เพจทูนหัวของบ่าว ปลื้มชนะประมูลช่วย แมวกุ๊กระยอง 6 ตัว ราคา 1 แสนบาท

23 เม.ย. 64

เพจทูนหัวของบ่าว ชนะประมูลช่วย แมวกุ๊กระยอง 6 ตัว ราคา 1 แสนบาท จากกรณีการจับกุม นายทัตเทพ หรือ นุ๊ก เครือข่ายยาเสพติด กุ๊ก ระยอง เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา ในบ้านพักหลังหนึ่งภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร อ.แกลง จ.ระยอง ซึ่งมีการยึดทรัพย์สินทั้งหมดมูลค่ากว่า 35 ล้านบาท หนึ่งในนั้นคือแมวสายพันธุ์ต่างประเทศ 6 ตัวที่ถูกเลี้ยงไว้ในกรงหลังบ้าน

ปานามารวบ แมวส่งยา ทั้งโคเคน-กัญชา เสิร์ฟนักโทษในเรือนจำ ส่งตัวปรับพฤติกรรมด่วน 

ทั้งนี้ แมวทั้งหมดถูกอายัดไว้และเตรียมขายทอดตลาดด้วย เนื่องจากมองว่าการซื้อแมวราคาแพงเป็นหนึ่งในวิธีการฟอกเงิน โดยล่าสุดวันนี้ 23 เม.ย. 64 สำนักงาน ปปส.ภาค 2 ได้ประกาศเปิดประมูลเเมวทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อย รวมมูลค่าเริ่มต้นกว่า 90,000 บาท รายละเอียดของกลางคือ

จัสติน แมวเพศผู้ พันธุ์เบงกอล ราคาเริ่มต้น 23,000 บาท
ซาวี แมวเพศเมีย พันธุ์สก็อตติช ราคาเริ่มต้น 20,000 บาท
ซาโบ้ แมวเพศเมีย พันธุ์สก็อตติช ราคาเริ่มต้น 12,000 บาท
ลูฟี่ แมวเพศเมีย พันธุ์สก็อตติช ราคาเริ่มต้น 12,000 บาท
โชค แมวเพศผู้ พันธุ์สก็อตติช ราคาเริ่มต้น 10,000 บาท
โซโล แมวเพศเมีย พันธุ์สก็อตติช ราคาเริ่มต้น 13,000 บาท

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด คุณนัท น.ส.นัชญ์ ประสพสิน เจ้าของเพจ ทูนหัวของบ่าว ที่ผู้ผู้ติดตามกว่า 3ล้านคน ได้เข้าร่วมการประมูลและชนะการประมูลแมวทั้ง 6 ตัว ด้วยราคา 1 แสนบาท ใช้เวลาประมูลทั้งสิ้น 7 นาที ผู้ร่วมประมูล 9 คน ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความบนเพจเฟซบุ๊คว่า

จบแล้วค่าาาาาาาาา นัชญ์ต้องขอกราบขอบพระคุณแฟนเพจทุกท่านที่ฮอมปอย ภาษากลางเรียกว่าอะไรดีนะ ที่ร่วมกันเหมาทุเรียนเมืองแกลงกันมาหมดสวน ตอนแรกตั้งเป้าเงินส่วนตัวเอาไว้ที่ 100,000 นั่นแหละ

แต่พอมาอยู่ในบรรยากาศการประมูล เจอคู่ต่อสู้ เจอคลื่นใต้น้ำแหลมแม่พิมพ์นิดหน่อย ก็เลยแบบโอ๊ยไม่ได้แน่ ๆ เลย เลยเป็นที่มาของการหาเพื่อนร่วมเหมาสวนทุเรียน เพื่อให้ตัวเองมีกำลังใจว่าต้องได้! จะยังไงก็ต้องได้! เพราะไม่ได้ทำเพื่อตัวเองแล้ว ทำเพื่อคนรักแมวแล้วงานนี้ เราตามข่าวนี้มาตั้งแต่วันแรก เราก็อยากปิดจ๊อบด้วยตัวเอง

บรรยากาศการประมูลก็อย่างที่ทุกคนเห็นนะคะ สนุกดี นัชญ์คิดว่าราคาจะสูงกว่านี้อีกเยอะ แต่ต้องขอบพระคุณคนที่ร่วมประมูลที่ยอมถอยให้เรานะคะ ตื่นเต้นมาก ตอนที่ได้ ยัง งง งง เดินไปถามเค้าอยู่เลยว่าได้ตัวเดียวหรือหกตัวในราคานี้

ถ้าสื่อจะนำข่าวไปเขียน แนะนำให้เขียนว่า แฟนเพจทูนหัวของบ่าวร่วมประมูลช่วยแมว จะดีมากค่า ตอนนี้น้องแมวอยู่ในความดูแลของเราทั้งหมดแล้วนะคะ มาเจอได้ที่แคทสเตอร์ แต่คงต้องส่งทำหมันก่อน ส่วนเรื่องสุขภาพอื่น ๆ ทาง ป.ป.ส ได้มีการดูแลร่วมกับสัตวแพทย์มาก่อนหน้านี้เป็นอย่างดีแล้วค่ะ

ส่วนคำถามที่ว่าจะส่งคืนเจ้าของเดิมไหม คำตอบคือ ไม่ค่ะ เหตุผลคือ ก่อนหน้านี้ตั้งแต่น้องถูกยึด จนมาถึงการขายทอดตลาด ทางเจ้าหน้าที่ได้ให้โอกาสน้องรับกลับคืน แสดงตัวเป็นเจ้าของ แสดงแหล่งที่มาของการซื้อขาย ประวิงเวลาให้เต็มที่แล้ว แต่ทางเจ้าของเดิมก็ไม่ได้ใช้โอกาสนี้ และทางเราได้มีการพูดคุยแล้ว น้องก็บอกว่าไม่พร้อมรับกลับเองค่ะ มาถึงวันนี้คำตอบคือไม่คืนนะคะ

ไม่ดราม่ากันนะคะ น้องอยู่กับทางเรา เราจะดูแลให้อย่างสุดความรักที่มีเหมือนเช่นทุก ๆ ตัวที่ผ่านมือเรามาค่ะ ขอบพระคุณทุกท่านที่ฮอมปอยสวนทุเรียนเมืองแกลงนะคะ อิ่มใจมากค่ะ ค่าทุเรียนที่เหลือ จะนำไปใช้ดูแลแมวจรให้เกิดประโยชน์ต่อไปค่า ไหว้ย่อ

ปปส. เปิดประมูลแมว 6 ตัว ที่ยึดมาได้จากคดียาเสพติด 

ไม่มีคนยื่นแสดงหลักฐาน 6 แมวกุ๊กระยอง เตรียม ขายทอดตลาด 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ