ค้นบ้าน “เสี่ยอ้วน” หาหลักฐานสังหาร "สปาย-ฟอร์ช" พบกระสุนปืนอื้อ ยึดเป็นหลักฐาน

1 ส.ค. 61
จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ กระหน่ำยิง คู่รักหน้าเขาชีจรรย์ เป็นเหตุให้นายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือ ฟอร์ช อายุ 20 ปีและน.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ สปาย อายุ 20 ปี เสียชีวิตที่ลานจอดรถ สถานที่ท่องเที่ยวเขาชีจรรย์ ความคืบหน้า วันที่ 1 ส.ค.61 พ.ต.อ.อโณทัย จินดามณี ผกก.สภ.ป่าตอง พร้อมด้วย พ.ต.ท.นิกร ชูทอง รองผกก.สส.สภ.ป่าตอง และ ร.ต.วัฒนชัย คล่องประดิษฐ์ หัวหน้าชุดปฏิบัติการรักษาความสงบเรียบร้อย กรมทหารราบที่ 25 (ชป.รส.ร.25) ฝ่ายปกครองและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าตรวจสอบอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น ตั้งอยู่บนถนนพระเมตตารวมถึงที่พักบริเวณใกล้เคียงอีก 2 จุด ซึ่งนายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน บางลา เช่าให้พนักงานสถานบันเทิงแห่งหนึ่งพักอาศัย แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย
เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบอาคารพาณิชย์
เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจค้นบ้านพักเสี่ยอ้วน
หลังจากนั้น ได้นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านพักของนายปัญญา ยิ่งดัง หรือ "เสี่ยอ้วน" พบสภาพเป็นบ้านชั้นเดียว เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบว่ามีกุญแจปิดอยู่ จึงใช้เครื่องมือตัดกุญแจออก แล้วเปิดประตูเข้าไปตรวจสอบในบ้าน
กระสุนปืนที่พบภายในบ้านพักของนายปัญญา ยิ่งดัง หรือ "เสี่ยอ้วน"
สมุดบัญชีธนาคารของนายปัญญา ยิ่งดัง หรือ "เสี่ยอ้วน"
ใบอนุญาตครอบครองอาวุธปืนของนายปัญญา ยิ่งดัง หรือ "เสี่ยอ้วน"
จากการตรวจค้นภายในบ้านพัก พบว่า มีกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 155 นัด กระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 100 นัด กระสุนปืนขนาด .357 จำนวน 6 นัด สมุดบัญชีธนาคารจำนวนมาก ใบคู่มือจดทะเบียนรถจักรยานยนต์และยังพบใบอนุญาตให้มีและใช้อาวุธปืน (ป.4) 1 ฉบับ ระบุชื่อ นายปัญญา ยิ่งดัง เป็นผู้ครอบครอง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดไว้เป็นหลักฐานบางส่วนไว้ทำการตรวจสอบ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ