โรงเรียนแจง "น้องโอม" โดดตึก ไม่เกี่ยวงานวันแม่ - เพื่อนล้ออ้วน เชื่อปมเครียดบ้านแตกแยก

11 ส.ค. 61
จากกรณีที่ นายจารุวิทย์ จันทร์เทศ หรือ โอม นักเรียน ชั้น ม.6 โรงเรียนชื่อดังใน จ.ศรีสะเกษ ได้กระโดดลงลงมาจากตึกชั้น 5 ของอาคารภายในโรงเรียน โดยนายจารุวิทย์ได้ปีนข้ามระเบียงตึกชั้น 5 ออกมาและได้เดินออกมาบริเวณระเบียงชั้น 5 จากนั้นนายจารุวิทย์ได้กระโดดตึกลงมากองอยู่กับพื้นข้างล่างท่ามกลางเสียงร้องตะโกนด้วยความตกใจของเพื่อนนักเรียนและผู้ที่เห็นเหตุการณ์และอาจารย์ได้รีบโทรแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ เพื่อให้มารับตัวนายจารุวิทย์ไปส่งที่โรงพยาบาลศรีสะเกษอย่างเร่งด่วนและเสียชีวิตในเวลาต่อมา
คลิปขณะน้องโอมกระโดดจากอาคารชั้น 5
วันที่ 11 ส.ค. 61 เวลา 11.00 น. นายพงษ์อนันต์ ธรรมศิริ ผู้อำนวยการโรงเรียน เปิดเผยว่า ขณะนี้ญาติได้นำศพของน้องโอมไปตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่บ้าน ต.เมืองแคน อ.ราษีไศล จ.ศรีสะเกษ ซึ่งตนได้สั่งการให้คณะครูและบุคลากร รวมถึงเพื่อนร่วมชั้นเรียนของนายจารุวิทย์ ไปให้การช่วยเหลือจัดเตรียมสถานที่ในการจัดศพงานแล้ว และในวันนี้ตนและคณะครู จะออกไปเป็นเจ้าภาพสวดพระอภิธรรมศพของนายจารุวิทย์ นายพงษ์อนันต์ ยังบอกอีกว่า สำหรับที่มีข่าวเผยแพร่ออกไปว่านายจารุวิทย์น้อยใจแม่เนื่องจากว่าแม่ไม่ยอมมาให้ไหว้ในวันแม่นั้น ตนขอชี้แจงให้ทราบว่าทางโรงเรียนไม่ได้มีการจัดกิจกรรมวันแม่เพื่อให้นักเรียนเชิญแม่ของตัวเองมาที่โรงเรียนเพื่อกราบไหว้ในวันแม่ แต่ทางโรงเรียนได้จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถในรัชกาลที่ 9 ซึ่งทางโรงเรียนได้จัดเป็นประจำทุกปี เมื่อตนเห็นว่าข่าวที่มีการเสนอไปน่าจะคลาดเคลื่อนจากข้อเท็จจริงเพราะว่านายจารุวิทย์ไม่ได้น้อยใจแม่ที่แม่ไม่ให้มาโรงเรียนเพื่อให้ไหว้แต่อย่างใด
จุดที่น้องโอมตกลงมา
นายพงษ์อนันต์ กล่าวต่อว่า ส่วนที่มีกระแสข่าวที่ว่าเพื่อนล้อว่านายจารุวิทย์อ้วนจนทำให้คิดสั้นฆ่าตัวตายนั้น ตนเห็นว่าไม่ใช่สาเหตุอย่างแน่นอนเพราะว่านายจารุวิทย์ไม่ได้อ้วนมากแต่สาเหตุสำคัญเนื่องจากว่านายจารุวิทย์เป็นคนค่อนข้างเก็บกด เครียดและชอบอยู่คนเดียว อีกทั้งการที่ครอบครัวแตกแยกอาจทำให้นายจารุวิทย์ค่อนข้างเครียดมากขึ้น อาจจะเป็นสาเหตุสำคัญทำให้นายจารุวิทย์คิดสั้นในครั้งนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ