ส่งศพเสี่ยสุชาติผ่าอีกรอบ เมียไม่เผาจนกว่าจับบังฟิตได้ ฉะญาติรวมหัวกันป้องระวังหายนะ (คลิป)

17 พ.ค. 64

กรณีนายสุชาติ ขาวล้วน อายุ 54 ปี หายตัวปริศนาออกจากบ้านนาน 10 วัน หลังออกไปทวงหนี้ จำนวน 300,000 บาท กระทั่งเจ้าหน้าที่พบเป็นศพถูกยิง ราดน้ำกรดยางพารา และฝังดินในสวนยางพารา ม.1 บ้านหนองแบก ต.หนองทะเล อ.เมือง จ.กระบี่ นอกจากนี้ ยังพบรถยนต์ถูกฝังดินในสวนปาล์ม ห่างกันประมาณ 650 เมตร ในวันที่ 13 พ.ค.64 ที่ผ่านมา เบื้องต้นญาติเชื่อว่าลูกหนี้เป็นคนที่ลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยม

790876

ล่าสุดวันที่ 16 พ.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยัง บ้านของนายสุชาติ ผู้เสียชีวิตอีกครั้ง ในพื้นที่ ต.ลำทับอ.ลำทับ จ.กระบี่ เมื่อไปถึงพบว่าครอบครัวผู้เสียชีวิตได้นำศพมาตั้งสวดอภิธรรมที่บ้าน บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าของคนในครอบครัวและเพื่อนบ้าน ที่มารอร่วมฟังสวดอภิธรรมในช่วงค่ำวันนี้เป็นคืนที่ 2 แล้ว 

723582

นางน้ำค้าง อายุ 42 ปี ภรรยาของนายสุชาติ กล่าวว่า ศพออกจากโรงพยาบาลมาถึงบ้านวันที่ 15 พ.ค.64 เวลาประมาณ 20.00 น. ทางครอบครัวจึงได้จัดสวดอภิธรรมไปแล้ว 1 คืน วันนี้ถือเป็นคืนที่ 2 โดยจะเริ่มสวดประมาณ 20.00 น. ซึ่งหลังจากทำพิธีสวดอภิธรรมศพครบ 3 วัน ก็ต้องนำศพส่งกลับ รพ.สุราษฎร์ธานี เพื่อให้นิติเวชชันสูตรเพิ่มเติม ในส่วนของศพสามีนั้นทางครอบครัวตกลงกันไว้ว่า จะยังคงเก็บไว้ก่อนจนกว่าจะสามารถจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้ทั้งหมด แล้วค่อยฌาปนกิจ

222037728970

หากถามว่าตอนนี้ตนทำใจได้มากน้อยแค่ไหน ก็ต้องขึ้นอยู่กับเวลา เนื่องจากปกติจะเคยเห็นหน้าสามีทุกวัน ตอนนี้ยังคงทำใจไม่ได้มาก ส่วนกรณีที่นายสุจิน พ่อของบังฟิตอ้างว่า ไม่เคยรู้จักกับสามีตนมาก่อนหน้านี้ ในส่วนนี้ก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนของเจ้าที่ตำรวจ แต่ส่วนตัวมั่นใจว่า นายสุจิน ต้องรู้จักกับสามีตน และต้องเคยมีการพูดคุยกันแน่ จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่รู้จักกัน เนื่องจากเวลาสามีจะเดินทางไปที่บ้านของบังฟิต หลังกลับมามักจะพูดตลอดว่าเจอแต่นายสุจิน แต่ก็ไม่เป็นอะไร ตนมองว่าใครจะโกหกก็ปล่อยให้โกหก แต่ตัวเขาคงจะโกหกไม่ได้ ยิ่งเป็นคนแขกด้วย ตนมองว่า "หากโกหก คงจะบาป__หาย" และตนยังคงมั่นใจด้วยว่าบังฟิตน่าจะเป็นคนก่อเหตุแน่นอน

152280374942

ส่วนกรณีที่นายสุวิทย์ กล่าวอ้างว่า ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเป็นผู้บริสุทธิ์นั้น ในส่วนนี้ตนปล่อยให้ตำรวจจัดการ แต่ความคิดตนมองว่า นายสุวิทย์ น่าจะมีส่วนร่วมด้วย เพราะเชื่อว่า ผู้ก่อเหตุคงจะลงมือทำคนเดียวไม่ได้ ตอนนี้ตนก็คงต้องปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนของตำรวจ เพราะมีความมั่นใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ และมั่นใจในสื่อมวลชนที่จะสามารถนำตัวคนผิดมาลงโทษได้เร็วขึ้น สุดท้ายนี้ตนอยากพูดกับบังฟิตว่า "รีบกลับมามอบตัว ถ้าคิดว่าตัวเองเป็นผู้บริสุทธิ์จริง ทำไมต้องหนี" ตนอยากบอกสามีที่เสียชีวิตว่า "ตอนนี้พี่ก็ไปสบายแล้ว ไม่ต้องเป็นห่วงอะไรทั้งนั้น ไม่ว่าจะเรื่องลูก ก็ขอให้พี่ไปในที่ดี ๆ ไม่ต้องเป็นห่วงอะไรแล้วหลังจากนี้"

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ