ฉาวอีก! หลวงพี่คอลสยิวถลกจีวรสไลด์หนอนโชว์สาว เจ้าคณะป้องไม่ต้องสึก (คลิป)

26 มี.ค. 64

กรณีมีภาพหลุดผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดดัง ลักษณะมีเซ็กซ์วิดีโอคอลกับหญิงสาว ที่ถูกระบุว่าเป็นลูกสาวผู้บริหารโรงเรียนเอกชน โดยมีภาพหนังสือร้องเรียนที่ทำถึงคณะจังหวัดสิงห์บุรี ร้องเรียนพฤติกรรมของพระสงฆ์ที่ปรากฎอยู่ในภาพ และขอให้ลงโทษ เพราะเป็นการกระทำความผิดอย่างร้ายแรง

954001654395

หนังสือร้องเรียนได้แนบภาพนิ่งทั้งหมด 5 ภาพ เป็นภาพของผู้หญิง และผู้ชายผมสั้นโกนหัวเหมือนพระสงห์ ลักษณะเซ็กซ์คอล ผู้ชายคนนี้ยังมีผ้าสีเหลือง คล้ายเครื่องนุ่งห่มของพระสงฆ์ด้วยนั้น

859234

วันที่ 26 มี.ค. 64 ทีมข่าวลงพื้นที่วัดที่เกิด อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี พบกับไวยาวัจกร และกลุ่มลูกศิษย์วัด เชื่อว่าผู้ช่วยเจ้าอาวาสไม่ได้มีพฤติกรรมตามข่าว พร้อมท้าให้สื่อฯ นำคนที่ร้องเรียนมาพูดคุยต่อหน้า และยังระบุว่าจะฟ้องหมิ่นประมาทผู้ที่นำเรื่องราวดังกล่าวไปร้องเรียน เพราะไม่ใช่ความจริง

titled

ทั้งนี้ ภาพที่ออกมาไวยาวัจกรและกลุ่มลูกศิษย์อ้างว่าเพิ่งเห็น และไม่ยืนยันว่าพระในรูปคือผู้ช่วยเจ้าอาวาสจริงหรือไม่ โดยที่ผ่านมาผู้ช่วยเจ้าอาวาสกับหญิงสาวซึ่งเป็นครู ก็ไม่ได้มีความสนิทสนมกันแต่อย่างใด

457561

พระปลัดเกียรติศักดิ์ ฐิตญาโณ รักษาการเจ้าคณะตำบลบางน้ำเชี่ยว กล่าวว่า ทางจังหวัดสั่งการให้ลงมาตรวจสอบ ซึ่งจากการสอบถามทางวัด ระบุว่าพระที่ถูกร้องเรียน ป็นผู้ช่วยเจ้าอาวาส ไม่อยู่วัดประมาณ 2-3 วันแล้ว และทางวัดไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้น

พระปลัดเกียรติศักดิ์ ระบุว่า ส่วนตัวยังไม่เห็นรายละเอียดในหนังสือ เพราะอยู่ที่ทางจังหวัด จึงขอดูรายละเอียดอีกรอบ เบื้องต้นจะเรียกพระที่ถูกร้องเรียนมาสอบถามว่าเป็นคนในภาพหรือไม่ หากเป็นคนเดียวกันจริง ทางวินัยก็ถือว่าอาบัติ แต่ไม่ถึงขั้นสึก เพราะตามภาพเป็นการวิดีโอคอล ไม่ได้แตะเนื้อต้องตัว แต่ทางโลกถือว่าเสื่อมเสียทำให้สึกได้ จึงต้องพิจารณาอีกครั้ง ซึ่งจะให้เวลาพระรูปดังกล่าวเป็นเวลา 30 วันในการเข้ามาชี้แจง ไม่เช่นนั้นจะดำเนินการตามขั้นตอน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส