โจ๋เหิมยิงสนั่นคอนโดฯ สู้ตำรวจ ขุดประวัติเจอเพิ่งออกคุก ญาติแฉขอบวชกลับตัว (คลิป)

21 พ.ค. 64

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก เจ๊ม๊อยv plus ได้มีการโพสต์ข้อความพร้อมคลิปภาพวงจรปิด ระบุว่า "อย่าคิดว่าคนร้ายไม่สู้ตำรวจ บุกเข้าอพาร์ทเม้นท์เปิดฉากยิงต่อสู้ก่อน ถ้าวิสามัญจะผิดมั้ย ? สายตรวจ สน.แสมดำ พบบุคคลต้องสงสัยขับขี่รถจยย.หลบหนีเข้าไปในอพาร์ทเม้นท์เเห่งหนึ่งจึงตามไป แต่คนร้ายเปิดฉากยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนแล้วได้หลบหนี ตอนนี้ศาลท่านได้ออกหมายจับเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว"

171026

วันที่ 21 พ.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังห้องเช่าอาคารที่ 4 ซอยสะแกงาม38 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นห้องเช่าที่เกิดเหตุปะทะยิงกันระหว่างคนร้ายกับตำรวจ พบว่าเป็นห้องเช่าจำนวน 4 อาคาร แต่ละอาคารมี 4 ชั้น

595759

น.ส.น้ำ (นามสมมติ) ผู้พักอยู่อาคารที่ 3 กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 15 พ.ค. ที่ผ่านมา ในช่วงเวลาตอน 03.00 น. ขณะที่ตนกำลังนอนหลับอยู่ภายในห้อง ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3-4 นัด เหมือนกับมีเหตุการณ์ชุลมุน ยอมรับว่าตกใจมากในตอนนั้น กว่าเหตุการณ์จะสงบลงใช้เวลาอยู่สักพัก เสียงปืนก็เงียบลง ตนจึงได้เดินออกมาดูที่หน้าระเบียง ก็พบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนกันอยู่ 2 คน จนตอนเช้าทางเพื่อนข้างห้องก็มีการพูดคุยกันว่ามีคนร้ายเข้าปะทะกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนได้เห็นใบหน้าตามข่าวที่ลงแล้วก็ไม่รู้จัก ไม่คุ้นหน้า เพราะไม่ใช่คนที่พักอยู่ห้องเช่าที่นี่ ตอนนี้รู้สึกกลัวมาก ถ้าทางเจ้าที่ตำรวจยังจับตัวไม่ได้ หวั่นกลัวว่าจะเป็นอันตรายต่อคนอื่น ๆ ที่มาพักอยู่บริเวณนี้

199962

พ.ต.อ.อชิรวิทย์ ทองจันดี ผู้กำกับสน.แสมดำ เปิดเผยว่า กรณีมีคนร้ายใช้ปืนยิงตอบโต้ตำรวจ สน.แสมดำ หลังหลบหนีไปที่ห้องเช่ากลางดึกของวันที่ 15 พ.ค. ล่าสุดพนักงานสอบสวน สน.แสมดำ ได้ขอศาลอาญาธนบุรีอนุมัติออกหมายจับ นายพงษ์ศักดิ์ เกิดความเย็น หรือ โบ้ ในความผิดฐานพยายามฆ่าเจ้าพนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่, ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน, มีอาวุธปืนหรือเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน โดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร

174803

ซึ่งฝ่ายสืบสวนกำลังติดตามจับกุมตัวในขณะนี้ เชื่อว่ายังคงอยู่ในพื้นที่ พร้อมประสานชุดสืบสวนนครบาลช่วยติดตามอีกทาง นอกจากนี้ยังพบว่าคนร้ายรายนี้มีประวัติคดีเกี่ยวกับยาเสพติดในพื้นที่ สน.ทุ่งครุ มีการออกหมายจับเอาไว้แล้ว โดยในวันที่เกิดเหตุ มีสายตรวจ สน.แสมดำ 2 นาย ขณะปฏิบัติหน้าที่ พบเห็นนายพงษ์ศักดิ์ยืนคุยอยู่กับคนอื่นอีก 1 คน อยู่ริมถนนกลางดึกด้วยท่าทางมีพิรุธ คร่อมอยู่บนจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ช่วงถนนสะแกงาม ตำรวจจึงเข้าไปตรวจสอบตามปกติ แต่คนร้ายกลับขี่จักรยานยนต์หลบหนีมุ่งหน้าไปอะพาร์ตเมนต์ ก่อนจอดรถแล้ววิ่งเข้าไปในอาคาร เมื่อตำรวจวิ่งไล่ตามเข้าไป คนร้ายก็ใช้อาวุธปืนยิงใส่ตำรวจ เพื่อเปิดทางก่อนจะขี่จักรยานยนต์หลบหนีมุ่งหน้าไปทางถนนบางขุนเทียนชายทะเล

160900

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังถนนประชาอุทิศ 74/3 แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ บ้านของนายพงษ์ศักดิ์ โดยนายพนม เกิดความเย็น ลุงของนายโบ้ ผู้ต้องหา เปิดเผยว่า ตนเพิ่งจะทราบข่าวในวันนี้เมื่อตอนเที่ยงทางช่องอมรินทร์ทีวี ว่าหลานชายของตนก่อเหตุยิงกับตำรวจ บ้านหลังดังกล่าว หลานไม่ได้กลับมาอยู่นานแล้ว ที่สำคัญเพิ่งจะออกคุกเมื่อเดือนที่ผ่านมา ติดคดียาเสพติด  6 ปี และก่อนหน้านี้มีคดีปล้นติดคุก 8 ปีด้วย

ซึ่งตอนนั้นที่อยู่บ้าน เจ้าตัวได้มาบอกกับตนว่าจะขอบวชเพื่อเปลี่ยนตัวเอง กลับตัวกลับใจเป็นคนดี แต่สุดท้ายหลังจากที่บอกกับในวันดังกล่าว ก็ได้หายไปจากบ้านอีก ตนพยายามบอกหลานอีกคนที่เป็นพี่ชายของโบ้ว่าให้ตามน้องกลับมาบ้าน หลานคนที่เป็นพี่ชาย ก็บอกกับตนว่าไม่ขอยุ่งด้วย ปกติหลานคนนี้จะเป็นที่เงียบ เป็นคนเฉย ๆ ไม่สุงสิงกับใคร เรื่องอาวุธปืนตนก็ไม่รู้และไม่เคยเห็นว่ามีติดตัวและครอบครองอยู่กับตัว แต่เวลาที่อยู่กับตนที่บ้านหลังนี้ไม่เคยก่อเหตุทะเลาะกับตนเลย จะให้เกียรติและเคารพตนเป็นเหมือนพ่อบุญธรรมอีกคน ส่วนพ่อในสายเลือดทำงานอยู่คนละที่ ไม่สนใจใยดีอะไรกับหลานคนนี้ คล้ายกับออกห่างไปแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม