วัดดังเมืองคอน ปันสุขญาติโยม มอบข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม สู้วิกฤตโควิด-19

2 พ.ค. 64

วัดดังเมืองคอน ผุดโครงการ วัดปันสุขสู้โควิด–19 แจกจ่ายข้าวสาร อาหารแห้ง ผักสด น้ำดื่ม ช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนจากพิษโควิด

วันที่ 2 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ วัดประดิษฐาราม หมู่ 1 บ้านไสหร้า ต.บางรูป อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช พระครูพิสิฐปุญญากร เจ้าอาวาสวัดพร้อมพระลูกวัดและคณะศิษยานุศิษย์มูลนิธิพ่อท่านนวลปริสุทโธ รวมทั้งคณะครูนักเรียนกลุ่มผู้สูงอายุ แพทย์แผนไทย ชุมชนคุณธรรม ผู้ใหญ่บ้านร่วมกันแจกจ่าย ข้าวสาร พืชผักสวนครัวปลอดสารพิษ รวมทั้งไข่ไก่ ไข่เป็ด และปัจจัยจำนวนหนึ่งให้กับญาติโยมในพื้นที่เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ช่วงการแพร่ระบาดไวรัสโควิด–19 ตามโคงการ วัดปันสุขสู้โควิด–19 ซึ่งมีการจัดตั้งโครงการดังกล่าวตั้งแต่ปี่ที่ผ่านมาที่มีการแพร่ระบาดวัสโควิด–19 มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับชาวบ้าน

โดยเฉพาะชาวบ้านที่มีฐานะยากจนผู้ป่วยติดเตียงผู้ด้อยโอกาสและผู้พิการเป็นการสร้างขวัญกำลังใจในการต่อสู้ฝ่าฝันมหันตภัยการแพร่ระบาดไวรัสโควิด–19 ให้ผ่านพ้นไปด้วยกัน

พระครูพิสิฐปุญญากร เจ้าอาวาสวัดกล่าวว่าตั้งแต่เกิดการแพร่ระบาดไวรัสโควิด–19 ทางวัดร่วมกับคณะศิษยานุศิษย์ มูลนิธิพ่อท่านนวลปริสุทโธ รวมทั้งคณะครู นักเรียน กลุ่มผู้สูงอายุแพทย์แผนไทย ชุมชนคุณธรรมและผู้ใหญ่บ้าน ตั้งโครงการ วัดปันสุขสู้โควิด–19 โดยแจกจ่ายเครื่องอุปโภคให้ญาติโยม ซึ่งผักสวนครัว ไข่ไก่ ไข่เป็ดที่แจกจ่ายให้ญาติโยมเป็นผลงานการปลูกของพระลูกวัดที่ปรับพื้นที่รกร้างไม่มีประโยชน์ในวัดเป็นแปลงผักสวนครัว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ