำไปเป็นพิธีสวดล้างอาถรรพ์ ซึ่งต้องใช้เด็กสาวพรมจรรย์ในการช่วยถอดถอน พร้อมใช้น้ำซาวข้าว สื่อว่าน้ำซาวข้าวคือน้ำล้างข้าวให้สะอาด เมื่อนำมาถอนอาถรรพ์พื้นที่บริเวณรอบบ้านก็จะถูกชำระให้สะอาดด้วย

516068

โดยน้ำซาวข้าวอีกส่วนหนึ่ง ตนได้นำมาเสกเป็นน้ำมนต์โองการธรณีสาร ปัดเป่าสิ่งไม่ดีและสิ่งอัปมงคล เพื่อถอนอาถรรพ์ของหินที่ขุดไปทำลาย และเทลงไปในหลุมหิน

สำหรับพิธีกรรมที่ตนเคยทำให้นางสาวสุดใจ ขวัญสำราญ อายุ 32 ปี แม่ที่เคยคลอดลูก ตาย 4 คน เมื่อ 5 ปีก่อน ตนได้ซื้อลูกมาเป็นลูกของตน แตกต่างจากกรณีของครอบครัวของน้องเนเน่ ที่มีพลังงานด้านลบกระจายอยู่รอบบ้าน เพราะเป็นพื้นที่ป่าช้าเก่า อีกทั้งน้องเนตรยังได้รับการผูกข้อมือจากพระอาจารย์ไปแล้ว ตนจะไม่ซื้อซ้อน ทำให้ตนต้องใช้วิธีที่ต่างกัน สังเกตได้ว่าการทำพิธีแก้อาถรรพ์หรือพิธีมงคลจะไม่มีการเก็บเงิน หรือมีเนื้อสัตว์ต่าง ๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง ขอเตือนทุกคนว่าอย่าไปหลงเชื่อคนที่อ้างตัวหลอกลวงและเรียกเก็บเงิน

496857

หลังเสร็จสิ้นพิธีถอนอาถรรพ์ นางสาวศิริพร สิงห์สาคร และนายพงษ์เทพ ใต้ชมพู พ่อแม่ของน้องเนเน่ บอกว่า ตนนอนไม่หลับตั้งแต่เมื่อคืน นอกจากตื่นเต้นแล้วตนยังคิดวนไปวนมา ไม่อยากให้เรื่องร้าย ๆ เกิดขึ้นกับคนในครอบครัวอีก เพราะที่ผ่านมาความสูญเสียนั้นแทงใจตนอยู่ตลอด แต่วันนี้ตนสบายใจมากขึ้น ตนเชื่อในตัวหมอปลา มีความรู้สึกดีใจที่หมอปลาเดินทางมาทำพิธีให้ อย่างน้อยตนก็ได้ลองทุกทางที่จะช่วยเหลือครอบครัวตามสิ่งที่ตนเชื่อ

815478

ทั้งนี้ ตนไม่กลัวใครหาว่าตนงมงาย เพราะตนพยายามทำทุกอย่างทั้งสิ่งที่พิสูจน์ได้และไม่ได้ และตนไม่ได้ทำในสิ่งที่ไม่ดี จากนี้ ตนขอให้มีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามาสู่ครอบครัวของตน เพราะจากนี้ถือว่าเป็นการเริ่มต้นใหม่ของครอบครัว ตายายก็อยากจะมีหลานเพิ่มเพื่อดูแลกันไป หากใครที่บอกให้หยุดเถอะเกี่ยวกับการมีลูก ตนก็คิดว่าคนนั้นคงไม่เข้าใจคำว่าครอบครัวและหัวอกพ่อแม่ ต่อไปหลังจากตรวจร่างกายแล้ว แพทย์ลงความเห็นว่าอย่างไรเกี่ยวกับการมีลูก ตนก็พร้อมที่จะรับฟัง

ด้านนายพงษ์เทพ บอกว่าวันนี้ถือเป็นวันดีที่ตนรอคอย เพื่อที่จะล้างอาถรรพ์สิ่งไม่ดีให้หมดไปจากบ้าน จากนี้ตนจะพยายามทำให้คนในครอบครัวมีความสุข ตนคอยบอกภรรยาอยู่ตลอดว่าอย่าคิดมาก จากนี้ทางครอบครัวจะนิมนต์พระมาทำพิธีสวดถอน และเดินทางไปตรวจร่างกาย ถือว่าเป็นการแก้ปัญหาทุกศาสตร์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม