ลีเดีย ยังไม่ยอมใจอ่อน หลัง  แมทธิว  อ้อนหนัก หวังมีลูกคนที่ 3

23 มี.ค. 64

เรียกว่าปีนี้ได้ฉลองวันครบรอบแต่งงาน 6 ปีกันได้แบบฉ่ำๆเลยทีเดียว สำหรับคู่รักสายสวีท “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” และ “แมทธิว ดีน”  ซึ่งนอกจากภาพครอบครัวอบอุ่นๆที่คู่นี้เขาลงกันอยู่บ่อยๆแล้ว ล่าสุดด้านของ “สาวลีเดีย” ก็เล่นใหญ่ จัดเต็มตามคำขอของคุณสามีเมื่อเกือบ 10 ปีที่แล้ว กับการโคฟเวอร์ร้องเพลง รักเธอผู้เดียว เป็นเพลงที่ “หนุ่มแมทธิว” ชอบมากและอ้อนให้เธอร้องมาตลอด แต่ก็ไม่เคยได้ทำให้สักที ครั้งนี้จึงขอเซอร์ไพรส์ด้วยเสียงเพราะของตัวเองและภาพหลากหลายโมเมนต์

1616497891962

“เรียกว่าเป็นวันครบรอบแต่งงาน 6 ปี ของคู่รัก ขณะที่สาวลิเดีย ได้ออกมาโพส์คลิปเซอร์ไพรส์พิเศษสุดๆ สำหรับวันครบรอบนี้ โดยร้องเพลง “รักเธอผู้เดียว” ของ “วิฑูรย์ ศิลาอ่อน” ซึ่งเป็นเพลงที่สามีชอบมาก และเคยบอกว่าอยากฟังตนเองร้องที่สุด ซึ่งก็ไม่ได้ร้องให้ฟังจนเวลาล่วงเลยมาหลายปี พร้อมทั้งมีภาพประกอบบอกเล่าเรื่องราวๆต่างๆ ตั้งแต่แต่งงาน ผ่านช่วงชีวิตที่ติดไวรัสโควิดด้วยกัน จนถึงวันนี้ครอบครัวอบอุ่นและมีความสุขมากๆกับลูกชายลูกสาว ด้วยข้อความสุดซึ้งว่า

"เมื่อปีที่แล้วคือวันครบรอบแต่งงานที่เราถูกแยกจากกันคนละโรงพยาบาลเพื่อรักษาโรค #Covid19 เป็นวันที่ทำให้เรารู้ว่า เวลาที่เรามีอยู่กับคนที่เรารักนั้น มันไม่แน่นอน เพราะอะไรจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ได้

1616498034362

ประสบการณ์ในช่วงนั้นทำให้เดียเข้าใจคำว่า “ชีวิต” มากขึ้น และทำให้เดียเชื่อว่า “ความรัก” คือสิ่งที่พาเราผ่านทุกๆช่วงเวลาที่แย่ๆในชีวิตไปได้

เพลงนี้เป็นเพลงที่พี่แมทชอบมากๆ และเขาได้บอกเดียหลายครั้งแบบนับไม่ถ้วน ว่าอยากฟังเดียร้องเพลงนี้มากๆ เขาบอกเดียตั้งแต่เมื่อเกือบ 10 ปีที่แล้ว แต่เดียก็ไม่เคยคิดที่จะทำให้เขา

มาวันนี้ เดียขอ surprise คนๆนี้ ที่ดีกับเดียมาตลอดในทุกๆช่วงเวลาของชีวิต ขอมอบเพลงนี้ to show you how much I appreciate you and how thankful I am to have you in my everyday @matthew.deane1 #รักเธอผู้เดียว

I hope you like it.
Happy Anniversary  16/03/2021"

1616498099562

ในขณะที่ด้านของสามีสุดหล่ออย่าง “พี่แมทธิว ดีน” ก็มีการโพสต์ภาพบรรยากาศสุดประทับใจในวันแต่งงานเมื่อ 6 ปีที่แล้ว พร้อมข้อความหวานๆว่า "รักที่สุดๆๆๆ ครบรอบแต่งงาน 6ปีแล้วที่รัก เธอยังสวยไม่มีเปลี่ยน Happy anniversary to my beautiful wife  #wedding #anniversary #lydiamatthew This song is for you #รักเธอผู้เดียว #HappyAnniversary" อีกด้วย

ทีนี่เมื่อเราได้เจอกับ “แม่ลีเดีย” และ “น้องเดมี่” ในงาน My little Club คลับเดียวที่รู้ใจ เลือกสิ่งที่ใช่เพื่อลูกรัก ก็เลยขอถามความพิเศษในวันครอบรอบนี้กันหน่อย

“สาวลีเดีย” ก็บอกเลยว่าปีนี้ดีใจมากที่ไม่ได้อยู่ในจุดเหมือนปีที่แล้ว ถือว่ารอดมาได้อีก 1 ปี แต่จากประสบการณ์ก็ทำให้นึกย้อนไปวันนั้นว่าจริงๆแล้วชีวิตเราไม่แน่นอน จึงต้องใช้ชีวิตให้คุ้มค่า มีความสุขกับคนที่รักให้มากที่สุด พยายามมองให้ชัดว่าอะไรคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ที่สำคัญคืออย่ามองข้ามสิ่งเล็กๆ

1616498116596

และแน่นอนว่าของขวัญที่ตนมอบให้คุณสามีอย่างเพลง “รักเธอผู้เดียว” ก็ทำเอา “หนุ่มแมทธิว” แฮปปี้มาก ตื่นเต้นจนยิ้มแป้น เรียกว่าเซอร์ไพรส์สามีสุดๆ เพราะถือว่านี่เป็นของขวัญชิ้นใหญ่มากๆในปีนี้เหมือนกัน

พอถามว่า 6 ปีที่ผ่านมามา สามีเปลี่ยนไปยังไงมาก เจ้าตัวก็บอกว่า ติดลูกมาก ยอมรับว่าเกินคาดกับตอนที่คบกับแรกๆสุด เดี๋ยวนี้มีช่วยป้อนข้าวลูก ไปส่งลูก ดูแลลูกแทนตนได้ทุกอย่าง เรียกว่าเอาอยู่ได้ภายในคนเดียว ยกให้เป็นแฟมิลี่แมนก็ว่าได้ ไม่รู้ว่าจะเป็นการอ้อนขอมีลูกคนที่ 3 หรือเปล่า

แต่ต่อให้อ้อนยังไง “สาวลีเดีย” ก็ยืนยันคำเดิมว่ายังไม่ใจอ่อน เพราะ “น้องเดมี่” เพิ่งจะเดินได้ ตนก็เพิ่งจะได้หายใจหายคอ หรือถ้าจะมีก็คงไม่ใช่เร็วๆนี้แน่นอน

1616498148846

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส