สาวหายปริศนา ศพโผล่ในป่าถูกกรีดหน้ารัดคอสยอง ตร.ล็อกชายสนิทขู่ยิงตัวหนีผิด (คลิป)

21 พ.ค. 64

จากกรณีเมื่อเวลา 20.00 น. ของวันที่ 20 พ.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตาคลี รับแจ้งพบศพในป่ารกริมคลองชลประทานชัยนาท-ป่าสัก บริเวณพื้นที่หมู่ 8 ต.บ้านหนองจิกรี อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ รพ.ตาคลี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลตาคลี ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.มนชยา เศษวารี อายุ 27 ปี ส่วนทรัพย์สินที่หายไป มีทะเบียนบ้าน โทรศัพท์มือถือ รถจักรยานยนเวฟ 120 สีน้ำเงิน เงินสดไม่ทราบจำนวน

691620

วันที่ 21 พ.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุเป็นลักษณะป่ากกหญ้า ใกล้กับริมคลองชลประทานชัยนาท-ป่าสัก บริเวณรอบข้าง ใกล้จุดพบศพไม่มีบ้านคน ไม่มีแสงไฟทาง พบสายโปลิสต์ไลน์กั้นในพื้นที่

819049

นางอำไพ ทองคำ อายุ 70 ปี แม่ของสามีผู้เสียชีวิต เล่าว่า นายศุภชัย ทองคำ ลูกชาย กับน.ส.มนชยา เศษวารี อายุ 27 ปี ผู้เสียชีวิต คบหากันมาได้ประมาณ 10 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ลูกชายคนโตอายุ 11 ปี ส่วนลูกสาวคนเล็ก6 ปี เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อ 17 พ.ค. 64 จากเหตุการณ์เมื่อช่วงประมาณปี 2560 ลูกสาวตกคูน้ำหน้าบ้านสามารถช่วยชีวิตไว้ได้ แต่กลายสภาพเป็นผู้ป่วยติดเตียง

486545

โดย 2 คนนี้ทะเลาะกันบ้าง ตามประสาผัวเมีย แต่ไม่เคยลงไม้ลงมือกัน เรื่องของมือที่สาม ทางครอบครัวก็ทราบดีว่าผู้เสียชีวิตเคยมีคนอื่น ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน แต่ลูกชายของตนก็ปรับความเข้าใจ และให้อภัยมาโดยตลอด เพราะรักผู้หญิงมาก ส่วนตัวสงสัยผู้ชายที่ผู้เสียชีวิตเคยสนิทกันอยู่ช่วงหนึ่ง โดยจะแอบขับจักรยานยนต์ไปตอนกลางคืน พอกลับมาบ้าน บางทีก็พบรอยเขียวช้ำที่ร่างกาย แต่ผู้เสียชีวิตก็จะอ้างว่าโดนผึ้งต่อยบ้าง หกล้มเองบ้าง แต่ตนคาดว่าน่าจะถูกทำร้านร่างกายมา

615692

วันที่ 17 พ.ค. 64 เวลาประมาณ 17.30 น. นางสาวมนชยา ผู้เสียชีวิตบอกกับตนว่าจะเดินทางไปหา อสม.ประจำหมู่บ้าน เพื่อดำเนินการเรื่องฉีดวัคซีน แต่ก็หายตัวออกไปไม่กลับบ้าน ลูกชายของตนโทรไปก็ไม่สามารถติดต่อได้ ตามหาอยู่ 2-3 วัน กระทั่งวันที่ 19 พ.ค.64 ป้าของผู้เสียชีวิตไปดูหมอดูจาก จ.สิงห์บุรี แล้วโทรมาบอกลูกชายตนว่าผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณริมน้ำ ไม่ไกลจากหมู่บ้าน ลูกชายของตนจึงตามหาผู้เสียชีวิต จนมาเจอว่าพบเป็นศพ จากการได้กลิ่นเหม็นบริเวณจุดพบศพ ส่วนตัวรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าบุคคลที่ตนคาดคิดไว้จะกล้าทำถึงขนาดนี้ ซึ่งก็ยังมั่นใจว่าถ้าจะมีคนทำร้าย ก็มีแค่เขาคนนั้นคนเดียว

ขณะนี้ลูกชายของตนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำ ก็ไม่รู้ว่าตอนนี้คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ส่วนแม่ของผู้เสียชีวิตกำลังจะเดินทางมา ยังไม่รู้เลยว่าศพจะได้รับตอนไหน และจะจัดที่ไหน แต่สภาพศพอืดเน่าแล้วก็อาจจะสวดวันเดียว แล้วอาจจะเผาเลย

899343

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ตาคลี เข้าเกลี้ยกล่อมนายกั้ง ตั้งแต่เวลา 14.00-19.00 น. ที่อยู่ในบ้าน และมีอาวุธปืน เมื่อช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมญาติเกลี้ยกล่อมนายกั้งสำเร็จ มีญาติเดินตามนายกั้งมาที่รถเจ้าหน้าที่ตำรวจ

239193

หลานของผู้ต้องสงสัย บอกว่า รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเดินทางมาจากกรุงเทพฯ มาถึงที่บ้านของนายกั้งเมื่อเวลา 14.00 น. ทำการเกลี้ยกล่อมอยู่นาน เพราะนายกั้งมีอาการเครียด และพกอาวุธปืนเข้าไปขังตัวเองอยู่ในห้องน้ำ และขู่จะฆ่าตัวตาย ตนจึงบอกไปว่า "จะทำอย่างนั้นทำไม อย่าทำเลย ติดคุกก็ไม่นานหรอก เดี๋ยวก็ได้ออกมา" แล้วนายกั้งก็นำปืนวางใว้ที่โถส้วม ยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าจับกุม

ส่วนตัวก็ยังรู้สึกตกใจ ไม่คิดว่านายกั้งจะฆ่าคนได้ เพราะที่ผ่านมาก็เป็นคนจิตใจดี ขยันทำงานและรักครอบครัวมาก ส่วนสาเหตุน่าจะเป็นเรื่องของปมชู้สาว เพราะเหมือนกับว่านายกั้งเคยมีความสนิทกับผู้เสียชีวิต และก็อาจจะมีเรื่องของยาเสพติดด้วย หลังจากนี้ยังไม่ทราบว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อ ทางครองครัวยังไม่ได้พูดคุยกันว่าจะสามารถประกันตัวได้หรือไม่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส