หมอลักษณ์ เผย ดาวพฤหัสย้าย ล้างบาง ปริวรรต

29 มี.ค. 64

ดาวพฤหัสย้าย หมอลักษณ์ โหรฟันธง หรือ อาจารณ์ลักษณ์ เรขานิเทศ หมอดูและนักโหราศาสตร์ชื่อดังของไทย โพสต์ภาพและข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ค ว่า เทพพฤหัสบดีย้ายเข้าเรือนพระราหู "ล้างบาง ปริวรรต รวดเร็ว เด็ดขาด ชัดเจน"ตามคัมภีร์โหร

ดาวพฤหัสย้าย 29 มีนาคม หมอช้าง เปิดราศีดวงดีสุดในรอบ 12 ปี พร้อมวิธีเสริมดวงชะตา 

จากวันที่ 29 มีนาคมนี้เป็นต้นไป ดาวเคลื่อนเดือนย้ายครั้งใหญ่ ในลักษณะเสริด คือ โคจรรวดเร็ว ฉับพลัน ในเรือนของ เทพพระราหู ที่กำลังหมดกำลัง(ราหูเจ้าเรือนที่เทพพฤหัสบดีท่านโคจรเข้าไปเยือนมีตำแหน่งจรเป็นนิจจ์)

ความหมายคือ ในทางบ้านเมือง ประเทศ ต่างๆ จะมีความชัดเจนเด็ดขาด ในระบบกฏหมาย ยุทธศาสตร์ ของประเทศนั้นๆ และมีความชัดเจนตามรากเหง้า วัฒนธรรมประเพณี วิถี เดิมๆที่สืบมาแต่อดีต ในลักษณะ "เสือคืนป่า ปลาคืนนํ้า"จังหวะ ที่ดีของ การเริ่มต้นของคนทุกๆราศี ที่ ผ่านมา เริ่มต้นอะไรไม่ได้สักที ถึงตอนนี้ (29มีนาคม-28กันยายน) เป็นเวลาโอกาสอันดีที่จะ เริ่มต้น ตั้งสติ คิด พูด ลงมือทำ ทันที!!!ในเรื่องที่ถูกต้อง ตามวิถีของตน และวิถีประเพณีวัฒนธรรม ตามระบบรูปแบบ ของใครของมัน ครับ

รอชมไลฟ์สด เวลา 17.00-20.00น.ผมจะสาธยายรายละเอียด ครบถ้วนทั้งดวง12ราศี และดวงเมือง ครับ

ลักษณ์ ราชสีห์

ปล.คนคิดดี พูดดี ทำดี ตามกฏหมาย ประเพณี วัฒนธรรม อันดี ไม่ต้องกังวลอะไร ไม่ต้องทุกข์ เพราะ คุณความดี จะคุ้มครองรักษา ตามที่เราสืบชาติมาด้วยหลักด้วยรากเหง้าแห่งวิถี ที่ดีงาม ตามกฏแห่งกรรม ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ