มือดีแอบลักติดป้ายบนสะพานลอย - กลางสี่แยกไฟแดงเมืองพิษณุโลก “ชีวิตอัปยศ อดสู ลุงตู่ช่วยที”

22 ธ.ค. 62
วันนี้ (22 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีบุคคลปริศนานำป้ายไวนิลขนาด 1.5 × 1.5 เมตร ไปติดบริเวณบนสะพานลอยและตามทางแยกหลายจุดในอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก โดยมีข้อความระบุว่า “ชีวิตอัปยศอดสู ลุงตู่ช่วยที ข้าราชการใส่เกียร์ว่าง ไม่ดูดำดูดี เจ้าหนี้ยึดบ้านยึดที่ทำกิน ลงชื่อกลุ่มสมัชชาลูกหนี้” 
แผ่นป้ายไวนิลบนสะพานลอย
ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่ทราบว่าบุคคลใดนำมาติด จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่บริเวณละแวกใกล้เคียงทางขึ้นสะพานลอย เปิดเผยเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่ทราบว่าใครนำป้ายปริศนามาติด แต่คาดว่าน่าจะมีการนำมาติดตั้งแต่ในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา
แผ่นป้ายไวนิลบนสะพานลอย
นอกจากนี้หลังจากที่มีการไปตรวจสอบบริเวณสะพานลอยหน้าโรงเรียนวัดศรีวิสุทธารามแล้ว ยังพบว่า บริเวณจุดสัญจรสำคัญของ จ.พิษณุโลก ยังได้มีการปิดป้ายไวนิลอีกหลายจุด ซึ่งหลังจากมีการตรวจสอบพบว่า มีการติดตั้งจำนวนทั้งหมด 4 จุดสำคัญ ได้แก่ บริเวณสามแยกไฟแดงถนนทางหลวง 117 พิษณุโลก-นครสวรรค์ หรือช่วงโค้งท้าย ต.บ้านคลอง และบริเวณทางข้ามบนสะพานลอยข้ามถนนสิงหวัฒน์หน้าที่ว่าการอำเภอเมืองพิษณุโลก ที่ติดทั้งสองด้าน ส่วนอีกจุดบริเวณสะพานลอยข้ามถนนพิชัยสงครามหน้าโรงเรียนศรีวิสุทธาราม ถ.พิชัยสงคราม อ.เมือง จ.พิษณุโลก
แผ่นป้ายไวนิลติดข้างทาง
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งจึงมาดำเนินการเก็บป้ายดังกล่าวออกไป พร้อมกับทำการสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง กับจุดที่มีการติดป้าย ซึ่งชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงต่าง ไม่ทราบว่าผู้ใดนำมาติด และไม่ทราบว่ามีการติดตั้งแต่เมื่อไร
เจ้าหน้าที่มาเก็บแผ่นป้าย
นอกจากนี้ยังมีการตรวจพบว่ามีการติดอีกจุดที่สะพานลอยข้ามถนนพิษณุโลก-นครสวรรค์ บริเวณทางเข้าหน้าวัดจูงนาง ต.ท่าทอง อ.เมืองพิษณุโลก โดยเจ้าหน้าตำรวจจะทำการถอดถอนป้ายออกและหาตัวผู้ที่มาติดป้ายดังกล่าวเพื่อดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ