ลี นาตาลี ดีใจที่สุด เผยผลตรวจ ลูกสาวน้องนาตาชา เป็นลบไม่พบเชื้อ

21 เม.ย. 64

สำหรับ ฟลุค เกริกพล ที่ตอนนี้กำลังรักษาตัวจากการติดเชื้อโควิด-19 ล่าสุดได้ออกมาแจ้งข่าวหลังทราบผลตรวจครั้งที่ 2 ของภรรยา ลี นาตาลี เจียรวนนท์ และลูกสาว น้องนาตาชา ผลออกมา เป็นลบ ไม่พบเชื้อ

โดยหนุ่ม ฟลุค ได้โพสตืข้อความผ่านไอจีว่า...ข่าวดี ❤️ ทั้ง @babynatashacm & @lee_natalie ตรวจรอบ 2 เเล้ว ไม่มีเชื้อทั้งคู่ครับ รอลุ้นเเต่ ครอบครัวของเราที่มาเยี่ยม หวังว่าทุกคนจะปลอดภัย 🙏🏻 รอลุ้น รอบ 3 อีกที อาทิตย์หน้า ขอคิด + ไปในทางที่ดี เพราะพ่อใกล้ baby สุด อุ้มกัน เป็น ชั่วโมงทุกคืน ดังนั้นถ้า baby ไม่ติด และ เเม่ลีก็ไม่ติด หวังว่าทุกคนจะไม่ติด 🙏🏻
daddy เป็นคนเดียวก็พอเเล้ว

ลี นาตาลี เผยดีใจมาก ได้อุ้มน้องนาตาชา แค่ 15 นาที เป็นเวลาที่มีค่ามาก
เหมือนใจจะขาด ลี นาตาลี ต้องแยกจากน้องนาตาชา จะพยายามเข็มแข็งที่สุด

1618996009025

ด้านลี นาตาลี ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า...ดีใจที่สุดที่ผลตรวจรอบ 2 ของเราเป็น Negative ไม่พบเชื้อ เพราะมันหมายความว่าแม่จะมาเจอหนูแบบนี้ได้อยู่ถึงจะมาได้สั้นสั้นต้องใส่ชุดเต็มแบบนี้แต่ก็ยังดีกว่าไม่ได้เจอมาอุ้ม เหลือตรวจรอบ3รอบสุดท้ายนะคะขอให้ ปาฏิหาริย์มีจริง หนูจะต้องเป็น super girl รอดพ้นจากโควิดไปให้ได้นะ❤️ *คุณหมอบอกว่าที่ต้องตรวจถี่เพราะนาตาชายังเล็กมากต้องตรวจบ่อยเพื่อความปลอดภัยจริงๆและยังต้องห่างกันถึงแม้ผลเป็นลบทั้งคู่เพราะว่าผลอาจจะกลายเป็น + ได้ฉะนั้นเพื่อความปลอดภัยยังต้องแยกกันจนครบกำหนดตรวจรอบสุดท้าย🙇🏼‍♀️คิดถึงมากแต่เพื่อความปลอดภัยสิ่งที่แม่ทำได้คือส่งนมไปให้หนูเยอะเยอะจะได้มีภูมิคุ้มกันและไปให้หนูได้ยินเสียงไปอุ้มบ้างเปิดเสียงพ่อให้ฟังFaceTime ให้พ่อได้เห็นหน้าหนูให้หนูรู้ว่าเราไม่ได้หายไปไหนนะคะคนเก่ง💪🏻✌🏻❤️ @babynatashacm @fluke777 #babynatashaofflukelee #babynatashacm #weloveyou #stsystrong #mysupergirl

1618996023541

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by LeenatalieC (@lee_natalie)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส