สาวผวา! อิฐตัวหนอน ลอยทะลุกระจกรถ กระแทกอกบาดเจ็บหวั่นเป็น แก๊งปาหิน

20 มี.ค. 64

สาวผวา! อิฐตัวหนอน ลอยทะลุกระจกรถ กระแทกอกบาดเจ็บ หวั่นเป็น แก๊งปาหิน ด้านชาวบ้านในพื้นที่ยันไม่มี เชื่อเป็นอุบัติเหตุ 

จากกรณีโลกออนไลน์เพจ ข่าวสารเมืองปราการ v2 ได้มีการเผยแพร่เรื่องราว ตามหาเบาะแส และเตือนภัยจากที่กระบะรับส่งพนักงาน คาดอาจจะถูกคนร้ายใช้อิฐตัวหนอนเขวี้ยงใส่หน้ารถทะลุกระจก กระแทกหน้าอก ได้รับบาดเจ็บ ช่วงซอยวัดศรีวารีน้อย ช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 17 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมานั้น

หนุ่มเครียดหนี้พนันออนไลน์ ตระเวนปาหินใส่รถนับสิบคัน ระบายอารมณ์

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีลงตรวจสอบยังพื้นที่เกิดเหตุ บนถนนวัดศรีวารีน้อย ก่อนถึงซอยปากโรงพิมพ์ ประมาณ 300 เมตร ซึ่งในพื้นที่ถนนวัดศรีวารีน้อยนั้น พบเป็นถนนรถวิ่งสวนกัน 4 เลน มีรถบรรทุกขนาดเล็ก-ใหญ่ และรถยนต์ต่างสัญจรไปมาด้วยความเร็วสูง

ขณะเดียวกันได้พูดคุยกับ นาง มาลี การะเกด อายุ 49 ปี แม่ค้า ได้เล่าว่า ตนอาศัยอยู่ในพื้นที่แห่งนี้ตั้งแต่ตนยังเป็นเด็ก จนกระทั่งเปิดร้านขายปลาสด มานานกว่า 5 ปี ยังไม่เคยเจอเหตุการณ์วัยรุ่นทำร้ายร่างกาย หรือเขวี้ยงปาหินในพื้นที่แห่งนี้ พบเพียงแต่รถยนต์และรถบรรทุกเฉี่ยวชนกันบ่อยครั้ง บนถนนวัดศรีวารีน้อย

vlcsnap-2021-03-20-14h30m27s4


นางมาลี ยืนยันว่าพื้นที่แถวนี้มีวัยรุ่นก็จริงแต่วัยรุ่นแถวนี้นั้นมักจะขับรถซิ่งขับเร็วเป็นเรื่องปกติ อีกทั้งระบุว่าวัยรุ่นแถวนี้ไม่มีพฤติกรรมเขวี้ยงปาหินแน่นอน จากเหตุการณ์ดังกล่างนั้น ตนมองว่าอาจจะเกิดจากการกระเด็นหรือตกหล่นจากรถบรรทุกที่วิ่งด้วยความเร็วสูงแล้วทำให้ก้อนหินหรือก้อนอิฐก่อสร้าง หล่นแล้วกระแทกเข้ายังรถคันดังกล่าว

vlcsnap-2021-03-20-14h42m07s2
ชาวบ้านในพื้นที่

ต่อมาทีมข่าวอมรินทร์ทีวีเดินทางมายัง โรงพยาบาลวิภาราม พัฒนาการ ได้มีโอกาสพูดคุยกับ นาง ลำไพ เทียนเพ็ง อายุ 48 ปี ผู้บาดเจ็บ ได้เล่าว่า เมื่อวันที่ (17มี.ค.64) เวลาประมาณ 22.30 ได้นั่งรถที่นำส่งพนักงานบริษัทกลับบ้าน ออกจากซอยบริษัท 24 แลนด์ มุ่งหน้ามายังลาดกระบัง 54 โดยรถขับมาทางเส้นถนน วัดศรีวารีน้อย ก่อนถึงซอยปากโรงพิมพ์ ประมาณ 300-400 เมตร ซึ่งรถขนส่งพนักงานนั้น จะมีพนักงานบนรถทั้งหมด 17 คน ซึ่งตนนั่งอยู่ช่วงแค็ปหน้ารถ โดยมีแถวหน้าเป็นคนขับและพนักงาน 1 คน ส่วนแถวหลังเป็นคนนั่งอีก 4 คน ตนนั่งอยู่ลำดับที่ 2 นับจากฝั่งขวา ซึ่งอยู่เยื้องกับเบาะหน้ารถฝั่งคนนั่ง

ระหว่างที่เลี้ยวเข้าซอยที่เกิดเหตุ ถนนวัดศรีวารีน้อย ต.ศรีผมจระเข้น้อย อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้ยินเสียงดัง ตู้ม คล้ายระเบิด โดยมีก้อนอิฐตัวหนอนหนักประมาณ 1 กก.กว่า กระเด็นทะลุกระจกหน้ารถเข้ามายังตัวรถที่นั่งโดยสาร ซึ่งกระแทกเข้าที่เบาะคนนั่งด้านหน้า ก่อนจะลอยเข้ามาโดนช่วงคางของตนและไหลลงช่วงคอและช่วงอก ทำให้รู้สึกจุกแทบหายใจไม่ออก และเห็นว่าก้อนอิฐตัวหนอนตกอยู่ริเวณช่วงเท้า

vlcsnap-2021-03-20-14h31m20s9
นางลำไพ ผู้บาดเจ็บ


ต่อมาพนักงานคนขับรถได้ขับเลยจากจุดเกิดเหตุเพื่อลงมาตรวจสอบว่ามีใครบาดเจ็บอะไรหรือไม่และได้นำยาดมมาให้ตน เพื่อให้หายใจได้สะดวกเนื่องจากเกิดอาการแน่นหน้าอก ก่อนได้พาไปยัง สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ เพื่อลงบันทึกประจำวัน และมายังโรงพยาบาลวิภาราม พัฒนาการ แพทย์ระบุว่าลิ้นของตนห้อเลือดเพราะเกิดจากการกระแทกจากของแข็ง และมีรอยแผลถลอกช่วงคอประมาณ 5 ซม. และช้ำเขียวบริเวณช่วงอก

ขณะนี้สภาพร่างกายดีขึ้นแล้วแต่ยังคงมีอาการแน่นหน้าอกอยู่เล็กน้อย แต่ไม่พบว่ามีอาการกระดูกหักและยังคงต้องรอหมอตรวจร่างกายอีกครั้งนึง เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นหรือก้อนอิฐที่กระเด็นจากรถบรรทุกที่ขับสวนมาหรือไม่ โดยจะต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบหาหลักฐานต่อไป

vlcsnap-2021-03-20-14h30m01s7

นาง ลำไพ กล่าวว่า ถ้าหากเป็นกลุ่มวัยรุ่นป้าก้อนอิฐจริง อยากจะให้หยุดทำ เพราะถ้าทำเช่นนี้มีแต่เสียหาย ถ้าหากก้อนอิฐโดนเข้ากับคนขับนั้น จะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้นกับคนบนรถ ทั้ง 17 คนก็เป็นได้ ตนยังมองว่าเป็นโชคดีที่ก้อนอิฐโดนเพียงตนคนเดียวและไม่โดนที่จุดสำคัญ ถ้าหากโดนจุดสำคัญนั้นอาจจะถึงขั้นเสียชีวิตได้

ผัวสาวซิ่งเบนซ์ระห่ำขอโทษสังคม อ้างสติแตกโดนขับตาม โวย “ทุบรถ-ปาหิน” ทำเกินเหตุ 

อารยธรรมเสื่อม! หนุ่มพะเยาโพสต์เตือนภัยแก๊งปาหินระบาด รถฉุกเฉินก็ไม่เว้น

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส