สาวทอมถูกทำร้ายกลางเมืองพัทยา วิ่งเลือดอาบร่างเข้าห้องเพื่อน ขอความช่วยเหลือ!

9 ส.ค. 61
วันที่ 9 ส.ค. 61 เวลา 05.40 น. ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองพัทยา และตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบคนถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในห้องพักให้เช่าของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ริมถนนวอล์กกิ้งสตรีตพัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  พร้อมประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาสนับสนุนที่เกิดเหตุ
ขณะเจ้าหน้าที่ช่วยนำตัว น.ส.พลอยไพลิน พรภักดี ไปโรงพยาบาล
จากการตรวจสอบภายในห้องพบร่างผู้บาดเจ็บทราบชื่อ น.ส.พลอยไพลิน พรภักดี อายุ 22 ปี สาวทอม อยู่ในสภาพเมาสุรา และ มีบาดแผลถูกของมีคมฟันที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ขนาดใหญ่เลือดไหลอาบทั่วร่าง นอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้นภายในห้องพักหมายเลข R 7 ชั้น 3 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลบาดแผลเบื้องต้น โดยมีตำรวจสอบถามผู้บาดเจ็บเพื่อหาสาเหตุและตัวผู้ก่อเหตุ แต่ผู้บาดเจ็บนั้นอยู่ในอาการเมาสุรา และ ได้รับบาดเจ็บไม่สามารถให้การได้เจ้าหน้าที่จึงรีบเคลื่อนย้ายตัวนำส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลเมืองพัทยา
น.ส. พีรดา ยอดเณร เพื่อนผู้บาดเจ็บ
น.ส. พีรดา ยอดเณร อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับผู้บาดเจ็บให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนกับแฟนสาวกำลังนอนอยู่ที่ห้องเกิดเหตุ ซึ่งเป็นห้องตน ผู้บาดเจ็บพักอยู่ด้านนอกไม่ได้พักอยู่ในตึก แต่ทางผู้บาดเจ็บได้วิ่งขึ้นไปที่ห้องตนพร้อมเรียกตนจึงเปิดประตูให้ก็พบว่า ผู้บาดเจ็บถูกของมีคมฟันที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ขนาดใหญ่เลือดไหลอาบทั่วร่าง ตนจึงให้แฟนสาวช่วยลงไปชั้นล่างแจ้งตำรวจที่เดินดูแลนักท่องเที่ยวบริเวณดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจยังไม่ทราบรายละเอียดที่น.ส.พลอยไพลิน ถูกทำร้าย ซึ่งต้องรอให้สร่างเมาและอยู่ในสภาพที่พูดจารู้เรื่องหลังรักษาตัวให้หายบาดเจ็บก่อนให้เข้ามาให้ปากคำถึงสาเหตุและตัวของคนร้าย เพื่อเร่งติดตามมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ