เอมมี่ มรกต   ปล่อยของหมดตัว! ละครเรื่องสุดท้ายในชีวิต โดนสามี  “บอย” พาเมียถวายตัว “อาหนิง” แลกสร้อยเพชร

10 เม.ย. 64

กลับมารับงานละครในรอบ3ปีทั้งที นางร้ายแบรนด์เนม “เอมมี่-มรกต” ไม่ทำให้ผิดหวัง พร้อมประกาศผ่านสื่อว่าละครสุดแซ่บ “ตะวันตกดิน” ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดย เช้นจ์2561 จะเป็นผลงานละครเรื่องสุดท้ายในชีวิตของเจ้าตัวในเส้นทางสายนักแสดง งานนี้ “สาวเอมมี่” เลยขอจัดเต็ม ปล่อยพลังแสงทางการแสดงใส่เต็มทุกฉากทุกตอนกับบทบาท “คุณหญิงศาวิกา” ไฮโซสาวที่มีแต่เปลือก สะท้อนสังคมให้ได้เห็นว่าชีวิตของมนุษย์มีทั้งกิเลศ และ ตัณหา

ซึ่งเรื่องนี้ตัวละคร “คุณหญิงศาวิกา” ยอมทำทุกวิธีทางเพื่อให้มีหน้ามีตาในสังคม รวมกระทั้งยอมให้สามีในเรื่องอย่าง “ชนะ” ที่รับบทโดยแบดบอย “บอย-พิษณุ” พาเมียไปขึ้นงาน “ท่าน” อาหนิง-นิรุตติ์” เพื่อแลกกับหน้าตำแหน่งหน้าที่การงาน การฮั้วประมูล และ ทรัพย์สินเงินทอง เพื่อให้ชีวิตจอมปลอมของครอบครัวของเธอได้ไปต่อในแวดวงสังคม ซึ่งเรื่องนี้สะท้อนด้านศีลธรรม และคุณธรรมได้หลายๆอย่าง จนนางร้ายมากฝีมือ “เอมมี่-มรกต” ภูมิใจมากๆ

183881

 “กับบทบาทเรื่องนี้ ยากมากตัวละครคุณหญิงศาวิกา เป็นตัวละครที่มีสีเทาชัดเจน แล้วบทของเขาที่พูด คือยาวมาก และจิกกัดกับทุกตัวละคร เราต้องแสดงสีหน้าท่าทางเยอะมาก แล้วกลับมารับงานละครในรอบ3ปี มันเหมือนเราคิดถึงการแสดงมาก เรื่องนี้ก็คือปล่อยหมดตัวด้วย บทแรงที่สุดแล้ว เป็นอีกงานที่มี่ภูมิใจมาก ที่ผ่านมาก็มีละครหลายเรื่องเสนอมา แต่อาจจะเป็นบทที่เราเคยเล่นมาแล้ว อ่านแล้วไม่ตื่นเต้น แต่เรื่องนี้ ตะวันตกดินอ่านบทแล้วคือปฏิเสธไม่ได้จริงๆ มันเข้มข้นและเหมาะกับยุคสมัยนี้เลยรับเล่น ได้ร่วมงานกับอาหนิง นักแสดงที่เก่งมาก แรกๆก็เกร็งท่านมาก ในฉากสามีให้เราไปนอนกับคนอื่น แล้วได้สร้อยเพชรกลับมา ร่วมงาน

กับรุ่นใหญ่เราก็แอบตื่นเต้น แต่อาก็ให้คำแนะนำจนเราสบายใจขึ้น ส่วนกับพี่บอยคือหายห่วง เคมีดีมาก เคยเล่นเป็นสามีภรรยากันมาแล้ว ก็ดีใจได้มาร่วมงานอีกครั้ง ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องสุดท้ายที่มีจะรับ แต่มี่ไม่ได้อำลาวงการบันเทิงนะคะ มี่ยังทำพิธีกร คือมี่มีความสุขกับอาชีพนักแสดงมาเยอะมากๆแล้ว มี่เสพความสุขกับมันมาได้อิ่มมากๆแล้ว มี่เชื่อว่าถ้ามี่เล่นไปเรื่อยๆมันก็มีความสุขเข้ามาให้อีกแหละ แต่ถ้าถามตอนนี้มี่ว่าสิ่งที่วงการให้มี่ กับการเล่นละครมันฟูลฟิลลิ่งสำหรับมี่มากๆแล้วค่ะ”

ติดตามรับชมความสนุกเข้มข้นถึงใจ พร้อมแง่คิดดีๆในการใช้ชีวิตจากละคร ตะวันตกดิน ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.00 น.(หลังรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 หรือ สามารถดูย้อนหลังฟรีที่แรกได้ที่ Viu โดยเข้าไปที่เวปไซต์​ www.viu.com หรือที่แอปพลิเคชั่น VIU  แล้วเสิรซ์คำว่า "ตะวันตกดิน" สำหรับใครที่ยังไม่มีแอปสามารถดาวน์โหลด​ฟรีเลยที่ app store และ play store เมื่อเข้าเวปหรือแอปแล้วให้เลือกเข้าสู่หมวดซีรีส์ไทย และสามารถเลือกเรื่องที่สนใจรับชมได้เลย

 s__2138533

s__2138534

s__2138532

s__2138531

s__2138536

s__2138530

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส