แม่แชมป์ ชายทุบหลังหญิงสาวแถว สะพานลอยดอนเมือง เผยลูกไม่ชอบให้คนบังทาง

25 มี.ค. 64

เตือนภัยผู้ใช้ สะพานลอยดอนเมือง 25 มี.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ้ค Pawarisa Rakthong ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า วันนี้เวลาประมาณ สามทุ่ม เดินข้ามสะพานลอย คุยโทรศัพท์กับแม่อยู่ดีๆ กำลังจะกลับบ้าน มีคนวิ่งมาจากข้างหลัง มาทุบหลังเรา แรงมาก !!! จุกมาก !!! แล้วมันก็รีบวิ่งลงสะพานลอยไปเลย เราเลยเดินลงจากสะพานลอยแบบงงๆจุกๆ และเห็นมันขึ้นวินไปเลย เราเลยพยายามถ่ายรูปมัน จนวินเขามาถามว่าโดนมันทุบหลังหรอ ? วินบอกว่า มีคนโดนหลายคนแล้ว มันทำกับเฉพาะผู้หญิง บางคนโดนตบหัวด้วย เลยสอบถามเพิ่มเติมกับทางวินมอเตอร์ไซค์แยกวัดดอนเมืองได้ความว่า

สะพานลอยแสมดำ ซ่อมเสร็จแล้ว เปิดให้ประชาชนใช้ได้ตามปกติ 

เขาเป็นออทิสติก (จริงหรือเท็จไม่รู้) ชอบทุบโดยเฉพาะกับคนที่เป็นผู้หญิง บางคนนั่งอยู่ป้ายรถเมล์เฉยๆ ก็เดินไปตบหัวทิ่มเลย สอบถามกลับว่า แล้วเขายังไปทำงานได้อยู่หรอ ? วินก็ไม่ได้พูดอะไร คิดว่าพวกเขาคงไม่รู้เรื่อง ระวังกันนะ !! พยายามถ่ายรูปหน้ามัน แต่มันใส่แมส และหันหน้าหนีกล้อง รอแจ้งความเลยค่ะ #สะพานลอยวัดดอนเมือง #ไม่ปลอดภัย #ต้องระวัง

ล่าสุด ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้สัมภาษณ์ คุณปวิริสา ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ 22 มีนาคม เวลาประมาณ 3 ทุ่ม ขณะที่เธอกำลังเดินข้ามสะพานลอย ที่อยู่ระหว่าง วัดดอนเมือง กับ สนามบินดอนเมือง ถูกชายแปลกหน้าวิ่งมากระโดดทุบหลังอย่างแรง จากนั้นก็วิ่งข้ามฟากไปขึ้นมอเตอร์ไซด์หลบหนีไป

นอกจากนี้ คุณปวิริสา ยังกล่าวต่อว่า วินมอเตอรไซด์เล่าให้ฟังว่า มีผู้หญิงเคยนั่งรอรถเมล์แล้วถูกชายคนดังกล่าวเข้ามาตบจนหัวสั่น แล้ววิ่งหนีไป และมีผู้หญิงอีกคนโดนทุบจนร้องไห้ มาแล้ว ขณะที่คุณแอ๊ดวินมอเตอรไซด์ กล่าวว่า ชายคนดังกล่าวป่วยเป็นออทิสติก แต่ไม่เคยทราบเรื่องการทำร้ายร่างกาย

ล่าสุด ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีทราบว่าชายป่วยออทิสติกคนดังกล่าวชื่อ นายแชมป์ ซึ่งแม่ของนายแชมป์ได้ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า ลูกชายป่วยเป็นออทิสติก ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุทุบหลังหญิงสาวบริเวณสะพานลอยดอนเมืองจริง เพราะลูกตนเองชอบทำอะไรเร็วๆ ไม่ชอบให้ใครเดินขวางหรือบังทางเดิน พฤติกรรมทุบหลังเกิดจากการจำมาจากสมัยเรียน แต่เชื่อว่าลูกชายไม่ทำอันตรายรุนแรงกับผู้อื่น และไม่ได้พกอาวุธ

อนึ่ง ตนต้องขอโทษผู้เสียหายด้วย ขอยืนยันว่า ลูกเพิ่งทำพฤติกรรมนี้เมื่อช่วงต้นปีเพียง 2-3 ครั้ง ส่วนเรื่องตบหัวคนอื่นไม่เคยได้ยิน โดยตอนนี้ลูกกำลังรักษาตัวเรื่องอารมณ์ และหวังว่าลูกชายจะมีอาการดีขึ้น

สาวป่วยทางจิต กระโดดสะพานลอยด่านคัดกรองโควิดสาหัส แม่ร้องไห้ใจแทบขาดใจ 

มือดีแอบลักติดป้ายบนสะพานลอย - กลางสี่แยกไฟแดงเมืองพิษณุโลก “ชีวิตอัปยศ อดสู ลุงตู่ช่วยที” 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ