สาวช็อกเจอจระเข้หนัก 40 กก. นอนขวางซอยกลางดึก กระดิกลูกกระเดือกรอกู้ภัยมาจับ (คลิป)

1 เม.ย. 64

วันที่ 1 เม.ย. 64 หนุ่มสาวคู่หนึ่งบนเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ขับรถยนต์กลับบ้านช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เมื่อถึงเส้นทางซอยเปลี่ยว สาวที่นั่งมาบนรถตกใจกรี๊ดลั่น เมื่อเห็นจระเข้ตัวหนึ่งยาวเกือบ 1.5 เมตร น้ำหนักร่วม 40 กก. นอนขวางถนนอยู่ จึงบันทึกภาพเอาไว้ ก่อนแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยจับ

589287

นางสาวณยฎา รัตนพันธ์ อายุ 25 ปี เจ้าของคลิปที่เจอจระเข้ และเป็นผู้ที่พบจระเข้เดินอยู่กลางถนน เปิดเผยว่า เมื่อคืนวันที่ 31 มี.ค. ที่ผ่านมา หลังจากที่แฟนเลิกงานจากการเล่นดนตรีแล้ว ตนและแฟนหนุ่มขับรถกลับบ้านตามถนนเส้นที่เกิดเหตุ

239278

ซึ่งในระหว่างทางในซอยที่กลับบ้านนั้น ตนได้เจอกับจระเข้ กำลังเดินตัดหน้ารถอยู่กลางถนน จากนั้นตนมองเห็นสัตว์ชนิดหนึ่ง เดินเคลื่อนไหวอยู่ แต่นาทีนั้นตนยังไม่รู้ว่าคือตัวอะไร เนื่องจากเป็นคนสายตาสั้น จึงมองไม่ค่อยชัดมากนัก ก่อนที่แฟนของตนจะพูดขึ้นมาว่าจระเข้

167609

ตนจึงรีบถามแฟนหนุ่มว่าแน่ใจหรือไม่ อาจเป็นตัวเงินตัวทองก็ได้ เมื่อตนหันไปเห็น ตนจึงกรี๊ดร้องด้วยความตกใจจนเสียงดังลั่นตามคลิป ก่อนจะพากันขับรถเลยผ่านจระเข้ไป แล้วหยุดรถเพื่อเดินลงมาดูให้ชัดว่าเป็นจระเข้จริง

813106

ซึ่งเมื่อดูและแน่ใจแล้วว่าเป็นจระเข้ แฟนหนุ่มของตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งกับเพื่อนซึ่งเป็นกู้ภัย เนื่องจากหวั่นจะเกิดอันตรายกับประชาชน และคนที่ขับรถผ่านไปมาตามทางบริเวณนี้

118949

หลังจากนั้น กู้ภัยก็เดินทางมาถึงที่จุดเจอจระเข้ ก่อนจะลงมือจับจระเข้ใช้เวลาประมาณ 10 นาที สามารถจับจระเข้ได้สำเร็จ ทั้งนี้ ตนรู้สึกเป็นห่วงความปลอดภัย เพราะจุดดังกล่าวเป็นพื้นที่ชุมชน อีกทั้งกังวลว่ากลัวจะมีจระเข้โผล่มาอีก หรือเข้ามาในบ้านเรือนของประชาชนจนเกิดอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สินได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส