หนุ่มเพชรบูรณ์ไม่มีเลขในใจ หันหลังหยิบลอตเตอรี่ มือแม่นถูกรางวัลที่ 1

1 เม.ย. 64

หนุ่มเกษตรกรเมืองเพชรบูรณ์ ไม่มีเลขในใจ หันหลังหยิบลอตเตอรี่กับแม่ค้าเร่ มือแม่นถูกรางวัลที่ 1 รับไป 6 ล้านบาท

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีคนถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 เมษายน 2564 ได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันที่ สภ.หล่มสัก อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ จึงเดินทางไปตรวจสอบพบ นายวีระพล คำอ้าย อายุ 28 ปี กำลังนำสลากกินแบ่งรัฐบาลหมายเลข 472270 ลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

1617279654864

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ผัวเมียลูกจ้างบริษัทรับเหมา ฝันเห็นงูหัวขาด ถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน

นายวีระพล คำอ้าย เปิดเผยว่า ตนกับภรรยามีอาชีพเป็นเกษตรกร เมื่อหลายวันก่อนตนไปทำธุระที่บ้านหนองบัวแก้ว อำเภอหล่มเก่า มีแม่ค้าเร่ขายสลากกินแบ่งรัฐบาล ในตอนแรกตนจะหาซื้อเลข 95 แต่ไม่มีตนจึงหันหลังเสี่ยงหยิบมา 1 ใบ โดยที่ไม่คิดไม่หวังว่าจะถูกรางวัลในวันนี้ เมื่อทราบว่าหวยออกแล้วจึงนำสลากกินแบ่งรัฐบาลออกมาตรวจก็พบว่าถูกรางวัลที่ 1 รู้สึกดีใจมากจึงโทรศัพท์ไปบอกแฟนที่อยู่ที่บ้านก็ได้ยินเสียงแฟนกรีดร้องด้วยความดีใจเป็นอย่างมาก

1617279671407_1

ก่อนที่จะถูกรางวัลนั้นก็ไม่มีลางบอกเหตุอะไรเลย มีเพียงแค่ฝันเห็นน้าที่เสียชีวิตไปแล้วเท่านั้น โดยน้าได้บอกตนเองว่าให้โทรหาบ้างซึ่งตนก็ยังงงว่าคุยกันอยู่ทำไมต้องให้โทรหาแต่ก็ไม่ได้คิดอะไร

สำหรับเงินที่ถูกรางวัลนี้ก็จะนำไปสร้างบ้านและซื้อรถยนต์เพื่อนำไปใช้ในการประกอบอาชีพต่อไป รวมทั้งก็จะเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาให้แก่ลูก ถึงแม้ตนจะถูกรางวัลที่ 1 แต่ก็ยังที่จะต้องทำงานทำการเกษตรเหมือนเดิมไม่มีการฉลองใดๆ ทั้งสิ้นเพราะจะเก็บเงินไว้ใช้ในสิ่งจำเป็นเท่านั้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ