กระบะซิ่งชนแหลกลากรถไกลร่วมโล คนเจ็บกระเด็นรอดตาย ช็อกเมาแอ๋ทั้งคัน (คลิป)

27 เม.ย. 64

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ kim signature" โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมบรรยายข้อความว่า "เมาแล้วขับ ชนแล้วหนี ขับรถสวนเลนมาชนคู่กรณี ลากรถคู่กรณีมาเกือบกิโล มาเจรจาขอเปลี่ยนตัวคนขับ เพื่อให้ประกันจ่ายเยียวยาคนเจ็บ ผม แฟน และน้อง ๆ เป็นพยานผู้เห็นเหตุการณ์ และได้วิ่งตามรถกระบะไป จนถึงจุดที่รถกระบะจอด เพราะจักรยานยนต์ที่ลากมาเกิดเพลิงไหม้ และติดซุ้มล้อจนไปต่อไม่ได้ และเห็นคนที่ขับลงมาจากรถ ผมเดินเข้าไปให้การกับร้อยเวรที่ สภ.สำโรงใต้ คนขับกระบะยังหัวเราะใส่ผม ประมาณว่าทำอะไรไม่ได้ด้วยครับ เหตุเกิด ต.บางหัวเสือ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ"

932013

ทั้งนี้เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปบนโลกโซเชียลมีเดีย ชาวเน็ตและผู้คนได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมกับวิพากษ์วิจารณ์ถึงกรณีที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก

144522

ล่าสุดวันที่ 27 เม.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุบริเวณ ต.บางหัวเสือ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้พูดคุยกับ นายจิรวิทย์ จุลสันเทียะ อายุ 31 ปี คนถ่ายคลิป เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 เม.ย.64 ช่วงเวลา 22.00 น. ขณะที่ตนอยู่หน้าบ้าน เห็นรถกระบะคันก่อเหตุ ขับมาจากช่วงทางโค้ง ลักษณะสวนเลนกับทางผู้บาดเจ็บที่ขี่รถจักรยานยนต์ จังหวะนั้นรถกระบะเหมือนหลุดโค้ง ทำให้ประสางากันอย่างจัง ทำให้รถจักรยานยนต์ไปติดอยู่ใต้ท้องรถกระบะพร้อมคนเจ็บ

485417

ในจังหวะนั้นคนขับกระบะยังไม่หยุดรถ แต่ยังคงขับรถต่อไป ทั้ง ๆ ที่มีรถจักรยานยนต์ติดอยู่ใต้ท้องรถ เหมือนจะขับหนีหวังสบัดให้รถจักรยานยนต์หลุดออก ลากรถไปประมาณ 1 กม.จนไฟลุก โชคดีขณะที่กระบะลากรถ คนเจ็บที่ติดอยู่ใต้ท้องรถได้กระเด็ดหลุดออกมาข้างถนน ทำให้ไม่ได้รับอันตรายถึงขั้นเสียชีวิต

ส่วนคนขับกระบะที่เห็นว่า คนเจ็บกระเด็ดหลุดออกไปแล้ว ก็พยายามจะขับรถหลบหนี แต่รถไม่สามารถเคลื่อนที่ไปต่อได้ ขณะนั้นพวกตนที่เห็นเหตุการณ์ จึงเข้าไปเรียกคนขับกระบะลงมาเพื่อดูคนเจ็บ พบว่า ภายในรถกระบะคันก่อเหตุมาด้วยกันทั้งหมด 5 คน ประกอบด้วยหญิง 3 ชาย 2 (คนขับเป็นผู้ชาย) อยู่ในสภาพเมาสุรา พูดคุยไม่รู้เรื่อง ตนจึงโทรศัพท์ไปประสานเจ้าที่ตำรวจ เพื่อให้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

576487

ขณะที่ผู้บาดเจ็บ เป็นผู้ชาย อยู่ในสภาพใบหน้าด้านซ้าย ตามร่างกาย เป็นแผลถลอก จากการถูกรถกระบะลากกับพื้นถนน ตนจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาล ส่วนตัวก็รู้สึกตกใจเนื่องจากเหตุเกิดซึ่งหน้า อีกทั้งตนอยากให้คนขับกระบะเปลี่ยนพฤติกรรม หากเมาแล้วไม่ควรขับรถ เพราะเป็นการสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่น พร้อมทั้งอยากให้รับผิดชอบชดใช้ความผิดที่ทำกับผู้บาดเจ็บไว้ เพราะตอนที่ตนไปให้ปากคำกับตำรวจ สภ.สำโรงใต้ ปรากฏว่าผู้กระทำผิดไม่มีความสำนึก ยังคงหัวเราะเยาะเย้ยตนในฐานะพยาน

หลังจากนั้นทีมข่าวเดินทางไปยังบ้านของผู้บาดเจ็บ ภายในซอยบางหัวเสือ ต.หัวเสือ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เมื่อไปถึงพบว่าผู้บาดเจ็บกลับมาพักรักษาตัวที่บ้านแล้ว

505735

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายรณกร อยู่ศิริ หรือ ออมสิน อายุ 21 ปี ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุ ตนกำลังขับรถกลับบ้าน แต่พอขี่มาถึงช่วงทางโค้ง จู่ ๆ มีรถกระบะคันก่อเหตุ ได้ขับมาจากช่วงทางโค้ง ลักษณะสวนเลนกับตน จังหวะนั้นรถกระบะเหมือนหลุดโค้ง ทำให้ประสางากับตนเข้าอย่างจัง จนรถจักรยานยนต์ไปติดอยู่ใต้ท้องรถกระบะ

แต่คนขับกระบะก็ยังไม่หยุด ยังคงขับรถต่อทั้ง ๆ ที่มีรถของตน และตนก็อยู่ใต้ท้องรถ เมื่อคนขับกระบะที่เห็นว่า ตนกระเด็ดหลุดออกไปแล้ว ก็พยายามจะขับรถหลบหนีต่อ แต่รถไม่สามารถเคลื่อนที่ไปต่อได้ เนื่องจากติดรถจักรยานยนต์

130804

เบื่องต้นตนได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า ตามร่างกายมีแผลถลอก จากการถูกรถกระบะขับชนแล้วลากมากับพื้นถนน แพทย์ต้องล้างแผลและดูอาการเป็นระยะเวลา 7 วัน สำรองเงินจ่ายไปก่อนจำนวน 4,000 บาท โดยที่ผู้ก่อเหตุไม่ได้รับผิดชอบหรือติดต่อมาช่วยเหลือแต่อย่างใด 

นอกจากนี้ เท่าที่ตนรู้มาขณะที่ตนรักษาอาการอยู่ที่โรงพยาบาล ผู้ก่อเหตุที่ถูกเจ้าที่ตำรวจคุมตัวไปที่ สภ.สำโรงใต้ ก็ไม่ได้มีทีท่าว่าจะสลดและสำนึกผิดกับการกระทำ ทั้ง ๆ ที่เมาสุราและขับรถชนคนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ตนก็อยากจะให้ผู้ก่อเหตุมารับผิดชอบชดใช้ค่ารักษาพยาบาลและเยียวยาที่ตนไม่สามารถไปทำงานได้ในระหว่างที่ต้องพักฟื้น และอยากจะให้เจ้าที่ตำรวจดำเนินคดีเอาผิดผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด จะได้ไม่ต้องไปก่อเหตุดังกล่าว สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่นซ้ำอีก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส