เราชนะ เงินเข้าวันแรก ชาวพิษณุโลกแห่ซื้อทุเรียนคึกคัก

20 พ.ค. 64

ผู้มีสิทธิโครงการเราชนะ ที่จังหวัดพิษณุโลก ออกมาใช้จ่ายวันแรกกันอย่างคึกคักโดยเฉพาะ ทุเรียนหมอนทอง ช่วงนี้มีพ่อค้าทั้งจากในและต่างจังหวัดนำเข้ามาขายเป็นจำนวนมาก

วันนี้เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ย่านค้าขายผลไม้ ที่บริเวณถนนเลียบทางรถไฟ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก บรรยากาศการใช้จ่ายวงเงินจากโครงการเราชนะวันแรก เป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนที่ได้รับสิทธิออกมาเลือกซื้อทุเรียนหมอนทอง ที่วางจำหน่ายอยู่หลายร้านในราคากิโลกรัมละ 130 บาท กันอย่างต่อเนื่อง

1621507347026

ทำให้พ่อค้าแม่ค้าขายผลไม้ โดยเฉพาะทุเรียนต่างดีใจ หลังจากที่มีทุเรียนออกสู่ตลาดเป็นจำนวนมาก มีคนนำเอาทุเรียนมาขายมากขึ้น แต่กำลังการซื้อยังไม่มาก แต่เมื่อมีโครงการ เราชนะ ออกมาในวันแรกก็ส่งผลทำให้สามารถกระตุ้นยอดขายในช่วงนี้ได้เป็นอย่างดี หลังจากที่ห่างหายไปนาน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เราชนะ รอบใหม่โอนเงิน 1,000 งวดแรกเข้าแอพพลิเคชั่นเป๋าตังแล้ววันนี้ (20 พ.ค.)
- แจง เราชนะ ขึ้นจ่าย 9,000 เป็นยอดรวม กลุ่มผ่านคัดกรองรับ 8,000 บาท 22 พ.ค.
- ผัวเมียเมืองตราด ขายต้นพันธุ์ทุเรียนได้ปีละ 4 แสนต้น คนสั่งจนส่งแทบไม่ทัน

1621507418355

ด้านลูกค้าที่มาเลือกซื้อทุเรียนในวันนี้ กลุ่มที่มีวงเงินจากโครงการเราชนะ คนละ 1,000 บาท หลายคนตั้งใจที่จะเลือกซื้อทุเรียนหมอนทอง ลูกที่มีขนาดใหญ่ๆ น้ำหนักประมาณ 3-4 กิโลกรัม เพื่อกลับไปรับประทานกันภายในครอบครัวรับประทานกันหลายคน ตามแผนที่วางเอาไว้ก่อนหน้านี้ ซึ่งหลังจากซื้อทุเรียนลูกใหญ่ๆแล้ว ก็ยังคงมีวงเงินเหลือมากพอที่จะไปจับจ่ายเลือกซื้อสินค้าอื่นๆได้อีกด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ