อเล็กซ์ เรนเดลล์ ปลื้ม “น้องอลิน-อลัน” ภูมิใจมากกับน้องๆ

19 มี.ค. 64

อเล็กซ์ เรนเดลล์ อัพเดตถึงน้องขวัญเมือง ช้างที่ดูแลว่า ยังดูแลอยู่ทุกๆ เดือน ใกล้ 11 ขวบแล้ว ยังไม่มีคู่ครับ ก็มีคิดจะหาคู่ให้อยู่ แต่ต้องปรึกษากับทางผู้เชี่ยวชาญด้านนี้ก่อน เวลาไปหาเขาก็ยังจำเราได้ แต่ด้วยวัย แรง และตัวที่โตขึ้น การเข้าหาเขาก็ต้องระวังมากขึ้น ตอนนี้เงินที่ระดมทุนจากสังคมมาก็ยังเหลืออยู่เราก็ใช้ตรงนั้นเลี้ยงเขาอยู่ทุกเดือน เรื่องค่าใช้จ่ายก็ไม่เบาเพราะเขากิน 10% ของน้ำหนักตัว 

apop.00_27_16_05.still882

เมื่อถามว่าอลินอลันมีเราเป็นไอดอล อเล็กซ์ บอกว่า ตอนที่เราเจอเขาครั้งแรกๆ เราเอารูปฉลามวาฬให้เขาดูเขาก็ชอบ เคยฝากของไปให้น้องๆ ด้วย น้องๆ เขาไม่รู้หรอกว่าเราเป็นใคร เพราะเด็กทุกๆ คนที่เราทำค่าย ส่วนใหญ่ไม่ค่อยดูทีวีมีแต่คุณพ่อคุณแม่บอกเขามากกว่า เขาจะรู้จักเราแค่พี่ที่คุยเรื่องสัตว์ที่เขาชอบและสนุกมากกว่า ภูมิใจมากกับน้องๆ ทำให้เราเห็นถึงการเลี้ยงดูของพี่โอปอล์ที่มีต่อน้องๆ ให้ความอบอุ่นมาก

apop.00_27_20_10.still883

เมื่อถามการแบ่งเวลาส่วนตัวอย่างไร อเล็กซ์ บอกว่า เราถ่ายละครทุกสัปดาห์ จ-พ จะถ่ายละคร พฤ-อา จะเป็นงานอื่นๆ ทั่วไป โดยส่วนตัวแล้ว ก็ไม่คิดว่าการทำงานด้านสิ่งแวดล้อมจะมาได้ดีขนาดนี้ เรามองแค่เป็นสิ่งที่เราชอบ พอเราได้ทำมันก็ต่อยอดให้เราได้ทำงานหลากหลายรูปแบบกว้างมากขึ้น ก็ยังอยากแสดงอยู่อาจจะเลือกบทที่ท้าทาย ส่วนงานสังคม งานสิ่งแวดล้อมที่เราสร้างขึ้นมา ก็ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ก็คิดว่าเมื่อถ่ายละครเสร็จจะไปโฟกัสให้แข็งแรงมากขึ้น

เมื่อถามถึงกำลังใจจากคนข้างกาย อเล็กซ์ บอกว่า ยิ้ม เป็นกำลังใจที่ดีครับ

apop.00_27_21_02.still884

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส