เปิดใจ "ปั๋ง ประกาศิต" ไม่อยากแต่งงาน! (คลิป)

7 ส.ค. 61
วันที่ 7 ส.ค.61 รายการ Apop บันเทิง 34 ออกอากาศทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 19.30 น. ช่วง บุกห้องดารา วันนี้พิธีกรสาวสวยรวยอารมณ์ขัน “ชมพู่ ก่อนบ่าย” พาไปบุกถึงห้องนอนของผู้ชายที่ยืดอกยอมรับว่าตัวเองเจ้าชู้อย่าง “ปั๋ง ประกาศิต โบสุวรรณ” งานนี้สาวชมพู่ใจดีสู้เสือล้วงลึกถึงเรื่องหัวใจและความเจ้าชู้ของผู้ชายคนนี้มาฝากกันด้วย
“ชมพู่ ก่อนบ่าย” พาไปบุกห้องนอน นายประกาศิต โบสุวรรณ หรือ ปั๋ง
ตู้เก็บเครื่องดนตรีนายประกาศิต โบสุวรรณ หรือ ปั๋ง
ปั๋ง ประกาศิต เล่าว่า บ้านหลังนี้อาศัยอยู่มานานถึง 14 ปีแล้ว ซึ่งไม่พูดเปล่าเพราะเจ้าตัวพาเดินชมห้องต่างๆภายในบ้าน โดยห้องแรกคือห้องรับแขก ซึ่งภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ โทนสีน้ำตาลเข้ม มีตู้สำหรับเก็บเครื่องดนตรี โดยช่วงสมัยที่เข้ามาอยู่บ้านหลังนี้ใหม่ๆ เจ้าตัวก็เคยอาศัยนอนในห้องนี้ด้วย
ชั้นดาดฟ้าของบ้านนายประกาศิต โบสุวรรณ หรือ ปั๋ง
เมื่อเดินต่อขึ้นไปที่ชั้นดาดฟ้าก็จะมีพื้นที่ไว้สำหรับพักผ่อนสังสรรค์ ส่วนด้านหลังจะมีสะพานธรรมทะลุไปยังห้องพระ มาถึงห้องสำคัญ นั่นก็คือห้องนอนที่สาวชมพู่ถึงกับเอ่ยปากบอกทีมงานว่า ให้อยู่เป็นเพื่อน ห้ามไปไหนเด็ดขาด
ห้องนอนของนายประกาศิต โบสุวรรณ หรือ ปั๋ง
ภายในห้องนอนก็ตกแต่งด้วยโทนสีน้ำตาลเช่นเดียวกัน งานนี้สาวชมพู่ไม่รอช้ายิงคำถามใส่ พี่ปั๋งว่า ทำไมถึงไม่อยากมีใครเป็นตัวเป็นตนสักที เจ้าตัวก็บอกว่า ตัวเองเป็นคนรักอิสระมาก อยู่คนเดียวเป็น และที่สำคัญคือเป็นคนเจ้าชู้ แถมยังยอมรับฉายาในวงการที่บอกว่า "พี่ปั๋งบ้ากาม" อีกด้วย
นายประกาศิต โบสุวรรณ หรือ ปั๋ง พูดคุยกับชมพู่ ก่อนบ่าย
ปั๋ง ประกาศิต เล่าว่า อายุขนาดนี้แล้ว แต่ยังมีเพื่อนที่สนิทตั้งแต่ 6 ขวบ ยังใช้ชีวิตแบบเดียวกัน ไม่เคยมีลูก ไม่เคยมีเมีย ไม่เคยแต่งงาน แต่ก็เคยมีแฟน ทุกวันนี้คนที่เคยคุยก็ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันอยู่ เพียงแต่ไม่อยากตีกรอบตัวเอง และไม่รู้ว่าในอนาคตจะเปลี่ยนใจอยากแต่งงานหรือไม่ แต่ตนก็ไม่ใช่คนที่จะประกาศว่า ในชีวิตนี้จะไม่แต่งงานเลย แต่เผอิญเห็นอะไรมาเยอะ รู้จักตัวเองในระดับหนึ่งว่าไม่เหมาะกับอะไรแบบนั้น
ธุรกิจเสื้อผ้าของนายประกาศิต โบสุวรรณ หรือ ปั๋ง 
ซึ่งตอนนี้ตนก็ทำธุรกิจทัวร์เป็นเกาะส่วนตัวที่ประเทศพม่า ชื่อ "Bruer Island" ซึ่งได้รับสัมปทานมาและทำธุรกิจเสื้อผ้ากีฬายี่ห้อ Versus แถมยังฝากเนื้อฝากตัวว่า ธุรกิจไม่ได้ยุ่งมาก ยังรับงานละครได้เหมือนเดิมจ้า

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส