Movie Attraction หนังเด่นน่าดูประจำสัปดาห์!

2 ส.ค. 61
กลับมาพบกันเป็นครั้งที่ 2 นะครับ กับการแนะนำหนังใหม่น่าดูประจำสัปดาห์นี้ ต้อนรับเดือนสิงหาคมกันด้วยหนังดังที่น่าสนใจมากมาย พร้อมแล้วก็เตรียมกำเงินเข้าไปเฉยชมกันในโรงภาพยนตร์ได้เลย!!

App War: แอปชนแอป

บอมบ์ กับ จูน สองหัวหน้าทีมทำแอปหน้าใหม่ที่ไม่เคยประสบความสำเร็จในการประกวด Startup เวทีไหนมาก่อนเลย วันหนึ่งพวกเขาได้เจอกันโดยบังเอิญ เมื่อได้ทำความรู้จักกันมากขึ้นก็พบว่าต่างคนต่างก็ชอบอะไรหลายๆ อย่างเหมือนกัน จนคุยกันถูกคอ และเกิดเป็นความรู้สึกดีๆ ขึ้น ค่ำคืนนั้นทำให้บอมบ์ได้แรงบันดาลใจและปิ๊งไอเดียแอป แอปหนึ่งขึ้นมา แต่หลังจากเปิดตัวแอปได้ไม่นาน ก็มีอีกแอปหนึ่งเปิดตัวในเวลาไล่เลี่ยกัน ทั้งไอเดียและคอนเซปต์ของแอปคล้ายของเขาจนแทบจะเรียกได้ว่า “ก๊อบ” กันออกมาทีเดียว และเมื่อสืบถึงตัวเจ้าของแอป ก็พบว่า แอปนั้นเป็นของ จูน นั่นเอง ทั้งบอมบ์และจูนได้เจอกันอีกครั้ง แต่เป็นในฐานะคู่แข่ง เมื่อต่างคนต่างก็เชื่อมั่นว่าตัวเองเป็นเจ้าของไอเดียแอปนี้ และไม่มีใครยอมรับว่าตัวเองเป็นฝ่าย “ก๊อบ” แถมเวลาของการแข่ง Startup ครั้งใหม่ก็กำลังจะมาถึง และครั้งนี้มันคือการเดิมพันด้วยอนาคตของทั้งสองทีม โดยมีการระดมทุนระดับร้อยล้านเป็นเดิมพัน ทั้งสองทีมต่างต้องเอาตัวรอด พวกเขาเริ่มคิดวิธีตุกติก ยิ่งเวลาดำเนินไป แผนการล้วงลับแอปคู่แข่งของทั้งสองต่างก็เริ่มเลยเถิด และอยู่นอกเหนือการควบคุมมากขึ้นทุกขณะ  

The Darkest Minds: จิตทมิฬ

จากวรรณกรรมเยาวชนเรื่อง “The Darkest Minds” ตีพิมพ์เมื่อปี 2012 โดย Alexandra Bracken เรื่องราวเกิดขึ้นในส่วนหนึ่งของประเทศอเมริกา ที่มีโรคระบาดคร่าชีวิตคนอายุต่ำกว่า 20 ปี ไปมากมาย เด็กวัยรุ่นที่มีพลังพิเศษผู้รอดชีวิต ถูกพาตัวมาเข้าร่วมในค่าย Christie will play ค่ายที่ฝึกฝนเด็กเหล่านี้เพื่อวัตถุประสงค์ที่ชั่วร้าย และเมื่อกลุ่มเด็กเหล่านั้นล่วงรู้ความลับอันดำมืดของค่ายแห่งนี้ จึงได้หลบหนีออกแล้วไปเข้าร่วมกับกลุ่มเด็กวัยรุ่นเพื่อต่อสู้กับผู้ที่ต้องการใช้ประโยชน์จากพวกเขา
 

The Spy Who Dumped Me: 2 สปาย สวมรอยข้ามโลก

“ออเดรย์” และเพื่อนสาว “มอร์แกน” ที่ชีวิตกำลังจะเปลี่ยนไปตลอดกาล เมื่อ “ดรูว์” แฟนเก่าของเธอโผล่มาที่อพาร์ตเมนต์พร้อมกับทีมนักฆ่าที่ไล่หลังมาเป็นพรวน ทั้งสองงัดเทคนิคการต่อสู้และหนีเอาตัวรอดจนพวกเธอเองยังต้องแปลกใจ หนำซ้ำพวกเธอยังได้ไปขโมยแฟลชไดร์ฟที่เก็บความลับสุดยอดจากศพของมือสังหาร ก่อนที่จะสวมรอยเป็นสายลับออกไปทำภารกิจสุดฮาเพื่อช่วยโลก
 

Over Drive: ทีมซิ่งผ่าฟ้า

อาสุฮิโระ ฮิยามะ หัวหน้าช่างกลและวิศวกรของ Supika Racing Factory ทุกคนล้วนแต่นับถือและให้ความเคารพ อาสุฮิโระมีน้องชายคนหนึ่ง นาโอสุมิ ฮิยามะ นักขับรถแข่งผู้เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์และความสามารถในการก่อเรื่อง เขาเป็นนักแข่งรถสังกัดที่เดียวกับพี่ชายของเขา สไตล์การขับรถท้ามฤตยูของนาโอสุมิทำให้ทั้งสองทะเลาะกันอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งวันหนึ่งทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เมื่อผู้จัดการหญิง ฮิคารุ เอนโดะ เข้ามาในชีวิตของพวกเขาทั้งสอง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส