นิว-จิ๋ว ชม เอิร์ท-มิกซ์ เก่ง!! ถ่ายทอดอารมณ์สุดอิน จนเสียน้ำตา ในมิวสิกฯ ครึ่งชีวิต(ทั้งหัวใจ)

4 พ.ค. 64

มาแรงตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์ ติดเทรนด์ดิ้งทวิตเตอร์อันดับ1 ต่อเนื่อง แถมตอนนี้ปล่อยให้ชมมิวสิกวิดีโอไม่ทันข้ามวันความแรงพาให้ติดเทรนด์สูงถึงอันดับ 2 ในยูทูป สำหรับซิงเกิล “ครึ่งชีวิต(ทั้งหัวใจ)” ซิงเกิลที่ 4 ในอัลบั้ม “NJ² (เอ็น เจ สแควร์) ของศิลปิน “นิว-จิ๋ว” (นิว-นภัสสร ภูธรใจ), (จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู) เพลงช้าบัลลาดสุดละเมียด วนลูปทุกความรู้สึก กับเสียงร้องเต็มอารมณ์เศร้า จนกลายเป็นเพลงที่ผู้ฟังเรียกร้องมากที่สุด

611399

ในส่วนของมิวสิกวิดีโอ ดึงนักแสดงคู่จิ้นสุดฮอตอย่าง “เอิร์ท พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ” และ “มิกซ์ สหภาพ วงศ์ราษฎร์” ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวผ่าน The Story ในมุมความรักแบบ Boy Love เป็นครั้งแรก โดยนิว-จิ๋ว เล่าถึงการทำงานเพลงนี้ว่า เป็นเพลงที่เราให้ความสำคัญ ให้เวลากับมันเยอะมาก ทั้งที่ห้องอัดเอง ทั้งที่ทำการบ้านที่บ้าน เพราะในช่วงนั้นก็เป็นช่วงโควิดรอบแรกด้วย ก็ถือเป็นการทำงานที่ค่อนข้างจะตื่นเต้น เพราะว่ารักเพลงนี้มากเพราะว่าชอบเมโลดี้ ชอบเนื้อเพลงที่ได้ แอ้ม อัจฉรา เป็นคนแต่ง รวมถึงดนตรี ซาวด์ต่างๆ เราบรีฟกับพี่ๆ ETC ว่าเราอยากได้เพลงที่เหงามากๆ ซึ้งมากๆ และก็แบบขยี้หัวใจมากๆ พี่ๆ รับโจทย์จากเราสองคนไปและก็ทำออกมาได้ตรงใจจริงๆ

เพลงครึ่งชีวิตทั้งจิตใจ เป็นเหมือนตัวแทน ของ คนเจ้าน้ำตา 2021 ด้วย ความวนลูปในความรู้สึก ของบางสิ่งบางอย่างที่ไม่ได้หายไปไหนและยังอยู่เป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำของเราเสมอ เป็นเพลงช้าบัลลาด ที่ร้องแล้วก็เหมือนกับได้อยู่ข้างๆกับคนที่เป็นแฟนเพลงของพวกเรา ที่ไม่ว่าจะกี่บาดแผล กี่หยดน้ำตา กี่ความรู้สึก กี่ล้านสิ่งที่เราต้องทุ่มเทไป ก็ล้วนใช้ส่วนหนึ่งในจิตใจของพวกเราเสมอ

940255

ในส่วนของ The Story และเอ็มวี เราตั้งใจเลือกน้องเอิร์ท กับน้องมิกซ์มาเล่น เพราะเราต้องการให้เห็นความรักในมุมมองใหม่ๆ เป็นเนื้อหาการนำเสนอผ่านความรักแบบ Boy Love ที่นิวจิ๋วยังไม่เคยทำมาก่อนค่ะ ครั้งแรกที่นิวกับจิ๋วได้เห็นน้องๆ เล่นเนี่ย คือชอบมากๆ น้องเล่นเก่งมาก คือการที่เราได้ดูและเราอิน ทำให้น้ำตาไหลได้ ถือว่าน้องเค้าประสบความสำเร็จในการเรียกน้ำตามจากเจ้าของเพลงได้เลยนะคะ ไม่แปลกใจเลยที่เลือกน้องมาและมันลงตัวกับเพลงนี้มากๆค่ะ ก็ต้องขอบคุณน้องเอิร์ทกับน้องมิกซ์ มากๆนะคะ

และที่สำคัญขอบคุณพี่พัชร ภัททกวงศ์ ผู้กำกับด้วย หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบกัน และหวังว่าแฟนคลับใหม่ๆ ได้มาติดตามนิวจิ๋ว รวมถึงแฟนคลับขอนิวจิ๋วที่ติดตามกันมานานก็จะได้ฟังมุมมองเพลงใหม่ๆของการนำเสนอของนิวจิ๋วแต่ก็ยังคงความเอกลักษณ์ของนิวจิ๋วไว้ด้วยค่ะ.

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส