ตร.บุกจับ บ่อนพระประแดง เครือข่ายภาคตะวันออก เจอแต่โต๊ะ-ถังน้ำ ไม่เจอนักพนัน คาดเกลือเป็นหนอน

31 มี.ค. 64

ตร.คว้าน้ำเหลว บุกจับ บ่อนพระประแดง เครือข่ายภาคตะวันออก ไร้เงาผีพนัน เจอแต่โต๊ะว่างเปล่า ถังน้ำแข็ง แหล่งข่าววงในฟันธง งานนี้เกลือเป็นหนอนแน่นอน

กองปราบบุกรวบ หลงจู๊ ข้อหาจ้างวานฆ่า วิน จยย. ปมแอบถ่ายบ่อนพัทยา

จากกรณีช่วงดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.พระประแดง ร่วมกับชุดสืบสวนกองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ สนธิกำลังเข้าจับกุมบ่อนการพนันประเภทเสือมังกร ในอาคารพานิชย์แบ่งเช่าภายในซอยสุขสวัสดิ์ 78 แยก 5 ซึ่งจากการตรวจค้นจับกุมเจ้าหน้าที่พบเพียงโต๊ะการพนันและอุปกรณ์การเล่นบางส่วน รวมถึงรถยนต์และถังแช่น้ำดื่ม ส่วนนักพนันและผู้ดูแลไหวตัวทันก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเดินทางไปถึง

1617176231297

ความคืบหน้าล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่อีกครั้งพบว่าอาคารดังกล่าวปิดเงียบ จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกดังกล่าวบอกว่าไม่ทราบมาก่อนว่ามีการลักลอบเปิดบ่อนการพนันในพื้นที่ เคยเห็นแต่มีรถยนต์กระบะขนคนเข้ามาจอดในตึกแล้วก็ปิดประตู พอถึงเวลาก็ขนคนออกไปโดยไม่มีใครทราบว่าข้างในเป็นกิจการอะไร เนื่องจากจะเปิดปิดประตูแค่ตอนรถเข้าออกเท่านั้น

1617176211017

ขณะที่แหล่งข่าวนายตำรวจชุดจับกุมท่านหนึ่งขอสงวนนาม เปิดเผยว่าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ได้สืบทราบว่ามีเครือข่ายการพนันภาคตะวันออกมาแอบเปิดเล่นการพนันในพื้นที่ โดยมีคนมีสีให้การสนับสนุน แต่ไม่ทราบจุดเป้าหมายจนมีการสืบสวนจนทราบจุดเป้าหมายจึงส่งสายลับเข้าไปแฝงตัวเป็นนักพนันจนแน่ใจว่ามีการลักลอบเล่นการพนันจริง

1617175719275

ชุดจับกุมจึงมาวางแผนเข้าจับกุมทเนื่องจากจุดดังกล่าวมีประตูทางเข้าถึงสี่ชั้นและมีทางออกเป็นบันไดลิง
ด้านหลังอีกทั้งประตูหน้าปิดและมีการระวังตัวมากว่าจะกำหนดจุดและวางแผนได้ก็ใช้เวลากว่าสามสิบนาที
เมื่อเดินทางไปถึงบุกเข้าตรวจสอบจึงไม่พบนักพนันอยู่แล้วส่วนวงจรีปิดด้านหน้าพบว่าเสียภายในบ่อนไม่พบตัวกล้องวงจรปิดแต่พบมีร่องรอยการถอดอกซึ่งคาดดว่าเกลือออาจเป็นหนอน

ระหว่างที่วางแผนจับกุมซึ่งขณะนี้จากการตรวจสอบข้อมูลเบื้องงต้นพบว่าเป็นบ่อนของชายที่มีอักษรย่อ ก. ซึ่งเป็นเครื่อข่ายการพนันทางภาคตะวันออก ซึ่งขณะนี้อยู๋ระหว่างออกหมายเรียกให้มาสอบปากคำโดยบ่อนการพนันรายนี้พบว่าแอบเปิดมานานพอสมควรและมีการนำนักพนันมาส่งมารับถึงที่ ซึ่งแหล่งข่าวระบุเชื่อว่าคนมีสีเข้าไปมีส่วนเอี่ยวด้วย

ปปง. สั่งยึดและอายัดทรัพย์สิน 1,200 ล้านบาท เครือข่ายบ่อนพนัน หลงจู๊ - เสี่ยโป้

“สันธนะ” เปิดเบื้องลึกบุกจับ “หลงจู๊” เจ้าพ่อบ่อนระยอง เจ้าตัวลั่นไม่รู้จัก “เสี่ยโป้” (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ