พี่สาวซื้อลอตเตอรี่แจก น้องชายถูกรางวัลที่ 1 พอมาโรงพัก สุดเซอร์ไพรส์ หลานชายก็ถูกเหมือนกัน

2 เม.ย. 64

สุดเฮงพี่สาวซื้อลอตเตอรี่แจกในงานบวชหลานชายที่วัด จำนวน 2,000 บาท หลานชายถูกรางวัลที่ 1 วิ่งโร่ล่วงหน้ามาแจ้งความก่อนหน้า ส่วนน้าชายทราบภายหลังว่าถูกรางวัลที่ 1 เหมือนกัน ตามมาแจ้งความทีหลัง ดีใจสุดๆ รวยสมใจ

เมื่อเวลา 18.00.น วันที่ 1 เม.ย. ร.ต.อ.ทองดาว โครตหลักคำ รอง สว.( สอบสวน) สภ.เมืองระยอง รับแจ้งจาก นายธวัช บุญสม อายุ 50ปี อาชีพ ขายขนมหวานขับขี่ซาเล้งขายทั่วไป ชื่อร้าน ออกัส บ้านเลขที่67/1 ถ.จันทอุดม ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง เดินทางมาพร้อมภรรยา นำลอตเตอรี่จำนวน 1 ใบ หมายเลข 472270 งวดที่14 ชุดที่ 37 วันที่ 1 เมษายน 2564 มาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.เมืองระยอง ว่าถูกรางวัลที่ 1 เป็นเงินจำนวน 6 ล้านบาท

1617356755932

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เฟี้ยว์ฟ้าวเฮถูกหวย โชว์สลากหลังรู้ผล ปิดปากไม่บอกเสียเงินซื้อกี่บาท
- หนุ่มเพชรบูรณ์ไม่มีเลขในใจ หันหลังหยิบลอตเตอรี่ มือแม่นถูกรางวัลที่ 1
- ผัวเมียลูกจ้างบริษัทรับเหมา ฝันเห็นงูหัวขาด ถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน

นายธวัช บุญสม เล่าว่าลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลที่ 1 นั้น เมื่อวันที่ 28 มี.ค.ตนได้เดินทางไปงานบวชหลานชายยังวัดน้ำคอกเก่า อ.เมือง จ.ระยอง ลูกของพี่สาว คือ นางกัลยา หอมลออ อายุ 53 ปี ขณะนั้นมีพ่อค้าขี่รถจักรยานยนต์มาจอดถือแผงลอตเตอรี่มาจำหน่าย พี่สาวของตนเองได้หยิบเงินจำนวน 2,000 บาท ออกมาจากกระเป๋าเสื้อและซื้อลอตเตอรี่แจกจ่ายให้ญาติๆ พี่สาวบอกว่า แม่อายุ 70 ปี ย่างเข้า 71 ปี จึงเลือกซื้อเฉพาะเลขนี้ ใครถูกรางวัลก็แล้วแต่ดวงของใคร จนกระทั่งช่วงเย็นวันนี้ ผลการการออกรางวัลมีญาติโทรมาบอกกับตนว่าถูกรางวัลที่ 1 จึงรีบเดินทางหาเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อลงบันทึกประวันไว้เป็นหลักฐาน เมื่อตนมาถึงทราบข่าวว่า ก่อนหน้านี้มีคนถูกรางวัลที่ 1 มาแจ้งก่อนแล้ว เห็นรูปภาพที่แท้ก็คือหลานชายของตนเองซึ่งก็ถูกกับด้วย ชื่อ นายนักสิทธิ์ บุญสม ซึ่งวันนั้นก็อยู่ในงานบวชเช่นกัน

นายธวัช กล่าวว่า เงินรางวัล 6 ล้านบาทนี้จะนำไปซื้อรถกระบะสักคัน เพื่อไว้ขายขนมหวาน และส่วนที่เหลือจะซื้อบ้านให้กับลูกสาวและลูกชายคนละหลัง พร้อมกันนี้จะไปทำบุญให้กับวัดน้ำคอกเก่า ก่อนที่จะถูกรางวัลใหญ่นี้ ตนเองฝันเห็นอดีตเจ้าอาวาส หลวงพ่อทอง มาหาถึง 3 ครั้ง ไม่น่าเชื่อว่าจะโชคดีแบบนี้

1617356801126

ส่วนนายนักสิทธิ์ บุญสม หลานชายที่มาลงบันทึกประจำวันก่อนหน้านี้ในเวลา 17.00 น. เผยว่าลอตเตอรี่ใบดังกล่าว ได้ซื้อเมื่อวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา ขณะไปงานบวชน้องชายที่วัดน้ำคอกเก่า ตำบลน้ำคอก อำเภอเมือง จังหวัดระยอง หลังจากออกมาจากงานบวชเสร็จแล้ว มีชายขี่รถจักรยานยนต์มาจอดและถือแผงลอตเตอรี่มาขายให้ ตนเห็นเลขลอตเตอรี่ใบดังกล่าวเหลือ 1 ใบจึงได้ซื้อไว้ในราคา 100 บาท พร้อมกับภาวนาและพูดว่าถ้าถูกรางวัลที่ 1 จะนำเงินไปปลูกบ้านเพื่อจะได้พักอยู่กับพ่อกับแม่ ให้สมดังใจที่วาดฝันไว้ รู้สึกดีใจมาก เงินที่เหลือจะเก็บไว้ใช้ในยามจำเป็น และทำบุญอีกด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ