ช็อก! เหยื่อครูขืนใจด.ญ.พุ่ง 31 ราย แม่โล่งคนผิดถูกลงโทษ คนใกล้ชิดยัน คนดีไม่นึกจะหื่น (คลิป)

20 ก.ค. 61
จากกรณีที่มีข่าวครูคนหนึ่งกระทำชำเรา เด็กนักเรียนในโรงเรียน ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา จนเดินทางไปที่ สน.ท่าเรือ เพื่อดำเนินการเอาผิดครูคนดังกล่าว วันนี้ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้มีโอกาสมาพูดคุยกับ มารดาของผู้เสียหาย
น้องเอ เดินทางไปแจ้งความที่ สน.ท่าเรือ
วันที่ 19 ก.ค. 61 ทีมข่าวได้พูดคุยกับ แม่ของน้องเอ หนึ่งในผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตอนนี้ทาง ผอ.เขตคลองเตย ผู้บริหารโรงเรียน ได้ดำเนินการทางวินัย ตามกฎของทางราชการ โดยสั่งย้ายครูคนดังกล่าวไปช่วยราชการที่เขตคลองเตย
แม่ของน้องเอ ผู้เสียหาย
แม่ของน้องเอ ระบุว่า จะดำเนินคดีอาญากับครู ตามที่ได้ถูกตั้งข้อกล่าวหาทั้งใน 4 ข้อ คือ ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเรา กระทำอนาจาร ทำร้ายร่างกาย และพรากผู้เยาว์ ส่วนระยะเวลาในการดำเนินการขึ้นอยู่กับพนักงานสอบสวน สุดท้ายนี้สิ่งที่อยากฝากถึงเด็กคนอื่นที่ถูกกระทำในลักษณะเดียวกันกับลูกสาวของตนเอง อยากให้เปิดเผยความจริงที่เกิดขึ้นและอยากให้ผู้ปกครองเชื่อในตัวเด็ก จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ล่าสุดวันนี้ทางทีมข่าวได้มีโอกาสเดินทางมาที่โรงเรียนดังกล่าว ทีมข่าวก็ได้มีโอกาสพูดคุยกับ รปภ.ประจำโรงเรียนดังกล่าว ให้ข้อมูลว่า ตนมีความสนิทสนมกับครูผู้ชายที่ก่อเหตุลวนลามเด็กผู้หญิงคนดังกล่าว โดยครูผู้ชายคนดังกล่าวเป็นครูสอนวิชาพละศึกษา ซึ่งเข้ามาสอนอยู่ที่โรงเรียนแห่งนี้นานหลายปีแล้ว และปกติก็เป็นคนนิสัยดี
ทีมข่าวพูดคุยกับ รปภ. ของโรงเรียนที่เกิดเหตุ
ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์ในครั้งนี้ ครูผู้ชายคนดังกล่าวก็มาบอกกับตนว่า สาเหตุที่ทำไปนั้นเพราะว่าในคืนเกิดเหตุ ช่วงประมาณ 01.00 น. เกิดอาการเมาสุราเป็นอย่างมาก จึงก่อเหตุลักษณะดังกล่าวไป แต่ในข่าวที่มีการระบุว่า เด็กผู้หญิงคนดังกล่าวเป็นนักเรียนนั้น แท้จริงแล้วไม่ใช่เด็กนักเรียน แต่เป็นลูกของนักการภารโรงที่อาศัยอยู่ในโรงเรียน  ส่วนข้อมูลรายละเอียดอื่นๆ ตนจะไม่ขอพูดถึงเยอะ เนื่องจากมองว่าเกินขอบเขตหน้าที่ของตน
นายทวีศักดิ์ ใจอารีย์ หรือ พี่เล็ก
นอกจากนี้ ทางทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ยังได้มีโอกาสพูดคุยกับ นายทวีศักดิ์ ใจอารีย์ หรือ พี่เล็ก เจ้าของร้านขายของชำอยู่บริเวณฝั่งตรงข้ามโรงเรียนดังกล่าว  เผยว่า ครูผู้ชายคนดังกล่าวที่ตกเป็นข่าวว่าลวนลามเด็กในโรงเรียนนั้น ตนเห็นว่าเข้ามาสอนวิชาพละได้นานหลายปีแล้ว ซึ่งปกติจากที่ได้เคยมีการพบเห็น หรือพูดคุยกัน ครูคนดังกล่าวก็จะพูดคุยเฮฮากับกลุ่มนักเรียน และไม่มีความผิดปกติใดๆ ซึ่งก่อนหน้าที่จะเป็นข่าวว่าครูคนดังกล่าวลวนลามเด็กในโรงเรียนนั้น เมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา ครูคนดังกล่าวเคยถูกนักการภารโรงของโรงเรียนดังกล่าว ซึ่งเป็นผู้ปกครองของเด็กผู้หญิง แจ้งความดำเนินคดีมาก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งตนก็ได้เคยสอบถามกับตำรวจที่ เดินทางมาสอบปากคำ จึงพบว่าครูผู้ชายคนดังกล่าวได้มีการข่มขืนลูกสาวของนักการภารโรงในโรงเรียน แต่หลังจากนั้นเรื่องก็เงียบหายไป จนกระทั่งกลายมาเป็นข่าวอีกครั้งในวันนี้ เมื่อตนทราบข่าวก็ตกใจมาก และไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นในโรงเรียนบริเวณใกล้กับบ้านของตน ส่วนประเด็นอื่นๆนั้นตนก็ไม่ขอพูดถึงเนื่องจากไม่ได้รู้จักกับครูผู้ชายคนดังกล่าวเป็นการส่วนตัว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ