“โอม อิทธิศักดิ์” ยันแต่งสาว “โบวี่” ชัวร์ ปัดเป็นเกย์ พร้อมโชว์ความแมนกลางรายการ! (คลิป)

17 พ.ค. 60
เปิดตัวแฟนหนุ่มหน้าเด็ก "โอม" อิทธิศักดิ์  ได้ไม่นานดาราสาวสุดเซ็กซี่ "โบวี่" อัฐมา ก็มีข่าวเซอร์ไพรส์กับภาพหลุดที่เล่าลือกันว่า ฝ่ายชายพาดินเนอร์วันเกิดแถมให้ดอกกุหลาบช่อโตและเครื่องประดับเพชรในกล่องกำมะหยี่สุดหรู จนหลายคนคิดว่าฝ่ายชายมอบแหวนตีตราจองขอแต่งงาน  ล่าสุด สาวโบวี่ก็ได้ออกมาเคลียร์เป็นการด่วนว่ายังไม่มีมุมขอแต่งงาน ส่วนของขวัญวันเกิดที่ได้คือสร้อยคอพร้อมจี้เพชรเท่านั้น แน่นอนว่าทุกคนคงอยากฟังความเห็นจากทางฝ่ายชายบ้างแล้ว
โอม อิทธิศักดิ์ ได้เดินทางมาเปิดใจกับอมรินทร์ทีวีผ่านทาง APOP บันเทิง34
ล่าสุด (17 พฤษภาคม 2560) โอม อิทธิศักดิ์ ได้เดินทางมาเปิดใจกับอมรินทร์ทีวีผ่านทาง APOP บันเทิง 34  ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.15-14.15 น. โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า “ครั้งแรกที่เจอโบวี่ก็ที่งานถ่ายโฆษณา และหลังจบงานก็ได้ไปส่งสาวโบวี่ที่บ้านเพราะบ้านอยู่ใกล้กัน ส่วนความสัมพันธ์ก็ไม่ได้มีใครจีบใครก่อน เพราะจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์คือการเป็นเพื่อน 
สาวโบวี่อัพรูปดอกไม้และกล่องกำมะหยี่สีแดง
ด้านกระแสข่าว ที่สาวโบวี่โพสต์รูปช่อดอกไม้และกล่องกำมะหยี่สีแดง ที่หลายคนต่างพากันเดาว่าเป็นแหวนที่หนุ่มโอมขอแต่งงาน เจ้าตัวก็บอกว่าเป็นความเข้าใจที่ผิด จริงๆ แล้วของที่อยู่ในกล่อง คือ สร้อยพร้อมจี้ ที่ตนซื้อให้ฝ่ายหญิงเนื่องในวันเกิด อย่างไรก็ตาม หนุ่มโอมและสาวโบวี่ได้คุยๆ เรื่องแต่งงานกันเอาไว้บ้างแล้ว เพราะคบกันมา 6-7 เดือน ไม่เคยมีปัญหาถึงขั้นทะเลาะกันเลย และคิดว่าเขาคือคนที่ใช่สำหรับเรา เพราะเวลาอยู่ด้วยกันมันไม่ต้องพยายาม ไลฟ์สไตล์ก็ตรงกัน ไม่เคยหึงหวงกัน ถ้ามีความไม่เข้าใจเกิดขึ้น ก็จะรีบคุยกันให้เข้าใจ
โอม อิทธิศักดิ์ ยืนยันไม่ได้เป็นเกย์
งานนี้หนุ่มโอม ยังแอบเผยความในใจต่ออีกด้วยว่า ตอนแรกไม่เคยคิดจะจีบฝ่ายหญิง เพราะเขาเป็นถึงดารา แต่เราเป็นแค่คนธรรมดา แค่คิดก็ไม่มีทางเป็นไปได้แล้ว แต่สุดท้ายก็ได้คบกัน ส่วนกระแสที่บอกว่าตนคบโบวี่เพื่อกลบข่าวเกย์ ไม่เป็นความจริง และยืนยันว่าตนแมน 100 เปอร์เซ็นต์ ในชีวิตมีคนที่เป็นชายรักชายมาจีบเยอะ ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกแอนตี้แต่อย่างใด อยากมีเพื่อนเป็นกลุ่มชาวสีม่วงด้วยซ้ำ เพราะอยู่ด้วยแล้วสนุก
หนุ่มม อิทธิศักดิ์ โชว์แมนออกรายการ
นอกจากนี้ ในโลกโซเชียลยังมีการเผยแพร่รูปที่เจ้าตัวแต่งหญิง และเชื่อมโยงไปถึงประเด็นเบี่ยงเบนทางเพศ หนุ่มโอมก็บอกว่า รูปที่เผยแพร่ออกไป คือตนแต่งหญิงเพราะทำงาน และไม่ได้ติดใจจนอยากแต่งหญิงในชีวิตประจำวันเหมือนที่ความคิดเห็นส่วนใหญ่เขาพูดกัน
ทั้งคู่ถ่ายรูปโชว์ความหวานและน่ารัก
สุดท้าย พิธีกรก็ยิงคำถามสำคัญที่ใครหลายๆ คนอยากได้ยินคำตอบจากปากของหนุ่มโอม ว่าสรุปแล้วจะขอสาวโบวี่แต่งงานหรือไม่ เจ้าตัวก็บอกว่า แต่งแน่นอน แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ และถ้าแต่งแล้วก็ไม่ขอมีลูก เพราะตนมีความคิดแปลกๆ อยู่ 2 อย่าง คือ ถ้ามีลูกก็ต้องแบ่งความรักไปให้ลูก ซึ่งเจตนาตนอยากให้สาวโบวี่แบบเต็มร้อย และอีกประการ คือรู้สึกว่าสังคมสมัยนี้ไม่ค่อยโอเค ถึงจะสั่งสอนให้ลูกเป็นคนดี แต่ถ้าเขาไปเจอคนที่ไม่ดี มันก็แย่ ขอบคุณ IG : bowie_atthama

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ