ดราม่า เซิร์ฟสเก็ต รอบเกาะรัตนโกสินทร์ โจอี้ บอย เคลื่อนไหวขอโทษ-รับผิดคนเดียว

29 มี.ค. 64

โจอี้ บอย แจงดราม่า รัตนโกเซิร์ฟ กิจกรรมใส่ชุดไทย เซิร์ฟสเก็ต รอบเกาะรัตนโกสินทร์ หลังถูกวิจารณ์ฝ่า พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

จากกรณีเมื่อวันที่ 28 มี.ค.64 ที่ผ่านมา ได้มีการจัดกิจกรรม รัตนโกSurf ใส่ชุดไทยไถสเก็ต โดยมี มาดามเดียร์ วทันยา วงษ์โอภาสี และ โจอี้ บอย เป็นหัวเรือใหญ่จัดกิจกรรมให้คนรุ่นใหม่สืบสานความเป็นไทยสร้างเสริมวัฒนธรรมร่วมกันเล่นเซิร์ฟสเก็ต โดยมีผู้เข้าร่วมงานจำนวนกว่า 300 คน ใช้เวลา 1 ชั่วโมงกับระยะทาง 4 กิโลเมตร ท่องเกาะรัตนโกสินทร์ นั้น

อุทาหรณ์ เล่น เซิร์ฟสเก็ต ไม่สวมเซฟตี้ อุบัติเหตุลงเนิน พัทยา เลือดคั่งในสมอง

ในวันเดียวกันนี้เอง ตำรวจได้เข้าสลายม็อบ หมู่บ้านทะลุฟ้า บริเวณริมคลองผดุงกรุงเกษม ข้างทำเนียบรัฐบาล โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่าเป็นการปฏิบัติตามกฎหมาย พร้อมอ้างถึงพ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ และมาตรการควบคุมโควิด-19 ทำให้ชาวเน็ตตั้งขอสงสัยว่า ว่าเจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่ 2 มาตรฐานหรือไม่ เหตุใดม็อบโดนจับ แต่กิจกรรมดังกล่าวถึงรอด

164005676_298869781595652_141

ล่าสุด มีความเคลื่อนไหวจากทางด้านแรพเปอร์ชื่อดัง โจอี้ บอย ระบุในโซเชียลทั้งเฟซบุ๊กและไอจี ว่า ในฐานะคนจัดงาน “รัตนโกเซิร์ฟ” กราบขออภัยที่ไม่สามารถควบคุมกิจกรรมได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์ และน้อมรับคำติติงทุกข้อเพื่อนำไปปฏิบัติ ผมยังยืนยันว่ากิจกรรมของเราไม่ได้จัดขึ้นเพื่อจุดประสงค์ใดที่จะทำให้เกิดความไม่พอใจ นอกจากความตั้งใจที่จะใช้กีฬาทำให้ทุกคนเกิดความสามัคคีและสุขภาพอันดี กราบขออภัยคนที่มาร่วมงานทุกท่าน และถ้ากิจกรรมครั้งนี้ทำให้หลายท่านไม่สบายใจ ผมขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียวและกราบขอโทษด้วยจริงๆ ครับ

บุกสลาย หมู่บ้านทะลุฟ้า สั่งเก็บของออกพื้นที่ภายใน 3 นาที
เตือนเล่น เซิร์ฟสเก็ต หนุ่มไม่ยอมใส่เซฟตี้ ล้มสะบ้าแตก เสียค่าผ่าตัด 3.6 แสน

s__10076192

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ