สาวโวยหลอนเสียงมนุษย์ป้าเคาะกระทะลั่นซอย 3 ปี เจ้าตัวอ้างแค่ให้สะเด็ดน้ำปัดยั่วโทสะ (คลิป)

8 เม.ย. 64

จากกรณีจากเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature" มีการบรรยายข้อความพร้อมกับคลิปวิดีโอว่า "มีเพื่อนบ้านผิดชีวิตวุ่นวายย ให้คลิปมันเล่าเรื่อง พวกเราชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนลำคานจากป้ามหาภัยใช้อาวุธต่างๆมาเคาะอ่างดังๆเปิดเพลงแต่เช้า คนที่ทำงานดึกนอนตอนเช้าไม่ได้เลย..."

954459

ล่าสุด วันที่ 8 เม.ย. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยัง ม.3 ต.บางตะไนย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี มีคุณป้ารายหนึ่งใช้วัสดุอุปกรณ์จำพวกตะหลิว กระทะ กะละมัง เคาะเสียงดัง ซึ่งขณะที่ทีมลงพื้นที่ไปพบว่า ป้าคนดังกล่าว กำลังใช้หม้อที่มีหูจับยืนเคาะอยู่ที่บริเวณอ่างล้างจาน และมีการสาธิตเสียงเคาะให้ทีมข่าวฟังอีกด้วย

974846

นางระเบียบ ชมเงิน เจ้าของเสียงเคาะ กล่าวว่า ตนลุกขึ้นมาทำกับข้าวใส่บาตรพระทุกวัน หลังจากที่ใส่บาตรเสร็จแล้ว ก็จะมาล้างทำความสะอาดจำพวกหม้อ กระทะ จานชาม บริเวณที่อ่างล้างจานแบบนี้ทุกวัน ในช่วงเวลา 9.00 น. ซึ่งเวลาที่ตนล้างเสร็จ ก็ต้องทำการเคาะหม้อใบดังกล่าวนี้ทุกครั้ง เพื่อให้น้ำสะเด็ดออก หรือบางทีอาจจะมีเศษอาหารเกาะติดอยู่ซอกด้านใน ก็ไม่ได้มีการเคาะตลอด แค่เคาะติดต่อกันแค่ 2-3 ครั้งเท่านั้น

602201

ซึ่งเพื่อนบ้านคนอื่น ๆ ก็เข้าใจดีว่าสาเหตุที่ตนเคาะหม้อเสียงดัง เป็นการล้างทำความสะอาด ไม่เคยมีใครมาต่อว่าตนเลย จะมีอยู่ 1 คน ซึ่งเป็นเจ้าของโพสต์ กล่าวหาว่าตนไปกลั่นแกล้ง จนไม่ได้หลับนอน และกล่าวหาว่าคนเคาะหม้อในเวลาช่วงเช้ามืด 4.00 น. ซึ่งตนยืนยันว่าไม่เป็นความจริง

257842

โดยก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเวลา 3-4 ปีที่ผ่านมา ตนเคยมีปัญหาทะเลาะกับเจ้าของโพสต์ ซึ่งก็อยู่บ้านติดกับตนด้วย ต้นตอของการ ทะเลาะกัน ตอนนั้นก็มาจากทางเจ้าของโพสต์ได้นำเศษอาหารใบไม้ มาทิ้งบริเวณใกล้ศาลพระภูมิข้างบ้านของตน ตนก็ได้เข้าไปสั่งห้าม เจ้าของโพสต์ไม่พอใจตน จึงไม่พูดคุยกันตั้งแต่นั้นมา อย่างไรก็ตาม ตนขอยืนยันคำเดิมว่าไม่ได้กลั่นแกล้ง เพียงแต่เป็นการทำความสะอาดภายในบ้าน เพราะเป็นกิจวัตรประจำวันที่ต้องทำ

985177

ด้านนางสุนันทา ประเสริฐสังข์ ผู้ร้องทุกข์ กล่าวว่า ตนเพิ่งจะกลับมาอยู่ที่บ้านเมื่อช่วง 3 ปี บ้านอยู่ติดกันกับป้าคู่กรณี ช่วงแรกที่กลับมาอยู่ก็พูดคุยกับทางป้าคนดังกล่าวกันดี จากนั้นไม่นานก็มีปัญหาไม่ถูกคอกัน มาจากการจ้างตนไปเป็นพยานเท็จ โดยให้เงิน 1,000 บาท ให้ตนบอกกับศาลเรื่องที่ดิน เพราะจะไล่ให้น้องชายของป้าคู่กรณีไม่ให้ที่ดิน แต่ตนที่ไม่ไป เพราะไม่ใช่เรื่องของตน จึงขอปฏิเสธ หลังจากนั้นป้าคนดังกล่าวก็เริ่มไม่พอใจตน เวลาตนไม่อยู่บ้านจะทำลายต้นไม้ที่ปลูก จานข้าวหมาแมวมีการทุบแตกจับโยนทิ้งหมด ปารองเท้าขึ้นไปบนหลังคา เปิดเพลงเสียงดังตั้งแต่เช้ามืด ซึ่งทุกวันนี้ที่ป้าคนดังกล่าวกระทำมา 3 ปีเต็ม คือการใช้หม้อ กระทะเคาะบริเวณอ่างล้างจานทุกวัน จนบางครั้งตนเริ่มชินแล้ว เนื่องจากตนเข้าใจดีว่าทางป้าคนก่อเหตุกลั่นแกล้งตน จากต้นตอของเรื่องดังกล่าว

766456

หลังจากนั้น ตนได้เข้าแจ้งความไปหลายครั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางมาตรวจสอบ และพูดตักเตือนหลายครั้ง จนบางครั้งทางตำรวจก็เบื่อหน่ายกับเรื่องดังกล่าว เพราะเป็นเรื่องทะเลาะกันส่วนบุคคล แต่บ้านคนอื่น ๆ ต้องได้รับผลกระทบไปด้วย แต่ทุกครั้งถ้าหากตำรวจเดินทางกลับ ทางป้าคนก่อเหตุก็กลับมาเคาะเสียงดังอีกเหมือนเดิม

529295496763

ซึ่งเรื่องทั้งหมดที่ป้าคู่กรณีกล่าวอ้างว่าตนนำเศษอาหารใบไม้ไปทิ้ง ไม่เป็นความจริง ต่อจากนี้ก็คงยังต้องอยู่แบบนี้ต่อไป แม้แต่ทางอบต.ที่แจ้งไปหลายครั้ง แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลยกับเรื่องนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม