เมียชายโดดตึกศาลสติแตก! ขอสู้คดีแทงลูก ต้องมีคนผิดรับโทษ ลั่น ไม่คืบขอตายตาม (คลิป)

26 ก.ค. 61
วันที่ 25 ก.ค.61 บรรยากาศที่วัดกุลนที ซึ่งเป็นที่ตั้งสวดพระอภิธรรมศพนายศุภชัย ทัฬหสุนทร พ่อของนายธนิต ทัฬหสุนทร ซึ่งถูกแทงเสียชีวิตเมื่อ 15 เม.ย. 59 เป็นไปอย่างโศกเศร้า โดยพล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) เดินทางมาที่วัดเพื่อร่วมฟังสวดพระอภิธรรม โดยได้มีการพูดคุยกับนางเรวดี ทัฬหสุนทร ภรรยาผู้ตายและครอบครัว โดยพล.ต.ท.ชาญเทพให้ความมั่นใจว่าจะทำคดีนี้ให้ดีที่สุด ซึ่งนางเรวดีได้ก้มลงกราบ พล.ต.ท.ชาญเทพ ด้วยความหวังและสีหน้าที่เศร้าตลอดเวลา
นางเรวดียกมือไหว้ก้มกราบ พล.ต.ท.ชาญเทพ
หลังจากพิธีสวดพระอภิธรรม พล.ต.ท.ชาญเทพ ได้เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า หากสำนวนคดีนี้อ่อนคงไม่ผ่านในชั้นอัยการ ซึ่งคดีนี้อัยการได้มีการตรวจสอบและให้สอบสวนเพิ่มเติม ทั้งนี้ ต้องกลับมาดูเพิ่มเติมว่ามีอะไรในสำนวนที่ยังไม่ได้นำเข้าสู่การพิจารณาคดี หรือมีหลักฐานอะไรเพิ่มเติมมากกว่านี้ที่จะเป็นประโยชน์ในชั้นอุทธรณ์ แต่หากมีหลักฐานใหม่ ก็ต้องรอให้การพิพากษาคดีนี้ถึงที่สุด และจึงดำเนินการรื้อฟื้นคดีใหม่จึงจะสามารถเพิ่มหลักฐานเข้าไปได้ อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังไม่ได้เห็นสำนวนจริงทั้งหมด แต่ได้ตั้งคณะทำงานเข้ามาตรวจสอบสำนวนคดีนี้แล้ว เพื่อดูหลักฐานในสำนวนก่อนยื่นอุทธรณ์
พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล
พล.ต.ท.ชาญเทพ ยืนยันว่า จะย้อนกลับไปดูทุกอย่างในสำนวนทั้งหมดโดยพนักงานสอบสวนชุดใหม่ ทั้งนี้ก็จะมีการเรียกพนักงานสอบสวนชุดเก่าเข้ามาให้ข้อมูลด้วยว่าเหตุการณ์ในอดีตเป็นอย่างไร โดยเจ้าหน้าที่ได้มีการสั่งให้ดูพยานหลักฐานใหม่ควบคู่กันไปด้วย เพื่อเตรียมการหากต้องมีการรื้อฟื้นคดีหลังจากนี้ ส่วนเรื่องเหตุการณ์มีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มายิงรุ่นน้องในสถาบันของนายธนิต หรือเต้ ในวันงานศพเมื่อ 2 ปีก่อนนั้น ยืนยันว่าจะมีการตรวจสอบหาคนร้ายเช่นกัน ซึ่งขณะนี้มีการเรียกผู้กำกับ สน.ห้วยขวาง เข้ามาให้ข้อมูลแล้ว
นางเรวดี ทัฬหสุนทร ภรรยานายศุภชัย
ด้านนางเรวดี ทัฬหสุนทร ภรรยาผู้ตาย ซึ่งยังอยู่ในอาการโศกเศร้า เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่มีเวลาได้ปรึกษาทนายความเรื่องการยื่นอุทธรณ์ เพราะหลังจากเกิดเรื่องก็ไม่ได้สนใจเรื่องคดี สติแตกถึงขั้นคิดกระโดดฆ่าตัวตายพร้อมกับสามีไปแล้ว แต่มีคนมาช่วยไว้ทัน ทั้งนี้ เรื่องการยื่นอุทธรณ์ต่อสู้คดีแน่นอน และจะสู้ถึงที่สุด ขณะนี้ตัวเองเหมือนหมดหวัง เพราะตั้งหวังว่าจะชนะคดีเอาไว้เยอะ ตอนนี้เสียลูกไป 1 คน ยังมาเสียสามีตามไปอีก ตนได้แต่น้ำตาตกใน ร้องไห้จนไม่มีน้ำตา วันนี้ พล.ต.ท.ชาญเทพ เดินทางมาทำให้มีความเชื่อมั่นมากขึ้น เพราะ ผบช.น.ให้ความมั่นใจกับครอบครัว หากจากนี้คดียังไม่มีความคืบหน้า หาคนร้ายมาลงโทษไม่ได้ ตนก็คงตายตามไปอีกคน เพราะคดีนี้ลูกชายตนโดนแทงเสียชีวิตจะไม่มีคนร้ายเป็นไปไม่ได้ ส่วนเรื่องหลักฐานการตรวจดีเอ็นเอจากเสื้อผ้าผู้ต้องสงสัย ส่วนตัวไม่ทราบเรื่องเลยว่าต้องมีการตรวจหรือไม่ เพราะคิดว่าเป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการดำเนินการ อย่างไรก็ตาม นางเรวดียกมือไหว้พร้อมขอความเมตตาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยขอความเป็นธรรมให้เกิดกับครอบครัวตนเอง เพราะครอบครัวเสียไป 2 ชีวิตแล้ว ตอนนี้ต้องการเพียงความยุติธรรม
นางปทุมมา เนชเวียง น้องสาวนางเรวดี
ส่วนนางปทุมมา เนชเวียง น้องสาวนางเรวดี ซึ่งเป็นผู้มีโอกาสได้พูดคุยกับ พล.ต.ท.ชาญเทพ เปิดเผยว่า วันนี้ที่ ผบช.น.เดินทางมา ตนก็ได้ฝากให้ ผบช.น.ได้ดูแลคดีนี้ พี่ชายตนต้องเสียชีวิตไปเพื่อขอความยุติธรรมในคดีนี้ ผบช.น.ก็รับปากทำคดีให้ ครอบครัวจึงสบายใจมากขึ้น แต่จะสบายใจมากกว่านี้ก็เมื่อคนผิดได้รับโทษที่ตัวเองก่อ ตอนนี้ยอมรับตัวเองเป็นห่วงนางเรวดีมาก เพราะมีอาการเครียด เศร้า และอยู่ในอาการสูญเสีย กังวลว่านางเรวดีจะมีความคิดฆ่าตัวตาย เพราะต้องขาดทั้งเสาหลักครอบครัวและลูกไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ