ล่าคนขับรถคอกชนแล้วหนี เสยเฒ่า 80 ขี่จักรยานตกทางดับคาชุดนักปั่น ลูกรู้ร้องปานขาดใจ

23 พ.ค. 64

เมื่อวันที่ 23 พ.ค.64 พ.ต.ท วีระพล สิทธิพันธ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.มะขาม ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยาน บนถนนสายมะขาม-ขลุง พื้นที่บ้านอ่าง ม.5 ต.อ่างคีรี อ.มะขาม จ.จันทบุรี มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงรุดเดินทางไปที่เกิดเหตุ พบรถกระบะใส่แซงสำหรับบรรทุกผลไม้ ทะเบียน ผต-936 นครศรีธรรมราช สภาพกระจกหน้ามุมด้านซ้ายแตก และมุมกันชนหน้าด้านซ้ายถูกแรงชนจนพังเสียหาย จอดชิดอยู่ริมข้างทาง

851938922130

ทั้งนี้ ห่างกันเล็กน้อยพบรถจักรยานปั่นสองล้อได้รับความเสียหายล้อหลังหลุดออกมาจากตัวรถ ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย สภาพสวมชุดนักปั่นจักรยานครบชุด นอนหงายเสียชีวิตอยู่ริมป่าหญ้าข้างทาง จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายจง สุขอารมณ์ อายุ 80 ปี ชาว ต.มาบไพ อ.ขลุง จ.จันทบุรี

นางลักคณา สอดสี อายุ 51 ปี ลูกสาวของผู้เสียชีวิตพร้อมญาติ หลังทราบข่าวได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ พร้อมกับร้องไห้เสียใจตลอดเวลา เมื่อพบว่านายจง ผู้เป็นพ่อประสบอุบัติเหตุถูกรถกระบะชนเสียชีวิต

841382

นางลักคณา กล่าวว่า ทุก ๆ เช้าหลังจากรับประทานอาหารเสร็จ พ่อของตนจะออกมาปั่นจักรยานเพื่อออกกำลังกายทุกวัน และที่สำคัญพ่อของตนจะเคารพกฎจราจรทุกครั้ง แต่ก็ไม่คิดว่าวันนี้จะเป็นวันสุดท้ายที่พ่อของตนจะได้ออกมาปั่นจักรยาน อย่างไรก็ตามหลังจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เบื้องต้น พ.ต.ท.วีรพล ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุเพื่อนำมาประกอบพยานหลักฐาน ก่อนจะติดตามตัวคนขับรถกระบะคันเกิดเหตุที่วิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าข้างทางมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

906037316575101440

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ