ก้อย อรัชพร ไม่ติดเรียก นิกกี้ แฟน ย้ำแล้วแต่ทุกคนจะคิด ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ

17 มี.ค. 64

ยังคงใช้คำว่าสถานะคลุมเครือก็ว่าได้สำหรับคู่รักนักแสดงวัยรุ่นอย่าง "สาวก้อย อรัชพร" และ "หนุ่มนิกกี้ ณฉัตร" ที่ทำเอาเหล่ากองเชียร์แอบลุ้นจนตัวเกร็งว่าทั้งคู่เมื่อไรจะเปิดตัวกันสักที หลังปล่อยให้หลายคนฟินมาตั้งนาน

1615976019982

 ล่าสุดทางเจ้าตัวได้ออกงานอีเว้นท์พร้อมเปิดใจอัปเดตเรื่องราวสถานะกับเพื่อนชายคนสนิทอย่าง "หนุ่มนิกกี้" โดยทางเจ้าตัวตอบเเบบเขินๆ ว่า หากใครจะคิดว่าตนเองและนิกกี้เป็นแฟนกันก็แล้วแต่จะคิดเลย ไม่สามารถห้ามได้ ซึ่งส่วนตัวเองก็ไม่ได้ติดหากคนจะนิยามว่าเป็นแฟนกัน แม้ว่าจริงๆแล้วหลังจากที่คุยกัยทางฝ่ายชายเองก็ไม่ได้มีโมเมนต์ที่จะขอเป็นแฟน หรือบอกรัก ซึ่งก็มองเป็นเรื่องที่ดี ปล่อยให้ชิลๆตามธรรมชาติไป

1615976036715

เผยก่อนที่จะมาคุยกับทาง "นิกกี้" ก็แอบมีทำการบ้านหนัก ถึงขั้นเคยย้อนไปอ่านข่าวและศึกษาประวัติของฝ่ายชายในอดีต ซึ่งพอได้รับรู้ส่วนตัวก็ถึงกับคิดในใจว่าชีวิตเขาสุดจริงๆ ยอมรับว่าแอบกังวลในเรื่องของความเจ้าชู้เขาในอดีต แต่จากที่เริ่มคุยกันมาส่วนตัวก็ไม่ได้เห็นข้อเสียในมุมนั้น หน้ำซ้ำส่วนตัวยังเชื่อว่าคนเราย่อมเปลี่ยนแปลงได้

1615976056710
เมื่อถามว่ามีความกังวลเรื่องของการใช้เงินของ ""นิกกี้" ไหม เพราะล่าสุดเขาเองก็ใช้เงินเยอะผ่อนรถเดือนละหลายเเสน ทาง "ก้อย" เล่าว่า ส่วนตัวเคารพสิทธิของอีกฝ่ายในเรื่องของการใช้เงิน เพราะมองความสุขจากการทำงานของเขาหากต้องการอะไรก็ตามใจ แต่หากอีกฝ่ายมาปรึกษาก็พร้อมให้คำแนะนำ

1615976069633

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส