จี้จับขาโหดกระทืบนักเที่ยวคาผับ เพื่อนยันแค่เดินเข้าส้วมเจอเก้าอี้ฟาดถึงตาย (คลิป)

12 เม.ย. 64

จากกรณีนายนันทชัย พรหมบบุตร อายุ 38 ปี ถูกทำร้ายร่างกายในร้านเหล้า ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยเหตุเกิดขึ้นในร้านเหล้าแห่งหนึ่งใน อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 เม.ย. 64

671949

701153

วันที่ 12 เม.ย. 64 ทีมข่าวลงพื้นที่หมู่บ้านตูม หมู่ 1 ต.ท่าตูม อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ นางสมัย พรหมบุตร อายุ 64 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 เม.ย. 64 ลูกชายถูกตีหัวจนกระโหลกร้าว เลือดคั่งในสมอง คางแตก พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล และสุดท้ายเสียชีวิตในวันที่ 5 เม.ย. 64 ศพของลูกชายเพิ่งจะเผาเมื่อวันที่ 10 เม.ย. 64

768824

นางสมัย กล่าวต่อว่า ตนรู้สึกว่าคดีไม่มีความคืบหน้า เพราะจากคลิปวงจรปิดมีคนที่ก่อเหตุเป็นจำนวนมาก เมื่อตนได้ดูคลิปก็ทำใจไม่ได้ ได้แต่นั่งร้องไห้ แต่สุดท้ายกลับมีคนที่มามอบตัวกับตำรวจแค่ 4 คนเท่านั้น ลูกชายตนไม่เคยมึเรื่องกับพวกเขามาก่อน แค่เดินไปเข้าห้องน้ำ และผ่านโต๊ะกลุ่มคนร้ายเท่านั้น ตนไม่เข้าใจว่าทำไมถึงต้องลงมือทำร้ายกันขนาดนี้

105261

อย่างไรก็ตาม ตนขอฝากเรื่องนี้ให้สื่อนำเสนอ เพราะกลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เหตุการณ์เกิดขึ้นเป็น 10 วัน ยังจับคนร้ายไม่ได้ทั้งหมด ตนรู้สึกเสียใจมาก ที่ลูกมาเสียชีวิตแบบนี้ ลูกชายไม่เคยมีเรื่องกับผู้ก่อเหตุมาก่อน ตนก็อยากให้ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

242633

นายพงษ์ศิริ พรหมบุตร อายุ 28 ปี เพื่อนผู้ตายที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ในช่วงกลางวันของวันเกิดเหตุนั้น นายนันทชัยได้มาชวนและขอร้องตนให้พาไปเที่ยวร้านเหล้า ซึ่งในตอนเกิดเหตุ ตนเพิ่งจะเข้าไปในร้าน และยังไม่ได้สั่งอะไรมาดื่ม แค่เข้าไปฉี่ในห้องน้ำ หลังจากนั้นก็เดินออกมา และยังไม่ทันจะทำอะไรเลย ก็ถูกกลุ่มคนร้ายรุมทำร้ายทันที

อย่างไรก็ตาม สำหรับร้านเหล้าที่เกิดเหตุนั้นตนไปเที่ยวค่อนข้างบ่อย แต่ผู้ตายไม่เคยไป ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุนั้นตนไม่รู้จักมาก่อน

880586

ด้านนายอานันต์ธนา สิมมา ผญ.บ.ม.1 ต.ท่าตูม เปิดเผยว่า ร้านเหล้าที่เกิดเหตุนั้น มีเรื่องวัยรุ่นยกพวกตีกันค่อนข้างบ่อย เพราะเป็นสถานที่ ๆ วัยรุ่นหลายกลุ่มมาเจอกัน จึงทำให้มีเรื่องกันค่อนข้างบ่อย ก่อนหน้านี้ก็เคยมีวัยรุ่นในหมู่บ้านถูกทำร้ายก่อนที่นายนันทชัยจะเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ถ้าใครเคยขับรถผ่านหน้าร้านเหล้าดังกล่าว ก็จะเคยเห็นเศษขวดตกอยู่หน้าร้านเป็นประจำ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม