นุ้ย เชิญยิ้ม  เผย  โหน่ง ยอดขายหายไปกว่า 60% แถมต้องดูแลลูกน้องอีกกว่า 20 ชีวิต

26 พ.ค. 64

หลังจากที่นักแสดงตลกชื่อดังโหน่ง ชะชะช่า ออกมาโพสต์ข้อความลงในโซเชี่ยลว่า “หมดลมหายใจทุกอย่างมันก็ไม่ใช่ของเรา” ซึ่งคาดว่าน่าจะมาจากธุรกิจร้านอาหารที่นครนายกได้รับผลกระทบอย่างหนัก จึงทำให้หลายคนเป็นห่วงมากๆ โดยเฉพาะคนในวงการตลกด้วยกัน อย่างก่อนหน้านี้ หม่ำ จ๊กมก ก็ได้ให้กำลังใจผ่านทางอมรินทร์ ทีวี และล่าสุด นุ้ย เชิญยิ้ม ก็ได้เดินทางไปให้กำลังใจพี่โหน่ง ถึงที่นครนายก

ทีมข่าวก็เลยวีดีโอคอลไปพูดคุยกับพี่นุ้ย ถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็เผยว่า จากที่ตนไปเจอพี่โหน่งมา เขาก็ดูสบายดี ไม่ได้เครียดอะไรมาก ส่วนสิ่งที่เขาโพสต์ไป ก็คงจะแค่ปลงๆชีวิต ไม่ได้น่าเป็นห่วงขนาดนั้น

รับไม่ค่อยคุยกันจริงๆ "นุ้ย" ชื่นใจ "โหน่ง" มีน้ำใจเปิดพื้นที่ช่วยเพื่อนตลก

1621999267575

ในส่วนร้านอาหารของเขาถามว่าได้รับผลกระทบเยอะไหม ตนว่าคนอื่นๆน่าจะเยอะกว่า เพราะเท่าที่ตนไปนั่งอยู่ด้วยทั้งวัน ร้านเขาก็พอขายได้บ้าง แต่จากที่ขายได้ 100% ตอนนี้ก็เหลือประมาณ 40% ทำให้กำไรไม่มาก พอเอาเงินมาเลี้ยงลูกน้องได้นิดหน่อย เพราะเขามีพนักงานอยู่เยอะเกือบ 20 คน โดยได้สร้างห้องไว้ให้อยู่ด้วยบริเวณหลังร้าน

สำหรับภาระค่าใช้จ่ายเรื่องลูกน้อง และเรื่องร้าน ทาง โหน่ง ไม่ได้พูดให้ตนฟังเลย แล้วตนก็ไม่อยากไปถามเขาด้วย ไปหาเขาก็ชวนคุยแต่เรื่องสนุกสนาน ไม่ได้มานั่งปรับทุกข์กัน เพราะความตั้งใจของตนคือไปเพื่อให้กำลังใจเขาอย่างเดียวเลย โดยนัดกันแล้วว่าวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ตนก็จะไปหาอีก ซึ่งจะจูงมือภรรยาสาว ตั๊ก ศิริพร ไปด้วย

ส่วนที่หลายคนชื่นชมว่าตนไปให้กำลังใจ โหน่ง ถึงที่จังหวัดนครนายก ตนก็อยากจะบอกว่า คนเราเป็นพี่น้องกัน ยังไงก็ต้องให้กำลังใจซึ่งกันและกัน

1621999148052

สุดท้ายตนขอพูดในฐานะเป็นตัวแทนของ โหน่ง ชะชะช่า ว่า “อยากจะขอบคุณมากๆเลยนะครับ (ยกมือไหว้) สำหรับทุกๆคนที่ติดตามและชื่นชอบพี่โหน่ง แล้วก็ส่งกำลังใจไปให้พี่โหน่ง มันเป็นสิ่งสำคัญมากๆ ที่จะทำให้มีแรงสู้ต่อ เพื่อผ่านวิกฤตนี้ไปได้”

และทิ้งท้ายว่า ตอนนี้ร้านบะหมี่โหน่ง เปิดทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ตั้งแต่เช้าจนถึง 6 โมงเย็น นั่งทานที่ร้านได้ สบายๆ สโลแกนของร้านคือ “ถึงท่านไม่ไปทานบะหมี่ แวะเข้าไปฉี่ก็ยังดี”

1621999197903

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส