พ่อปันปัน ติด โควิด หลังร่วมงานสัมนาดัง พบ ฉาย บุนนาค และ รมว.ดีอีเอสคนใหม่ โผล่ด้วย

8 เม.ย. 64

ลูกสาวก็เสี่ยง! พ่อปันปัน ติด โควิด หลังมีผู้ป่วยโผล่งานสัมนาดัง โซเชียลแชร์ว่อน ฉาย บุนนาค และ รมว.ดีอีเอสคนใหม่ ไม่ใส่หน้ากากร่วมวงด้วย

จากกรณีที่มีรายงานผู้ติดเชื้อโควิด-19 โผล่ในงานเปิดตัวหลักสูตร Digital Tranformation For CEO#3 ณ โรงแรมโซ แบงกอก เมื่อวันที่ 2 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยนายบากบั่น บุญเลิศ Director DTC ได้มีการส่งข้อความแจ้งให้กับคนในหลักสูตร ให้ผู้ที่ร่วมงานไปทำการตรวจและกักตัวเองเพื่อความปลอดภัย

แก้มกี้ บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง ติด โควิด19 หลังตรวจรอบ 3 เผยไทม์ไลน์ เที่ยวรัชดา

ต่อมา มีรายงานว่านายสุรศักดิ์ อุดมศิลป์ คุณพ่อของนักแสดงสาวชื่อดัง ปันปัน สุทัตตา ได้ไปร่วมงานดังกล่าวด้วย เบื้องต้นมีรายงานว่า ทางด้านผู้จัดการของปันปันยอมรับว่า ทางนายสุรศักดิ์ ไปงานเปิดตัวหลักสูตร Digital Tranformation For CEO#3 จริง และได้ไปตรวจเชื้อโควิด19 แล้ว ซึ่งผลออกมาวันนี้ พบว่าเป็นบวก ซึ่งได้ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว ขณะที่ปันปันกำลังเดินทางไปตรวจเชื้อโควิดด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ ในโซเชียลยังมีการเปิดเผยภาพผู้ที่ไปร่วมงานในวันดังกล่าว ยังมี นายฉาย บุนนาค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เนชั่นมัลติมีเดีย กรุ๊ป เดินทางมาเป็นประธานเปิดตัวหลักสูตร พร้อมกับ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) อีกด้วย

โควิดนนทบุรี 2 รายไม่ยอมเปิดไทม์ไลน์ พบเป็นข้าราชการศาลยุติธรรม-ทำงานค่ายเพลง
โควิดกรุงเทพ เปิดรายชื่อ 21 สถานบันเทิง 8 เขต พบผู้ติดเชื้อแล้ว 267 ราย

16178510968046-157

 

 

 

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ