รวบ 2 พี่น้องสาวใหญ่สุดแสบ ฉวยโอกาสน้ำท่วมขนยาบ้า 5 หมื่นเม็ด!

9 ส.ค. 61
จากกรณีที่เมื่อวานนี้ 8 ส.ค. 61 บริเวณจุดตรวจร่วมสะพานรันตี หมู่ 1 ต.หนองลู อ.สังขละบุรี เจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะโตโยต้ารีโว่ 4 ประตู สีบรอนซ์ สภาพใหม่เอี่ยมขับผ่านมาในขณะฝนตก เจ้าหน้าที่จึงส่งสัญญาณให้รถหยุด และเข้าทำการตรวจค้น ภายในรถพบคนขับและผู้โดยสารเป็นหญิง 2 ราย ท่าทางมีพิรุธ คือน.ส.ปรียาวลี ปทุมสูติ อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถ และน.ส.น้ำผึ้ง ประทุมสูตร อายุ 31 ปี หลังเจ้าหน้าที่ใช้เวลาตรวจค้นอย่างละเอียดกว่า 2 ชั่วโมงพบยาเสพติดเป็นยาบ้าจำนวน 5 มัด ห่อหุ้มด้วยพลาสติกสีน้ำตาลอย่างดี แบ่งใส่บรรจุซองยาสีฟ้าห่อละ 200 เม็ด รวม 50,000 เม็ด ซุกซ่อนใต้เบาะนั่งหลังบริเวณช่องสำหรับเก็บเครื่องมือซ่อมรถ และยังพบสมุดบัญชีธนาคารสองเล่ม พร้อมด้วยโทรศัพท์มือถืออีก 3 เครื่อง จึงควบคุมหญิงสาวทั้ง 2 คนไปสอบปากปากคำเพิ่มเติม
ผู้ต้องหาถูกเจ้าหน้าที่สอบสวน
ยาบ้าที่ซุกซ่อนไว้ในรถ
วันที่ 9 ส.ค. 61 น.ส.ปรียาวลี ให้การว่าตนเองได้รับคำสั่งทางโทรศัพท์จากน.ส.นุช ชาวเมียนมาร์ ให้ขับรถมารับยาบ้าที่ด่านพระเจดีย์สามองค์ และให้นำยาบ้าไปส่งให้เจ้าของในพื้นที่ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี โดยได้ค่าจ้างจำนวน 125,000 บาทโดยตนได้ไปจ้างนางสาวน้ำผึ้งให้นั่งมาเป็นเพื่อน 12,000บาท
ยาบ้าของกลางจำนวน 5 มัด
เมื่อมาถึงบริเวณชายแดนมีชายไม่ทราบชื่อ นำยาบ้ามาส่งให้พร้อมซุกซ่อนใต้เบาะหลังบริเวณช่องใส่เครื่องมือให้เรียบร้อย หลังจากนั้นตนเองจึงขับรถเพื่อที่จะกลับไปจังหวัดกาญจนบุรี แต่มาโดนจับกุมเข้าในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาและควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรสังขละบุรี สืบสวนขยายผลและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ยาบ้าแยกใส่ซองจำนวน 200 เม็ด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ