สาวท้องทิพย์พลิกลิ้น เช้ารับลวงโลกตกบ่ายอ้างแท้งลูกหลุด ผัวอภัยเชื่อขี้จุ๊เพราะรัก (คลิป)

22 พ.ค. 64

จากกรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก "เจ๊ม้อยv plus" โพสต์คลิปวิดีโอครอบครัวหนึ่งที่กำลังร้องไห้เสียใจ หลังท้องคลองเด็กแฝดชาย-หญิง แต่เด็กผู้ชายเสียชีวิต ก่อนนำศพไปบำเพ็ญกุศล เมื่อพระเปิดผ้าขนหนูออกมากลับไม่พบเด็ก โดยล่าสุด ผลการตรวจพบว่ามดลูกยังเล็ก ไม่ได้โตเหมือนคนตั้งท้อง ขนาดมดลูกของคนที่คลอดลูกปกติจะต้องมีขนาดเท่าลูกส้มโอ สูงระดับสะดือลงไป แต่เท่าที่ตรวจพบมีขนาดเท่าไข่ไก่ อีกทั้งหากเพิ่งจะผ่านการคลอดลูกจริง จะยังคงมีเศษน้ำคล่ำตกค้างอยู่ แต่ตอนที่ตรวจไม่พบร่องรอยดังกล่าว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เผยเบื้องหลังสาวท้องทิพย์ ทำคนพิศวงเพราะชุดกับท่าเดิน ห่วงผัวจูบพุงป่องแค่ไขมัน
- กรรชัยจับสาวท้องทิพย์ตรวจภายใน หมออึ้งไม่มีการคลอด โป๊ะรูปลูกก๊อบปี้มา
- ผัวเชื่อเมียท้องทิพย์ มีลูกแฝดคลึงพุงเด็กดิ้น - รพ.แฉแอดมิตแต่ไม่ท้อง ห่อศพลวงตา

863919

วันที่ 22 พ.ค. 64 นายเกรียงไกร พ่อเด็ก พร้อมน้องเตย แม่เด็ก ออกมาไหว้ขอโทษสังคม ปมกรณีที่โกหกว่าโรงพยาบาลไม่ยอมให้ศพลูกชายที่เสียชีวิตเมื่อวันที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา

383344146831

โดยนายเกรียงไกร ระบุว่า "ขอโทษทุกคน น้องเตยที่ทำอะไรลงไปโดยไม่ทันได้ยั้งคิด เพราะเรื่องนี้มันมีอะไรที่ลึกซึ้งที่ไม่เคยรู้มาก่อน จึงทำให้เกิดความผิดพลาดไป ส่วนรายละเอียดขอไปแถลงในวันจันทร์นี้ ต้องขอโทษสื่อทุกสื่อที่ต้องให้มาตามเรื่องของผมกับภรรยา ที่ต้องออกมาพูดในวันนี้เพราะได้นั่งคุยกัน เอาเรื่องจริงมาพูดกัน ผมก็เลยได้รู้ความจริง ก็เดี๋ยวรอไปแถลง"

118205

โดยเมื่อช่วงเช้า ทีมข่าวเดินทางไปยังบ้านของ นางสาวกรกนก เพิ่มหิรัญ หรือ เตย ต.องครักษ์ อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี นางสาวตอง น้องสาวของนางสาวเตย เปิดเผยว่า ล่าสุดที่พี่มาหาที่บ้านเมื่อประมาณวันที่ 20 เม.ย. 64 ซึ่งตลอดเวลาที่พี่เดินทางมาที่ยืนยันว่าพี่สาวมีการตั้งครรภ์จริง เพราะตัวเองยังเคยจับท้องของพี่สาวและเด็กก็ดิ้นตามปกติ

ตนเองมีโอกาสได้คุยกับพี่สาว เมื่อประมาณช่วงเช้าที่ผ่านมา พี่สาวมีการบอกให้ตนเองช่วยหาเอกสารหลักฐานการชำระเงินค่ายาต่าง ๆ ตลอดการตั้งครรภ์ที่ผ่านมา แต่กลับไม่พบแต่อย่างใด และยืนยันว่าเอกสารอยู่กับพี่สาวทั้งหมด หลังจากเมื่อวานนี้พี่สาวมีการไปออกรายการ และให้สัมภาษณ์ตามสื่อต่าง ๆ หลังจากกลับมาพี่สาวมีอาการค่อนข้างเหนื่อยล้า และเครียด และค่อนข้างกังวล รวมไปถึงความต้องการตอนนี้ ต้องการคืออยากจะหาศพลูกให้พบ เพื่อต้องการประกอบพิธีทางศาสนา วันนี้พี่สาวก็ยังอยู่ที่บ้านสามีใน อ.สวนแตง จ.สุพรรณบุรี ส่วนแม่ของตนเองเดินทางไปทำงานตามปกติ

ขณะที่สังคมยังมองว่าพี่สาวไม่ได้ท้องจริง แต่ตนเองขอยืนยันอีกเสียงว่าพี่ส่วตนเองท้องจริง ๆ แต่ก็ไม่ทราบว่าเหตุใดผลจึงออกมาแบบนั้น

529686

โดยก่อนหน้านี้ ทางครอบครัวต้องการทำสิ่งแรก หลังจากที่ครอบครัวรู้ว่าไม่มีศพลูกในโลงศพ มีการเตรียมฟ้องดำเนินคดีกับโรงพยาบาล 500,000 บาทนั้น

เวลา 17.30 น. นายนิทัศน์ ลีย์อารีย์กุล สจ.เขตเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี ได้นำนายนัทมาพบสื่อมวลชน ที่โรงงานที่นายนัททำงานอยู่ นายนัท กล่าวว่า ตนเองได้ปรึกษากับภรรยาจนทราบเรื่องแล้วพอสมควร เปิดใจคุยกันล่าสุดเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา และจะขอเปิดเผยรายละเอียดในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ พร้อมกับทางโรงพยาบาลอีกครั้ง ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ จะให้ภรรยาเป็นคนชี้แจงอย่างละเอียดอีกครั้ง ตนเองยืนยันว่าที่ผ่านมาภรรยาท้องจริง แต่มีเหตุที่เด็กหลุดไป ภรรยาก็ปิดบังเอาไว้ โดยท้องเมื่อประมาณ 4-5 เดือนที่แล้ว และมีเพศสัมพันธ์กันทำให้เด็กแท้ง ตนเองอยากจะขอโทษทุกคน "พวกเราไม่ได้ตั้งใจจะทำแบบนี้ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้น ยังไม่สามารถพูดอะไรตอนนี้ได้"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส